Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neva và tham vọng khẳng định vị thế trong làng mốt Việt

Với những bước tiến vững chắc đã đạt được, thời trang Neva mang tham vọng trở thành thương hiệu tên tuổi tại Việt Nam.

Giữa bối cảnh sôi động của thị trường thời trang Việt Nam, Neva trở thành thương hiệu trẻ đón đầu xu hướng. Hãng mong muốn bước vào cuộc đua, cạnh tranh cùng các thương hiệu trong nước lẫn quốc tế. Sự cạnh tranh khốc liệt là thách thức, nhưng đồng thời là cơ hội dành cho những thương hiệu biết tạo lối đi riêng.

Thoi trang Neva anh 1

Neva dần khẳng định tiếng nói nhờ những thiết kế đa dạng, chất lượng.

Tại Việt Nam, Neva dần mang tiếng nói và luồng phong cách mới ra thị trường với những thiết kế bắt kịp xu hướng, giá thành phải chăng. Nhờ định hướng chiến lược và phát triển rõ ràng, thương hiệu liên tục mở rộng thị phần, đặc biệt ở 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng đầu tư công nghệ cho các kênh online.

Thoi trang Neva anh 2

Nhiều thiết kế của Neva được đông đảo tín đồ thời trang lựa chọn.

Hiện nay, Neva được chú ý khi liên tục cho ra mắt những BST mới với cảm hứng đặc biệt. Sự sáng tạo không ngừng cùng đột phá trong thiết kế giúp thương hiệu trở thành lựa chọn đáng tin cậy của những quý cô công sở, cũng như các người đẹp mỗi dịp dự sự kiện.

Thoi trang Neva anh 3

Neva sở hữu đội ngũ thiết kế tâm huyết.

Để theo kịp dòng chảy của thời trang, thương hiệu liên tục làm mới mình, thường xuyên cập nhật xu hướng mới và lắng nghe ý kiến từ khách hàng. Mới đây, sau đêm thi “Người đẹp thời trang” trong khuôn khổ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, BST “The Most Beauty” từ Neva nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ giới mộ điệu. Thương hiệu quyết định đưa BST này lên kệ. Những mẫu thiết kế thương mại sẽ được tiết chế, tối giản hơn để sẵn sàng đồng hành cùng phái đẹp trong nhiều dịp.

Bên cạnh đó, thương hiệu sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao từ các nhà thiết kế quốc tế, giám đốc sáng tạo, giám đốc marketing và kinh doanh, sẵn sàng đưa cái tên Neva khẳng định dấu ấn trên thị trường.

Thoi trang Neva anh 4

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 trong những thiết kế mới từ Neva.

Tại thị trường Việt Nam, Neva dần khẳng định vị thế nhờ những sản phẩm bắt nhịp trào lưu, đội ngũ thiết kế liên tục sáng tạo, quy trình sản xuất nhanh chóng, lắng nghe những phản hồi từ khách hàng, thiết kế mẫu mã đa dạng và chiến lược kinh doanh, quảng bá ấn tượng.

Thời trang Neva

Website: neva.vn | Fanpage: fb.com/nevavietnam | Hotline: 1800234575.

236-238 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM.

181C+181D Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận 3, TP.HCM.

112 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

41 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.

157 Trần Phú, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội.

445 Lạc Long Quân, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm