4 món quà ý nghĩa Phúc, Lộc, Thọ trong dịp Tết
Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi muốn rước Phúc Lộc Thọ về nhà hoặc mang tặng cho người thân, bạn bè trong năm mới.
134 kết quả phù hợp
4 món quà ý nghĩa Phúc, Lộc, Thọ trong dịp Tết
Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi muốn rước Phúc Lộc Thọ về nhà hoặc mang tặng cho người thân, bạn bè trong năm mới.
Nestlé Việt Nam ra mắt chương trình 'Khai xuân Phúc Lộc Thọ'
Mong muốn mang đến cho người Việt một mùa xuân Ất Mùi ấm áp, ngập tràn niềm vui cùng sự may mắn, tài lộc, Nestlé triển khai chương trình “Khai xuân Phúc Lộc Thọ”.
Bung hàng đón mùa mua sắm cuối năm
Những ngày trước Tết dương lịch, cùng với không khí rộn ràng chuẩn bị đón Giáng sinh, trên các kệ hàng siêu thị, cửa hàng nhiều nhãn hàng thực phẩm,... cũng đã sẵn sàng.
Lộ diện quán quân game trồng cà phê Việt
Sau gần 3 tháng tranh tài, trò chơi trực tuyến mô phỏng lại các bước làm ra một ly cà phê thơm ngon, đậm đà đã tìm được nhà vô địch.
Game thủ Việt khoái trồng cà phê trên mạng
Mang lại giây phút giải trí, thử thách sự nhanh nhẹn, tính kiên nhẫn ở người chơi, “Nông trại NESCAFÉ” đang thu hút sự chú ý của các tín đồ game trình duyệt.
Trung Nguyên và chiến lược 'con nhím'
Trong khi đại gia Kinh Đô lấn sân sang cà phê, Starbucks khai trương 3 cửa hàng tại HN, Caffe Benne dùng sao Hàn để ra mắt thì Trung Nguyên vẫn kiên trì chiến lược “con nhím".
Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh.
Khơi gợi tinh thần dân tộc và lòng yêu nước để thu hút khách hàng tuy có thể hiệu quả, nhưng đó không phải là liều thuốc tiên.
Nông dân Buôn Mê Thuột hào hứng với dự án trồng cà phê mới
Nhờ được tập huấn kỹ lưỡng, hỗ trợ cây giống năng suất cao, kháng bệnh tốt, nông dân trồng cà phê ở Buôn Mê Thuột đã yên tâm hơn khi canh tác giống cây này.
Chiến lược đổi 'máy in tiền' của Đặng Lê Nguyên Vũ
Theo đánh giá của các chuyên gia, việc chuyển hướng sang cà phê hòa tan của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào năm 2013 là một quyết định chiến lược.
Sành khẩu vị Việt, Nestlé lại thua đau cà phê
Ngốn khoảng hơn 60 tỷ cho truyền thông, quảng cáo, nhưng sản phẩm cà phê nước đậm đặc của Nestlé dần vắng bóng. Một vố thua đau của Nestlé.
Nestlé không coi Starbucks là đối thủ cạnh tranh trực tiếp
Bà Lê Thị Hoàng Yến, giám đốc truyền thông của Nestlé nhận xét: Dù cùng kinh doanh trong ngành cà phê, nhưng Starbucks không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Nestlé.
10 thương hiệu đình đám đang đánh mất ánh hào quang
Một thời, những thương hiệu như Nokia, Canon, Sony,… là mặt trời chính ngọ. Nhưng, theo thời gian, họ đang dần đánh mất hào quang của mình.
Coca-Cola không phổ biến bằng Nescafe tại Việt Nam
Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...