Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Next Top: Trương Ngọc Ánh nổi đóa với Nam Trung và Hoàng Yến

Host của chương trình Vietnam's Next Top Model cho rằng hai giám khảo còn lại quá ồn ào mà không giải quyết được sự việc.

Trương Ngọc Ánh lớn tiếng quát Nam Trung và Hoàng Yến Cũng trong tập 9, Trương Ngọc Ánh lần đầu tiên thị phạm cho thí sinh Next Top Model.

Vietnam's Next Top Model vừa tung teaser tập 9 với những tình tiết căng thẳng. Bộ ba giám khảo chương trình nảy sinh mâu thuẫn trong phòng đánh giá và loại trừ. Nam Trung và Võ Hoàng Yến liên tục chen ngang lời nhau, cố gắng bảo vệ chính kiến của mình bằng thái độ gay gắt. 

Trong clip, Trương Ngọc Ánh chau mày, biểu cảm nhăn nhó và đứng bật dậy. Host của chương trình lớn tiếng quát hai giám khảo còn lại: "Tôi thấy các bạn quá là ồn ào! Không giải quyết được vấn đề gì cả". Sau đó, cô đề nghị cả Nam Trung và Hoàng Yến đi ra ngoài.

Vietnam's Next Top Model 2017 anh 1
Trương Ngọc Ánh nổi giận với 2 giám khảo Next Top. 

Tình tiết này khiến nhiều khán giả thắc mắc về các phần thi cũng như kết quả loại của top 6. Từ đầu chương trình đến bây giờ, đây là lần thứ hai host Trương Ngọc Ánh phải đứng ra dàn xếp mâu thuẫn giữa Võ Hoàng Yến và Nam Trung. 

Trong tập 8 phát sóng trước đó, diễn viên Hương Ga cũng nổi giận khi thí sinh Cao Thiên Trang trả lại ảnh, dắt tay Thùy Dương và Kikki Lê cùng ra về.

Cuộc đua Vietnam's Next Top Model 2017 hiện còn 6 thí sinh, gồm Thiên Trang, Thùy Dương, Cao Ngân, Kim Dung, Chà Mi và Nguyễn Hợp. Ở tập 9 sắp tới, thử thách dành cho các cô gái là tạo dáng khi bay từ trên cao xuống và được miêu tả  giống như phim hành động. Người thị phạm cho thí sinh lần này không ai khác chính là Trưowng Ngọc Ánh. Đây là lần đầu tiên host thị phạm thử thách kể từ đầu mùa giải All stars. 

Khán giả tranh cãi khi Kikki Lê bị loại trước Nguyễn Hợp

Nhiều cư dân mạng cho rằng tại tập 8 chương trình Vietnam's Next Top Model, Kikki Lê có bức ảnh đẹp hơn và phong độ cũng ổn định hơn đối thủ, do đó không xứng đáng bị loại.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm