Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar được phép ra đi sau màn công khai chống đối PSG

Giám đốc thể thao Leonardo khẳng định tiền đạo Neymar được phép rời sân Công viên các Hoàng tử nếu PSG nhận lời đề nghị hợp lý từ các đội bóng.

Tờ La Parisien dẫn lời của Giám đốc thể thao Leonardo: “Nếu PSG nhận lời đề nghị hợp lý từ CLB khác, Neymar được phép ra đi. Thế nhưng, đến nay, chúng tôi chưa rõ liệu có CLB nào sẵn sàng chiêu mộ Neymar hay không. Việc Neymar rời PSG không phải là ngày một, ngày 2”.

“Tất cả đều biết Neymar muốn rời PSG, nhưng trong bóng đá, bạn có thể thay đổi ý định vào ngày khác. Chúng tôi nói chuyện với phía Neymar và biết rõ mọi thứ. PSG muốn giữ chân các trụ cột để xây dựng đội bóng hùng mạnh. Thế nhưng, PSG cũng không cần những cầu thủ đã hết khao khát cống hiến”, ông Leonardo tiếp lời.

Neyamr gia nhap Barca anh 1
Neymar là cái tên làm náo loạn phiên chợ hè 2019.

Sau mùa giải 2018/19, Neymar tuyên bố muốn rời PSG vì không thấy tham vọng của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Báo chí liên tục loan tin ngôi sao người Brazil muốn trở về Barca. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca thừa nhận Neymar muốn tái duyên cùng sân Camp Nou. Thế nhưng, Barca vẫn chưa quyết có chiêu mộ Neymar hay không.

Ông Leonardo nhấn mạnh: “PSG chưa nhận lời đề nghị nào về thương vụ Neymar. Sự thật là Barca có đánh tiếng, nhưng rất hời hợt. Họ chỉ nói muốn chiêu mộ Neymar, nhưng chúng tôi không phải bán bằng mọi giá. Ông Bartomeu nói Barca có thể mua lại Neymar, nhưng chúng tôi vẫn chưa thấy gì”.

Neyamr gia nhap Barca anh 2
Neymar khiến PSG nổi giận khi không hội quân đúng hạn.

Trong diễn biến khác, Neymar chuẩn bị nhận án kỷ luật nội bộ khi không hội quân đúng hạn. Trang chủ PSG thông báo tiền đạo người Brazil và CLB đã thống nhất thời gian và địa điểm tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Dẫu vậy, Neymar vẫn chưa trở lại Paris từ quê nhà. PSG lên án hành động thiếu chuyên nghiệp của Neymar và sẽ có biện pháp trừng trị.

“Neymar có trách nhiệm phải trở lại PSG, nhưng cậu ấy vẫn chống đối. PSG sẽ đưa ra biện pháp trừng phạt thích đáng. Không cá nhân nào được phép đặt cái tôi lên cả tập thể”, Giám đốc thể thao Leonardo kết luận.

Neymar ôm an ủi Messi sau trận bán kết Copa America Sau chiến thắng 2-0 của Brazil trước Argentina tại bán kết Copa America 2019, tiền đạo Neymar đã đi vào đường hầm và dành cho đồng đội cũ Lionel Messi cái ôm an ủi.

Đội tuyển Brazil liệu đã hồi sinh?

Chức vô địch Copa America 2019 là chiến công quan trọng, nhưng liệu danh hiệu này đã đủ sức nặng để chứng minh cho sự hồi sinh của vũ đoàn Samba hay chưa?

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm