Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

New Hits - giấc mơ thành sự thật của Sea Collection và BPro

Tối 14/11/2013, chương trình "New Hits" đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hào hứng của khán giả.

Sea Collection và BPro Entertainment đã cùng nhau chung tay thực hiện trọn vẹn và thành công ước mơ mang một bữa tiệc âm nhạc và thời trang đầy sắc màu đến các khán giả. Bên cạnh việc làm đơn vị tài trợ chính cho chương trình, Sea Collection còn chịu trách nhiệm thiết kế áo đồng phục cho vũ đoàn Bước Nhảy trong tiết mục nhảy mở màn ca khúc Slow down.

Với chiếc áo thun năng động, vũ đoàn Bước Nhảy thoải mái thể hiện vũ đạo của mình một cách điêu luyện khiến cả sân khấu trở nên nóng hừng hực.
Ngoài ra, các tiết mục khác của những nghệ sĩ cũng được đầu tư rất kĩ lưỡng và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả.
Hương Tràm “tâm trạng” trong ca khúc mới.
Yanbi và Bùi Anh Tuấn song ca.
Minh Hằng xuất hiện trong hình tượng lung linh như một thiên thần.
Ca sĩ - nhà sản xuất Trịnh Thăng Bình - bị MC Trấn Thành bắt bẻ.
Ngô Hiến Huy lịch lãm trong trang phục vest trắng.
Trà My Idol bốc lửa.
Hamlet Trương “cảm xúc” với ca khúc do mình tự sáng tác.
Hiền Thục kết thúc chương trình bằng một tiết mục đầy sắc màu.

Một chương trình đầy sắc màu, một sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và thời trang, New Hits kì 2 đã thành công hơn cả mong đợi. Sea Collection sẽ tiếp tục đồng hành cùng BPro Entertainment trong kỳ New Hits số tết đặc biệt để tiếp tục mang đến cho mọi người một đêm ca nhạc hoành tráng và đầy ấn tượng.

Sea Collection là thương hiệu thời trang với đa dạng các dòng sản phẩm đang được các giới trẻ ủng hộ và quan tâm, đặt biệt là giới teen. Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, lĩnh vực thời trang đang trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt bởi “cuộc chiến” của các hãng thời trang trong nước và có sự tham gia của các thương hiệu thời trang thế giới. Chính vì thế, thương hiệu thời trang Sea Collection với phương châm chất lượng sản phẩm, lợi ích của khách hàng là hàng đầu.

Qua một chặng đường phấn đấu và vương lên bằng chính sự nổ lực của mình, thời trang Sea Collection đã thực hiện được kế hoạch, đúng định hướng và những mục tiêu đề ra. Vì thế, khi đến với Sea Collection khách hàng hãy yên tâm mua sắm mà không phải lo về chất lượng và giá cả.

Từ ngày 15/11, Sea Collection có chương trình BIG SALE tại hệ thống 2 cửa hàng:

- 538 Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM

- 128C Cách Mạng Tháng 8, P.10 , Q.3, TP.HCM

Chương trình sẽ diễn ra trong vòng 15 ngày. Truy cập: http://www.seacollection.com.vn/tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Tư liệu: SEA

Bạn có thể quan tâm