100 triệu đồng cho áo đấu Bayern Munich và HCV Cúp Quốc gia
Áo đấu của CLB Bayern Munich và tấm HCV Cúp Quốc gia 2019 được đấu giá 100 triệu đồng để ủng hộ chiến dịch chống Covid-19.
111 kết quả phù hợp
100 triệu đồng cho áo đấu Bayern Munich và HCV Cúp Quốc gia
Áo đấu của CLB Bayern Munich và tấm HCV Cúp Quốc gia 2019 được đấu giá 100 triệu đồng để ủng hộ chiến dịch chống Covid-19.
Thâm thù huyết hận giữa hai đại gia làng báo Hong Kong
Tờ Oriental Daily News của hai anh em họ Mã, cũng là hai tay buôn thuốc phiện, giữ vị trí số 1 trong hàng thập kỷ trước khi tờ Apple Daily của Jimmy Lai xuất hiện và soán ngôi.
Ra mắt Bundesliga trên kênh truyền hình mới
Một kênh truyền hình mới được ra mắt, sở hữu nhiều bản quyền phát sóng các giải đấu được quan tâm, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm mới cho người hâm mộ.
Agnes Chow và ông trùm truyền thông Hong Kong được thả
Trùm truyền thông Hong Kong Jimmy Lai, nhà hoạt động Agnes Chow cùng nhiều người khác đã được thả sau khi bị bắt giữ theo luật an ninh quốc gia Hong Kong.
Đại gia truyền thông Hong Kong bị bắt, giá trị công ty vượt mặt TVB
Giá cổ phiếu Next Digital tăng dữ dội trong 2 ngày sau khi ông chủ Jimmy Lai Chee-ying bị bắt theo luật an ninh quốc gia, đưa giá trị vốn hóa công ty vượt qua đài truyền hình TVB.
Cảnh sát khám du thuyền của ông trùm truyền thông Hong Kong vừa bị bắt
Cảnh sát Hong Kong đã khám xét du thuyền riêng của ông chủ tờ Apple Daily trong ngày 11/8, một phần trong quá trình điều tra cáo buộc ông vi phạm luật an ninh quốc gia.
Báo Hong Kong 'cháy hàng' sau khi chủ bị bắt vì luật an ninh mới
Tờ Apple Daily tăng vọt số lượng phát hành sau khi chủ báo Jimmy Lai bị bắt vì luật an ninh quốc gia mới dành cho Hong Kong.
Trùm truyền thông Hong Kong bị bắt, cổ phiếu công ty tăng 344%
Giá cổ phiếu của Next Digital, công ty sở hữu báo Apple Daily của ông trùm truyền thông Jimmy Lai, tăng 344% sau khi xuống thấp kỷ lục vào buổi sáng với thông tin về vụ bắt giữ.
TGĐ Next Media: Tôi muốn đưa cầu thủ Việt Nam đến Bundesliga
Sau khi đã sở hữu bản quyền AFF Cup 2018 và 2020, Tổng giám đốc Nguyễn Trung Kiên khẳng định Next Media dự kiến sẽ mua nốt bản quyền giải đấu này trong năm 2022 và 2024.
Next Media sở hữu bản quyền Bundesliga tới năm 2025
Ngày 10/6, Công ty Cổ phần Giải pháp Truyền hình Thế hệ mới cho biết họ đã sở hữu bản quyền hai giải Bundesliga và Bundesliga 2 tại Việt Nam.
Bản quyền AFF Cup và tham vọng Đông Nam Á của nhà đài Việt
Next Media cho biết nếu mọi thứ thuận lợi hơn, họ đã có thể sở hữu bản quyền AFF Cup 2020 tại nhiều quốc gia Đông Nam Á chứ không chỉ dừng lại ở 4 nước.
Việt Nam có bản quyền AFF Cup 2020
Sau khi trở thành đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền AFF Cup 2020 ở Việt Nam, Next Media nhận định đối thủ số một của thầy trò ông Park Hang-seo sẽ mang đội hình mạnh dự giải.
Bản quyền AFF Cup 2020 giá hàng triệu USD, vượt xa năm 2018
Bản quyền truyền hình AFF Cup 2020 có thể trị giá vài triệu USD, vượt xa giải đấu năm 2018 nhưng vẫn sẽ buộc các nhà đài lao vào theo đuổi.
Thêm đội bóng V.League có linh vật ở mùa giải mới
Sau HAGL, CLB Hải Phòng là đội bóng tiếp theo tại V.League 2020 có mascot (linh vật). Đội bóng đất Cảng lựa chọn chú trâu là biểu tượng ở mùa giải mới.
Next Media đặt mục tiêu nâng tầm hình ảnh V.League 2020
Next Media đặt tham vọng nâng tầm hình ảnh cho V.League 2020 khi giữ vai trò đối tác truyền thông của giải đấu.
5 màn hình lớn ở phố đi bộ Nguyễn Huệ chiếu trận Việt Nam - Thái Lan
CLB TP.HCM cho hay sẽ lắp 5 màn hình LED tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để phát sóng 2 trận đấu của tuyển Việt Nam gặp UAE và Thái Lan vào ngày 14 và 19/11.
Người hâm mộ được xem trực tiếp U19 Việt Nam thi đấu vòng loại châu Á
Theo thông tin từ đơn vị sở hữu bản quyền truyền hình vòng loại U19 châu Á tại Việt Nam, Đài truyền hình TP.HCM (HTV) sẽ sản xuất và phát sóng toàn bộ 6 trận đấu của giải.
Bóng đá Việt Nam có thể giành nhiều giải thưởng tại AFF Awards
Tối 8/11 tại Hà Nội, AFF Awards Night 2019 sẽ diễn ra với 18 giải thưởng được trao cho cá nhân, tổ chức có nhiều cống hiến cho bóng đá khu vực.
Văn Hậu, tuyển Việt Nam và sự nở rộ của marketing qua bóng đá
Từ hợp đồng quảng cáo của giới cầu thủ đến những khoản tài trợ đội bóng, giải đấu, nhiều doanh nghiệp dần đẩy mạnh marketing qua bóng đá nhằm tận dụng lượng người hâm mộ Việt Nam.
Vì sao phố đi bộ Nguyễn Huệ không được chiếu trận Việt Nam - Thái Lan?
Theo Next Media, chương trình phát sóng trực tiếp trên phố Nguyễn Huệ có tính thương mại và quảng cáo nhãn hàng. Doanh nghiệp cấp phép cho 2 điểm chiếu công cộng khác tại TP.HCM.