Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Neymar, Coutinho sẽ quyết định trận đấu, trời nóng có lợi cho Mexico'

Thời tiết đặc biệt nóng ở Samara lên tới 37 độ C được coi là có thể ảnh hưởng tới trận đấu này. CĐV Mexico hy vọng thời tiết sẽ có lợi cho các cầu thủ El Tri của họ.

Hai bố con người Brazil đạp xe lạ tới dự trận đấu với Mexico Hai bố con Elias De Souza Aguiar từ Brazil đến cổ vũ cho đội tuyển của họ bằng chiếc xe tự chế lạ mắt. Họ vượt qua hành trình dài trước khi đến sân Samara Arena.
Brazil Mexico World Cup anh 1
Trận đấu giữa Mexico và Brazil thuộc vòng 16 đội diễn ra ở Samara rất được mong đợi giữa hai đội bóng mạnh đến từ châu Mỹ. Mexico gây ấn tượng mạnh khi lần đầu trong lịch sử hạ gục Đức ở vòng bảng. Brazil có đội hình đồng đều và mạnh cả ba tuyến. Hai cha con Elias De Souza Aguiar từ Matelandia, Brazil, với chiếc xe đặc biệt của mình. 

Brazil Mexico World Cup anh 2
Thời tiết đặc biệt nóng ở Samara lên tới 36-37 độ C được coi là có thể ảnh hưởng tới trận đấu này. Các cổ động viên Brazil đang trú nắng trong tán cây cạnh sân vận động. 
Brazil Mexico World Cup anh 3
Diego Janiques Silva và những người bạn của mình từ Rio De Janeiro. Silva tin tưởng Brazil có thể thắng trận này, và Neymar có thể ghi hai bàn. 
Brazil Mexico World Cup anh 4
"Neymar và Coutinho có thể quyết định trận đấu này", Oscar Herera từ Mexico City nói với Zing.vn. "Tuy nhiên nếu trời nóng như này, thì chúng tôi có lợi thế. Các cầu thủ Mexico quen thời tiết này hơn. Một số cầu thủ Brazil sẽ gặp khó khăn với tiết trời như này". 
Brazil Mexico World Cup anh 5
Lực lượng an ninh lớn được triển khai cho trận đấu này ở Samara. 
Brazil Mexico World Cup anh 6
Các cổ động viên Mexico hy vọng một “quinto partido” (trận đấu thứ 5) để đội bóng có thể đi xa hơn. 6 kỳ World Cup gần đây nhất, Mexico bao giờ cũng lọt vào vòng 16 đội và lần nào cũng thất bại ở vòng này – trận đấu thứ 4. Họ chưa bao giờ đặt chân tới trận thứ 5.  
Brazil Mexico World Cup anh 7
Cặp cổ động viên người Nga với trang phục truyền thống của mình tới sân Samara. 
Brazil Mexico World Cup anh 8
Các cổ động viên Mexico với trang phục sặc sỡ của mình. 
Brazil Mexico World Cup anh 9
Một cổ động viên Mexico với chiếc mặt nạ và trang phục truyền thống đang xếp hàng chờ vào sân. 
Brazil Mexico World Cup anh 10
Nước Nga chủ nhà có rất nhiều nhóm văn nghệ biểu diễn xung quanh sân để quảng bá văn hóa đa dạng của đất nước xứ bạch dương. 
Brazil Mexico World Cup anh 11
Một cổ động viên của Brazil ngay trước giờ khai mạc. 

Đội trưởng Mexico: Trọng tài cần lưu ý tài ăn vạ của Neymar

Tiền vệ Guardado của Mexico lên tiếng chỉ trích Neymar và cảnh báo trọng tài về tài ăn vạ của “quốc bảo xứ samba" trước cuộc đối đầu giữa hai đội tại vòng 1/8 diễn ra lúc 21h.

Lionel Messi được vợ đón ở sân bay Barcelona

Sau thất bại của đội tuyển Argentina ở World Cup 2018, Lionel Messi lựa chọn quay trở về Barcelona thay vì quê nhà.


Thanh Tuấn (từ Samara)

Bạn có thể quan tâm