Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar cảm ơn người hâm mộ trong nước mắt

Chân sút số 1 của đội tuyển Brazil rơm rớm nước mắt trong lúc cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm và ủng hộ anh trong thời gian nằm viện.

Ngay sau khi được các bác sĩ cho ra viện, Neymar đã dành thời gian để chia sẻ về cảm xúc của mình. Thông qua buổi trò chuyện, ngôi sao của Barcelona gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm và ủng hộ của người hâm mộ, đồng thời bày tỏ niềm tin vào chức vô địch World Cup dành cho đội tuyển áo vàng xanh.

Bác sĩ tuyển Brazil tiết lộ tin vui về Neymar

Bác sĩ Jose Luiz Runco tiết lộ, tiền đạo Neymar sẽ chỉ cần khoảng một tháng nữa là có thể trở lại tập luyện bình thường.

Chân sút 22 tuổi nói trong nước mắt: “Thưa người dân Brazil, ban huấn luyện, các đồng đội và người hâm mộ, đây là thời khắc thật khó khăn đối với tôi. Tôi không có từ nào để diễn tả hết những suy nghĩ trong đầu cũng như tận đáy lòng mình. Tôi chỉ muốn nói với mọi người rằng, tôi sẽ trở lại sân cỏ sớm nhất có thể. Tôi muốn cảm ơn tới những ai đã động viên và dành tình cảm cho tôi”.

“Tôi chắc chắn rằng, giấc mơ của tôi chưa khép lại. Nó chỉ bị gián đoạn tạm thời. Mơ ước của của tôi là trở thành nhà vô địch, được chơi ở trận World Cup nhưng giờ đây nó không thể diễn ra. Dẫu vậy, tôi tin các đồng đội của mình sẽ giành chiến thắng và lên ngôi vô địch. Chúng tôi và người Brazil sẽ ăn mừng chiến quả này”, Neymar cho biết thêm.

Trước đó, Neymar dính chấn thương lưng khá nghiêm trọng ở trận tứ kết với Colombia vì cú vào bóng từ phía sau của Juan Zuniga. Kết quả chụp chiếu cho thấy, ngôi sao 22 tuổi bị tổn thương đốt sống lưng và chắc chắn chia tay World Cup 2014. Thậm chí, đã có những lo ngại về khả năng Neymar sẽ phải điều trị lâu dài do tính chất nhạy cảm của chấn thương cột sống.

Tuy nhiên, xuất hiện trong buổi phỏng vấn trên kênh truyền hình TV Globo mới đây, bác sĩ trưởng của Selecao, Jose Luiz Runco khẳng định Neymar chỉ dính chấn thương nhỏ. Cựu tiền đạo Santos sẽ trở lại sân cỏ sau từ 3 đến 4 tuần điều trị.

Huy động trực thăng quân đội đưa Neymar về nhà dưỡng thương

Một chiếc trực thăng được huy động đến đại bản doanh của tuyển Brazil tại Teresopolis để đưa Neymar trở về nhà ở thành phố Sao Paulo phục vụ việc điều trị chấn thương.

Neymar phải dùng xe lăn để di chuyển

Tiền đạo khoác áo số 10 trở lại trung tâm huấn luyện của Selecao trên xe lăn trước sự chào đón từ phía đồng đội và người hâm mộ Brazil.

 

CĐV Brazil đổ xô đến bệnh viện ngóng tin Neymar

Ngay sau chiến thắng 2-1 của thầy trò HLV Scolari trước Colombia, có khá đông CĐV Brazil đã kéo đến bệnh viện Sao Carlos - nơi Neymar được đưa vào để điều trị chấn thương.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm