Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nếu đá xoáy Mie, JVevermind đang tự tát vào mặt mình'

Trước những phán đoán của cộng đồng mạng về việc hot vlogger khéo đá xoáy Mie trong vlog mới, Kelly Nguyễn cho rằng, nếu sự thật là như vậy, JV hoàn toàn không xứng đáng.

Qua vlog Các giai đoạn của một cuộc chia tay, khá nhiều ý kiến nhận định, JVevermind không đơn thuần chỉ ra sự thật từ mỗi mối tình, mà còn ngầm thừa nhận chuyện đổ vỡ với Mie sau thời gian dài im ắng.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng cho rằng, những câu nói như "Mối quan hệ ấy không còn ý nghĩa với anh", "2 năm thì sao? Anh hết tình cảm với cô ấy 3 năm trước rồi", "Xinh gì đâu? Phấn son thôi, buổi sáng nhìn sợ lắm! Mỗi sáng thức dậy, anh không dám nhìn vào cô ta”... của chàng vlogger trong clip nhằm ám chỉ bạn gái cũ.

Clip JVevermind trải lòng về chuyện tình tan vỡ trong vlog mới Anh đã gián tiếp thừa nhận chuyện chia tay hot girl Mie và chia sẻ kinh nghiệm với mọi người để sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trao đổi với Zing.vn, hot girl Kelly Nguyễn chia sẻ: "Bản thân mình sau khi coi clip cũng không nghĩ gì nhiều. Mình không chắc, JV có ám chỉ bạn gái cũ không. Nhưng nếu đó là sự thật, thì chính JV đang tự tát vào mặt mình. Bởi dù Mie có xinh hay xấu, tính cách ra sao thì chính JV cũng đã ở bên, thân mật 2 năm".

Hot girl cũng cho rằng, việc hot vlogger ra vlog đúng thời điểm cả 2 chia tay với chủ đề như vậy thì chứng tỏ, bản thân cũng không còn coi trọng mối tình này.

Là một người trải qua những chuyện tình, từng bị bạn trai nói xấu sau khi chia tay, Kelly cho rằng, những gì thuộc về quá khứ thì hãy cho qua. Hot girl dành lời khuyên đến Mie và những bạn gái khác không nên bận tâm đến những gì người khác nói, vì khi đã chia tay, họ không có quyền phán xét mình.

"Hãy để những thứ cũ qua đi, cho những thứ mới có cơ hội tới" là quan điểm của Kelly sau mỗi sóng gió cuộc đời.

Mie và JVevermind ngày còn mặn nồng. Ảnh: FBNV.

Cặp hot teen nào chia tay để lại nhiều tiếc nuối nhất?

Các cặp hot teen Việt được xem như biểu tượng hạnh phúc cho giới trẻ. Vì vậy, thông tin chia tay hay rạn nứt của họ luôn khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Trái lại, cũng có nhiều quan điểm lên tiếng bênh vực chàng vlogger. "JV có đá xoáy gì đâu, chỉ đơn giản là nêu tình tiết cho vlog thêm hài hước, thu hút thôi mà" là quan điểm của Kiều Phạm sau khi xem clip. Đối với hot girl xứ Lạng, việc chăm sóc sắc đẹp hàng ngày là nhu cầu của bất cứ bạn gái nào. Hot vlogger chỉ đề cập chung, không nhắc riêng đến bạn gái cũ.

Là người anh em thân thiết của JVevermind, vlogger Huy Me cũng đồng tình quan điểm bạn mình làm clip với mục đích giải tỏa nỗi buồn. "Mình quen cả JV và Mie, nhưng khi xem clip thấy bình thường, không có mục đích gì sâu xa như mọi người vẫn nói". Huy Me cũng bày tỏ, khi mọi chuyện qua rồi, các chàng trai không nên nhắc gì đến bạn gái cũ nữa.

Các chàng trai hãy luôn yêu thương và bảo vệ cô gái của mình, dù có còn bên nhau hay không là quan điểm của hot girl Phương Ly (em gái ca sĩ Phương Linh) sau câu chuyện của JVevermind và Mie Nguyễn.

Hai năm bên nhau của vlogger JVevermind và bạn gái

Hai năm bên nhau, cặp đôi vlogger JVevermind và bạn gái Mie Nguyễn thu hút sự quan tâm của giới trẻ bởi những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn.

Trước những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm của mình, vừa mới đây trên Instagram, Mie chia sẻ: “Có những thứ mình mong yên ắng nhưng không thể nên mình mỉm cười. Thật ra, đầu óc mình thoải mái lắm. Mình dần nhận ra, mình thích cuộc sống bình lặng, sáng đi học tối về nhà.

Điều duy nhất làm mình bực là chuyện này đã làm những người thân buồn phiền. Mong rằng các bạn có ghét mình đừng mang gia đình, người thân mình vào cuộc".

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm