Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar đổi kiểu tóc trước trận 'sinh tử' với Mexico

Neymar "trình làng" kiểu tóc thứ 3 ở kỳ World Cup năm nay trước trận đấu với Mexico ở vòng 1/8. Hy vọng kiểu tóc này sẽ mang lại may mắn cho ngôi sao đắt giá nhất thế giới.

Neymar doi kieu toc truoc tran sinh tu voi Mexico anh 1
Neymar quyết định từ bỏ những kiểu tóc màu mè, thay vào đó là mái tóc đơn giản với màu đen để tập trung vào trận đấu loại trực tiếp với Mexico ở vòng 1/8 World Cup diễn ra lúc 21h ngày 2/7.
Neymar doi kieu toc truoc tran sinh tu voi Mexico anh 2
Đây là kiểu tóc thứ 3 của Neymar ở kỳ World Cup năm nay. Tuy nhiên, với kiểu tóc này ngôi sao người Brazil nhận được sự thiện cảm từ người hâm mộ. Anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng giúp đội bóng xứ samba đánh bại Mexico để giành quyền vào tứ kết World Cup năm nay.
Neymar doi kieu toc truoc tran sinh tu voi Mexico anh 3
Không thành công với kiểu tóc "mỳ tôm" ở trận đầu ra quân, Neymar xuất hiện với kiểu tóc đơn giản hơn ở trận đấu với Costa Rica và giúp Brazil có được bàn ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 90+7. Tuy nhiên, kiểu tóc này không mang lại may mắn cho ngôi sao đắt giá nhất thế giới ở trận đấu tiếp theo gặp Serbia, và đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến anh quyết định thay đổi ở trận đấu gặp Mexico.
Neymar doi kieu toc truoc tran sinh tu voi Mexico anh 4
Sau chấn thương bất ngờ ở trận đấu với Serbia, hậu vệ Marcelo trở lại luyện tập và sẵn sàng ra sân ở trận đối đầu với Mexico.
Neymar doi kieu toc truoc tran sinh tu voi Mexico anh 5
Sự trở lại của Marcelo sẽ hỗ trợ rất nhiều cho Neymar trong các phương án tấn công cũng như việc hỗ trợ phòng ngự.
Neymar doi kieu toc truoc tran sinh tu voi Mexico anh 6
Ngoài Naymar, Coutinho cũng được đánh giá cao ở kỳ World Cup năm nay. Chân sút thuộc biên chế Barcelona để lại dấu ấn với 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo, góp phần quan trọng giúp Brazil giành được tấm vé vào vòng 1/8.
Neymar doi kieu toc truoc tran sinh tu voi Mexico anh 7
Roberto Firmino có pha vào bóng khá quyết liệt với Fernandinho. Tuy nhiên, cả 2 đều làm chủ tình huống và không có chấn thương nào xảy ra.

Neymar doi kieu toc truoc tran sinh tu voi Mexico anh 8
Dàn sao Brazil tự tin trước cuộc đối đầu với Mexico. Trong quá khứ, Selecao từng có 5 trận thắng cùng 2 trận hòa ở 10 lần đối đầu gần nhất với Mexico.
Neymar doi kieu toc truoc tran sinh tu voi Mexico anh 9
Ở bên kia chiến tuyến, Chicharito cũng làm mới mình với kiểu tóc nổi bật. Cựu chân sút của MU không còn ở giai đoạn đỉnh cao, nhưng anh vẫn là một trong những nhân tố quan trọng giúp Mexico bay cao ở kỳ World Cup này.
Neymar doi kieu toc truoc tran sinh tu voi Mexico anh 10
Hai trận thắng thuyết phục trước Đức và Hàn Quốc ở vòng đấu bảng giúp Mexico tự tin sẽ tạo nên bất ngờ trong cuộc đối đầu với Brazil.
Neymar doi kieu toc truoc tran sinh tu voi Mexico anh 11
Kết quả và lịch thi đấu vòng knock-out World Cup 2018. Đồ họa: Minh Phúc.

Phương án phong tỏa Neymar để tiễn Brazil về nước

Những cuộc lật đổ xảy ra tại nước Nga cho thấy Mexico hoàn toàn có cơ hội đánh bại Brazil tại trận đấu diễn ra lúc 21h hôm nay.


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm