Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar hăng hái tập luyện sẵn sàng ra mắt Parc des Princes

Tiền đạo người Brazil đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở vòng đấu trước, nhưng đó là trên sân Stade de Roudourou của Guingamp.

Neymar hang hai tap luyen anh 1
Hôm qua (18/8), Neymar cùng đồng đội có buổi tập trước thềm trận đấu thuộc vòng 3 Ligue gặp Toulouse, đây cũng là trận đấu đầu tiên của Neymar sân nhà Parc des Princes.
Neymar hang hai tap luyen anh 2
Neymar nhanh chóng hòa đồng và đã có cho mình những người bạn mới. Cầu thủ đắt nhất hành tinh thân thiết với thủ môn Kevin Trapp trên sân tập.
Neymar hang hai tap luyen anh 3
Tiền đạo 25 tuổi vui vẻ trò chuyện với đồng đội Nam Mỹ Angel Di Maria. "Thiên thần" đang được Barcelona liên hệ để lấp vào chỗ trống của chính Neymar ở sân Nou Camp.
Neymar hang hai tap luyen anh 4
Neymar chăm chỉ tập luyện với hy vọng có màn ra mắt ưng ý trước đông đảo khán giả tại sân Công viên các hoàng tử.
Neymar hang hai tap luyen anh 5
Ở trận đấu trước, ngôi sao người Brazil đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp PSG giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Guingamp.
Neymar hang hai tap luyen anh 6
Trận đấu với Guingamp, Neymar đạt tới 4 cái nhất: qua người nhiều nhất (11 lần, trong đó 5 lần ở hiệp một); tạo nhiều cơ hội nhất (7), sút nhiều nhất (6) và bị phạm lỗi nhiều nhất (4 lần).
Màn trình diễn ấn tượng của Neymar trong ngày ra mắt PSG Một bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Neymar đã có màn ra mắt ấn tượng với các cổ động viên PSG.
Neymar hang hai tap luyen anh 7
Đối thủ lần này của PSG, Toulouse từng khiến nhà ĐKVĐ Monaco vất vả ở vòng đấu mở màn. Vì vậy, Neymar cùng đồng đội không được phép chủ quan.
Neymar hang hai tap luyen anh 8
HLV Unai Emery khẳng định 100% Neymar sẽ có tên ở đội hình xuất phát đêm nay. Ông đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà bởi ở trận đấu sớm, Monaco cũng đã có chiến thắng tối thiểu trước Metz nhờ pha lập công của Radamel Falcao.
Neymar hang hai tap luyen anh 9
Lịch thi đấu vòng 3 Ligue 1.
Neymar hang hai tap luyen anh 10
Bảng xếp hạng tạm thời.

Hí họa Neymar bỏ Messi chơi vơi cùng con tàu đắm mang tên Barca

Neymar đã đầu quân cho PSG và tỏa sáng rực rỡ ngay trận đầu ra mắt. Trong khi Messi cùng Barca lại bị kình địch Real nhấn chìm sau loạt trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha.


Dũng Sĩ (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm