Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nét tinh tế vượt thời gian trong BST Maison của La Perla

Lưu giữ vẻ đẹp sang trọng cổ điển nhưng mang nét thanh lịch hiện đại, Maison được xem là BST đi cùng thời gian của hãng nội y cao cấp từ Italy - La Perla.

Sự hòa quyện giữa giá trị truyền thống và các cải tiến mới mẻ đã làm nên thương hiệu La Perla khác biệt và cao cấp trong thế giới thời trang xa xỉ. Trong đó, La Perla Maison (gọi tắt là Maison), hơn bất cứ BST nào, thể hiện rõ nét nhất sự giao thoa ấy.

Điều làm cho BST Maison trở nên độc đáo là sự nữ tính không hề phai sắc theo năm tháng. Đã tròn 25 tuổi, BST này vẫn tràn đầy cảm hứng, luôn được đánh giá cao nhờ các vật liệu quý giá và tay nghề thủ công bậc thầy của con người Bolognese (Italy).

Thanh lịch và linh hoạt, những món đồ trong BST Maison có thể phối theo nhiều phong cách thời trang, từ ban ngày đến ban đêm, dạ tiệc hay buổi tối thư giãn tại nhà. BST giúp người mặc tự tin hơn, thu hút sự chú ý cũng như ánh nhìn ngưỡng mộ ở bất cứ nơi đâu.

La Perla anh 1

Maison được xem là BST tâm điểm của hãng thời trang nội y cao cấp La Perla đến từ Italy.

Tiếp nối sinh nhật 65 năm của thương hiệu, La Perla tiếp tục kỷ niệm năm thứ 25 từ khi Maison - BST trứ danh và đắt giá nhất của mình - ra đời. Nhân sự kiện trọng đại này, thương hiệu nội y sang trọng hàng đầu Italy đã giới thiệu hai BST mới, chứa đựng đầy tâm huyết: Maison Rainbow và Maison Metallic.

La Perla anh 2

Bộ sưu tập Maison Metallic lấy cảm hứng từ màu vàng đồng.

Cả hai BST đều có đầy đủ 4 dòng sản phẩm của La Perla: Áo choàng ngủ, đầm ngủ ngắn, áo camisole và quần ngủ ngắn. Ở Maison Metallic, tone màu chính sẽ là màu vàng đồng tuyệt đẹp, với các sản phẩm được dệt từ sợi ánh kim. Còn Maison Rainbow lại theo màu hồng dại và xanh lá nhạt, sử dụng vải tuyn thêu nhiều màu sắc.

La Perla anh 3

Bộ sưu tập Maison Rainbow có tone màu hồng phấn và xanh nhạt.

Ở hai BST này, La Perla vẫn ưu ái sử dụng frastaglio - loại ren được cắt trên vải tyun, đính vào lụa bằng quá trình khâu tỉ mỉ, hoàn toàn thủ công. Loại ren thêu quý giá này chứa đựng lịch sử và di sản của Italy, mang theo nét đẹp châu Âu, chút lãng mạn cổ điển và sự tinh tế vượt thời gian.

Những mẫu ren frastaglio tinh tế và hoàn mỹ được đính trên cổ, lai và lưng áo như đóa hoa vươn mình khoe sắc, tôn lên vẻ nữ tính và nhan sắc của người mặc.

La Perla anh 4

Kỹ thuật thêu đính ren frastagio lên vải lụa được thực hiện hoàn toàn bằng tay.

Những cô gái đam mê thời trang từ khắp thế giới đã bày tỏ niềm yêu thích với BST kỷ niệm của La Perla. Từ thành Rome cổ kính đến bờ biển ngập nắng tại Mỹ, hay những căn phòng ngủ nhỏ đáng yêu tại Seoul, các nàng thơ của La Perla đã bày tỏ sự hạnh phúc khi diện những chiếc váy trong BST Maison Rainbow và Maison Metallic.

La Perla Việt Nam

Đơn vị phân phối: RitaVõ Fashion

Cơ sở Hà Nội: 23 Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm; SĐT: 02471066882.

Cơ sở TP.HCM : 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, quận 1; SĐT: 02877700979.

Hotline CSKH (8h-17h): 18001246 | Zalo CSKH: 0974869900.

Websites: www.fashion.ritavo.com | Facebook: fashion.ritavo | Instagram: ritavostyle

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm