Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

138 kết quả phù hợp

nescafé

NTK Chung Thanh Phong: 'Ca phe la nang tho cua toi' hinh anh

NTK Chung Thanh Phong: 'Cà phê là nàng thơ của tôi'

0

Sau thành công vang dội từ "Cats in the city", Chung Thanh Phong đang ấp ủ một ý tưởng thiết kế độc đáo chưa từng có: áo dài cách tân lấy cảm hứng từ hạt cà phê.

Bung hang don mua mua sam cuoi nam hinh anh

Bung hàng đón mùa mua sắm cuối năm

0

Những ngày trước Tết dương lịch, cùng với không khí rộn ràng chuẩn bị đón Giáng sinh, trên các kệ hàng siêu thị, cửa hàng nhiều nhãn hàng thực phẩm,... cũng đã sẵn sàng.

Lo dien quan quan game trong ca phe Viet hinh anh

Lộ diện quán quân game trồng cà phê Việt

0

Sau gần 3 tháng tranh tài, trò chơi trực tuyến mô phỏng lại các bước làm ra một ly cà phê thơm ngon, đậm đà đã tìm được nhà vô địch.

Game thu Viet khoai trong ca phe tren mang hinh anh

Game thủ Việt khoái trồng cà phê trên mạng

0

Mang lại giây phút giải trí, thử thách sự nhanh nhẹn, tính kiên nhẫn ở người chơi, “Nông trại NESCAFÉ” đang thu hút sự chú ý của các tín đồ game trình duyệt.

Trung Nguyen va chien luoc 'con nhim' hinh anh

Trung Nguyên và chiến lược 'con nhím'

0

Trong khi đại gia Kinh Đô lấn sân sang cà phê, Starbucks khai trương 3 cửa hàng tại HN, Caffe Benne dùng sao Hàn để ra mắt thì Trung Nguyên vẫn kiên trì chiến lược “con nhím".

Dau an cua Masan tai Vinacafe hinh anh

Dấu ấn của Masan tại Vinacafé

0

Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh.

Long yeu nuoc va marketing hinh anh

Lòng yêu nước và marketing

0

Khơi gợi tinh thần dân tộc và lòng yêu nước để thu hút khách hàng tuy có thể hiệu quả, nhưng đó không phải là liều thuốc tiên.

Coca-Cola khong pho bien bang Nescafe tai Viet Nam hinh anh

Coca-Cola không phổ biến bằng Nescafe tại Việt Nam

0

Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...