Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

New Balance và chiến dịch gắn kết các thành viên gia đình Hàn Quốc

Luôn chú trọng vào từng chiến dịch quảng bá, New Balance mới đây gây ấn tượng với "Grey day worldwide" cùng sự dễ thương của các ông chú Hàn Quốc.

Chiến dịch quảng cáo đề cao gia đình của New Balance Gia đình là khái niệm New Balance luôn đề cao. Với chiến dịch "Grey day", hãng giày nổi tiếng muốn ghi dấu ấn bằng sự kết nối giữa các thành viên trong cùng một nhà.

Hàn Quốc một lần nữa dành chọn sự yêu quý và quan tâm của dân chơi giày. Bộ ảnh những quý ông lịch lãm, đi đôi New Balance 997S trên chân là một phần trong chiến dịch "Grey day" của New Balance.

"Ahjushi" vốn là cách gọi được phiên âm ra của tiếng Hàn, ý chỉ những người đàn ông lớn tuổi mà thường chúng ta sẽ xưng là ông, bác hay chú.

New Balance va chien dich gan voi gia dinh anh 1
Hình ảnh những "ahjushi" Hàn Quốc lịch lãm khi đi đôi New Balance 997S màu xám trên chân gây chú ý. Ảnh: New Balance.

Mọi giá trị khác đều là trừu tượng và xa vời, chỉ có gia đình có thể vượt lên tất cả định nghĩa thông thường. Đây chính là thông điệp New Balance muốn truyền tải qua chiến dịch "Grey day".

New Balance tin rằng màu xám sẽ là sắc màu gắn kết những cá thể độc lập trong đại gia đình toàn cầu của họ. Không chỉ phù hợp với các bạn trẻ, màu xám có thể đi trên chân của bất kỳ ai. 

Bản phối màu này chính thức xuất hiện vào năm 1980 với đôi NB620. Theo thời gian, những phiên bản xuất phát từ New Balance 990 Premium trở nên nổi tiếng với màu xám đặc trưng. Sản phẩm được bán với giá khoảng 210 USD

New Balance va chien dich gan voi gia dinh anh 2
Cận cảnh đôi New Balance 997S bản phối màu xám. Ảnh: Sneaker Freaker. 

Nhân kỷ niệm dấu ấn đặc biệt này, New Balance chọn ngày 5/9 thành "Grey day".

Hàn Quốc vốn là đất nước có địa hình đồi núi. Vì vậy, giày thể thao gắn liền với cuộc sống. Đặc biệt, trong văn hoá, người dân xứ kim chi luôn coi trọng tình nghĩa gia đình. Chiến dịch trở nên rất phù hợp và được người dân nơi đây hưởng ứng.

Trong clip quảng cáo chính của hãng phát tại Hàn Quốc, khán giả bị thu hút bởi sự gắn kết hai thế hệ cha - con với đôi New Balance 997S màu xám. Khi bạn quá bận với bộn bề cuộc sống, gia đình sẽ là điểm đến, đôi giày sẽ đưa bạn đến những nơi tốt đẹp nhất.

Ăn ngủ 4 ngày ngoài phố mua giày Yeezy, bán lãi ngay 6 triệu đồng

Không uổng công 4 ngày ăn chực nằm chờ ở cửa hàng adidas, Trung Hiếu đã mua được đôi Yeezy 350 Cloud White size 38 và bán lại cho khách đặt trước với giá 12 triệu đồng.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm