Hạn chế nguy cơ đuối nước ở trẻ nhờ trang bị kỹ năng bơi lội
Bên cạnh hỗ trợ xây dựng nền tảng thể lực tốt, bơi lội còn là kỹ năng sống còn, bảo vệ trẻ trước những rủi ro không mong muốn trong môi trường nước.
155 kết quả phù hợp
Bên cạnh hỗ trợ xây dựng nền tảng thể lực tốt, bơi lội còn là kỹ năng sống còn, bảo vệ trẻ trước những rủi ro không mong muốn trong môi trường nước.
Đi tìm lời giải cho bài toán bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, nhiều doanh nghiệp lớn triển khai loạt hoạt động ý nghĩa.
Hơn 2.100 học sinh từ 36 trường tiểu học TP.HCM đã có màn đồng diễn thể dục ấn tượng, khuyến khích cộng đồng nói chung và trẻ em nói riêng siêng năng vận động, tập luyện thể thao.
Hạnh phúc có lẽ là điều ai cũng tìm kiếm trong cuộc sống. Không ở đâu xa xôi, hạnh phúc đến từ những điều giản đơn gần kề, chỉ cần bạn sẵn sàng sẻ chia.
Theo ông Binu Jacob, doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì hướng đến lợi nhuận cao là chưa đủ, cần ưu tiên cả mục tiêu hỗ trợ đối tác, cộng đồng.
Thông qua nét vẽ đáng yêu, các fanpage Vàng xám comic, Điều nhỏ xíu xiu, Thỏ bảy màu… đồng loạt gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu và được cộng đồng mạng hưởng ứng.
Khác với trang phục khoe cơ bắp, thân hình rắn chắc trong vũ trụ Marvel, các “siêu anh hùng” giữa đời thực ngày đêm căng mình chiến đấu với đại dịch trong bộ đồ cồng kềnh.
Hạn chế ra ngoài trong mùa dịch, các mẹ bỉm sữa càng chú trọng tìm những địa chỉ có hình thức mua bán tiện lợi, cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm cho bé.
Mới đây, La Vie và Nestlé Việt Nam phối hợp ban ngành tỉnh Long An và đối tác hỗ trợ nước khoáng, nhu yếu phẩm đến người dân vùng chịu ảnh hưởng nặng bởi hạn hán, xâm nhập mặn.
Với mục tiêu phát triển bền vững, Nestlé Milo sẽ sử dụng 16 triệu ống hút giấy cho sản phẩm Milo Bữa sáng trong năm 2020, dự kiến giảm thiểu 6,7 tấn rác thải nhựa.
Năm 2019, Milo mở rộng quy mô chương trình “Năng động Việt Nam”, tiếp tục hành trình truyền cảm hứng về lối sống năng động cho trẻ.
Với tham vọng tuyển dụng thêm hàng trăm nhân tài thuộc thế hệ Y và Z, Nestlé VN đã đầu tư gần 3 triệu USD, tương đương 70 tỷ đồng để thiết kế lại toàn bộ trụ sở chính tại TP.HCM.
Ngoài việc đi phượt với bạn bè hay nghỉ dưỡng cùng gia đình, còn vô vàn trend du lịch mới đang “làm mưa làm gió”, chờ bạn chạm tay đến.
Hai năm liên tiếp nhận giải Apac Effie Awards, Nestlé Milo đã khẳng định chiến lược đúng đắn góp phần thay đổi định kiến và đưa thể thao đến gần hơn với trẻ em Việt.
Đam mê như bàn đạp nâng bước cho sự cố gắng, bền bỉ thực hiện ước mơ, để mỗi em nhỏ có cơ hội trở thành “nhà vô địch” trong tương lai.
Không phải dàn diễn viên chuyên nghiệp mà chính vật cũ mòn và những đứa trẻ bình dị đã tạo nên thước phim đẹp về hành trình nỗ lực, bền bỉ, quyết tâm chạm đến ước mơ.
Rất đông học sinh một trường tiểu học ở Ninh Thuận đã phải nhập viện cấp cứu nghi do bị ngộ độc sữa.
30 học sinh tiểu học ở Ninh Thuận có triệu chứng đau bụng, nôn ói sau khi uống sữa do Nestlé tài trợ trong chương trình Tăng cường chiều cao cho học sinh tiểu học.
Bước chân vào thị trường thức uống dinh dưỡng Việt 25 năm, Milo ghi dấu với nhiều sản phẩm được tin dùng và các chương trình thể thao hướng đến sự phát triển của trẻ em Việt.
Gần 20 năm xuất hiện nước chấm công nghiệp, Masan đang làm chủ cuộc chơi. Thị trường vẫn còn đủ hấp dẫn để các doanh nghiệp lao vào cuộc chiến thị phần với đủ chiêu trò.