Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nét đẹp trong sáng của Hà Lan 'Mắt biếc', nàng thơ mới của Victor Vũ

Hình ảnh của Trúc Anh và Trần Nghĩa trong vai Hà Lan và Ngạn của "Mắt biếc" vừa được công bố gây chú ý vì vẻ đẹp trong sáng.

ha lan mac biec anh 1
Sáng 26/2, nhà sản xuất phim Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ công bố tạo hình 2 diễn viên chính Trúc Anh vai Hà Lan và Trần Nghĩa vai Ngạn. Ngay lập tức, những hình ảnh này được người hâm mộ điện ảnh và truyện Nguyễn Nhật Ánh chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.
ha lan mac biec anh 2
Cặp diễn viên chính được nhận xét là rất hợp vai: Trúc Anh có nét xinh xắn, ngây thơ và đôi "mắt biếc" hoàn toàn giống hình ảnh Hà Lan trong tưởng tượng của độc giả đọc truyện Nguyễn Nhật Ánh, còn Trần Nghĩa điển trai theo cách hiền lành, hơi khắc khổ đúng với số phận của nhân vật Ngạn.
ha lan mac biec anh 3
Diễn viên Trúc Anh sinh năm 1998, hiện là sinh viên ngành Quản lý sự kiện tại Đại học Greenwich (Việt Nam) nhưng có vẻ ngoài rất trẻ thơ, phù hợp với vai học sinh. Cô từng đóng vai chính trong webdrama Ê! Nhỏ lớp trưởng, Hoàng hôn đến từ bình minh, Nhà nàng ở cạnh nhà tôi.
ha lan mac biec anh 4
Trần Nghĩa sinh năm 1993, từng tham gia phim điện ảnh Cuộc đời của Yến và phim truyền hình Chiều ngang qua phố cũ, Lặng yên dưới vực sâu. Tháng 5/2018, anh xuất hiện trên tạp chí Vogue (Italy) trong bộ ảnh phong cách Harajuku.
ha lan mac biec anh 5
Mắt biếc khởi quay từ tháng 3 năm nay. Đây là phim chuyển thể từ truyện dài được yêu thích bậc nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, và cũng là câu chuyện tình có chất "người lớn" nổi bật của ông. Đặc biệt, nhân vật Hà Lan với đôi mắt tuyệt đẹp và nhân vật Ngạn với mối tình chung thủy, sắt son đã làm xiêu lòng độc giả nhiều thế hệ.
ha lan mac biec anh 6
Sau khi được công bố đóng chính trong Mắt biếc, nữ diễn viên Trúc Anh cũng được khán giả chú ý vì nhan sắc xinh đẹp. Trên trang cá nhân, Trúc Anh cũng đăng rất nhiều hình ảnh theo phong cách "như hoa, như mộng", khoe nét thơ ngây.
ha lan mac biec anh 7
Tạo hình của nữ diễn viên trong Ê! Nhỏ lớp trưởng. Vẻ ngoài của Trúc Anh khiến nhiều người lầm tưởng cô thuộc thế hệ 10X.
ha lan mac biec anh 8
Khán giả tinh ý cũng nhận ra rằng Trúc Anh rất thích khoe góc mặt bên trái khi chụp ảnh. Đây là góc mặt đẹp nhất của cô.
ha lan mac biec anh 9
Những lúc khoe góc mặt bên phải, Trúc Anh vẫn xinh xắn nhưng không để lại ấn tượng sâu đậm bằng góc trái.
ha lan mac biec anh 10
Điểm ấn tượng nhất trên gương mặt của Trúc Anh vẫn là đôi mắt biết nói.

Nguyễn Nhật Ánh xung phong đóng nam chính 'Mắt biếc' của Victor Vũ

Về phim "Mắt biếc" đang tuyển diễn viên, nhà văn hài hước nói ông là tác giả, hiểu nhân vật nhất nên xung phong đóng vai Ngạn, chàng trai yêu đơn phương cô gái Hà Lan trong sách.






Hạ Huyền

Ảnh: Galaxy M&E

Bạn có thể quan tâm