Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar không tin Barca sẽ lập kỳ tích trước PSG

Tiền đạo Neymar cho rằng Barca khó có khả năng giành quyền đi tiếp sau khi thua 0-4 trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Một ngày sau trận thua sốc trên sân Công viên các Hoàng tử của PSG, nhiều cầu thủ Barca mới nói về thất bại khó tin này. Tại buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo Neymar chia sẻ: “Đó là trận đấu không bình thường và hiếm khi xảy ra với chúng tôi. Tuy nhiên, PSG xứng đáng giành chiến thắng bởi họ có trận đấu tuyệt vời khi dứt điểm rất tốt”.

Barca khong the ky tich truoc PSG anh 1
Neymar cho rằng Barca không thể giành vé vào tứ kết Champions League mùa này. Ảnh: Goal.

Barca thực sự trải qua trận đấu tồi tệ bởi chỉ có một cú dứt điểm trúng khung thành PSG trong 90 phút. Họ không thể kiểm soát thế trận trước đội bóng Pháp sau khi đối phương mở tỷ số nhờ pha đá phạt của Di Maria. Tốc độ và sự nhanh nhẹn của các mũi tấn công bên phía PSG khiến hàng phòng ngự Barca bị đánh bại thêm 3 lần.

“Bây giờ chúng tôi cần nghĩ tới trận lượt về để xem có thể làm được gì trước PSG. Tôi nghĩ Barca không thể lội ngược dòng, nhưng chúng tôi không từ bỏ. Thật là khó khi chuẩn bị trận đấu ở hoàn cảnh như vậy”, Neymar nhận định.

Thất bại nặng nề trước PSG khiến Barca đối diện nguy cơ bị loại từ vòng 1/8 Champions League. Kết quả trên cũng khiến tương lai của huấn luyện viên Enrique ở sân Nou Camp càng trở nên bất ổn. Sau trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, nhà cầm quân này nói với phóng viên Jordi Grau của Catalan station TV3: “Tôi là người duy nhất chịu trách nhiệm”.

Mùa này, Barca của huấn luyện viên Luis Enrique thi đấu không thành công ở hai mặt trận quan trọng là La Liga và Champions League. Tại giải quốc nội, họ hiện đứng thứ hai khi kém 1 điểm so với Real Madrid nhưng lại thi đấu nhiều hơn 2 trận. Rõ ràng khả năng Barca không thể bảo vệ chức vô địch La Liga là rất cao.

Barca đã vào chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha mùa này. Đây là cơ hội lớn nhất giúp họ tránh mùa giải trắng tay. Chính thành tích thi đấu của Barca không tốt khiến huấn luyện viên Luis Enrique đối diện nguy cơ bị sa thải vào cuối mùa giải.

BLV Anh Ngọc: 'Messi đói bóng, Barca rơi vào hôn mê'

Bình luận viên Anh Ngọc nhận định Messi có trận đấu đáng quên trước PSG bởi không nhận được sự hỗ trợ từ đồng đội ở hàng tiền vệ.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm