Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar ngồi xe lăn trở lại Brazil

Cầu thủ đắt nhất hành tinh không thể tự di chuyển khi trở về quê nhà để tiến hành phẫu thuật.

Tối ngày 1/3 (giờ Việt Nam), Neymar đã hạ cánh xuống sân bay Rio de Janeiro. Tuy nhiên, anh không thể tự di chuyển mà phải nhờ sự trợ giúp của một chiếc xe lăn. Ngôi sao người Brazil sẽ nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Belo Horizonte - nơi anh sẽ tiến hành phẫu thuật điều trị dứt điểm chấn thương.

Neymar ngoi xe lan tro lai Brazil lam phau thuat anh 1
Neymar nở nụ cười khi trở về quê nhà Brazil.

PSG phải trả giá đắt cho chiến thắng 3-0 trước Marseille ở Ligue 1 bằng chấn thương của ngôi sao số một trên hàng công. Theo chẩn đoán, Neymar đã bị trật mắt cá và sẽ cần từ 2,5 đến 3 tháng mới có thể bình phục.

Theo đó, Neymar chắc chắn sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải với PSG. Khi anh bắt đầu đi lại được vài tuần thì World Cup 2018 đã khởi tranh. Đội ngũ y bác sĩ Brazil đang làm hết sức có thể để giúp ngôi sao trị giá 222 triệu euro kịp bình phục cùng đồng đội dự ngày hội bóng đá thế giới tại Nga vào tháng 6.

Neymar ngoi xe lan tro lai Brazil lam phau thuat anh 2
Bệnh viện nơi Neymar tiến hành điều trị chấn thương. Phẫu thuật là sự lựa chọn duy nhất của Neymar nếu anh muốn níu kéo hy vọng dự World Cup.

Neymar còn chưa kịp lên bàn mổ, PSG tiếp tục đón tin dữ khi chân sút trẻ Kylian Mbappe cũng đang bị đồn dính chấn thương mắt cá sau trận đấu tại cúp quốc gia rạng sáng 1/3.

HLV Unai Emery ngao ngán thừa nhận: “Mbappe dính chấn thương ở mắt cá chân và cậu ấy đã yêu cầu được nghỉ ở hiệp thi đấu thứ hai. Tôi đang chờ đợi kết quả từ bộ phận y tế và hy vọng không có điều gì xảy ra với cậu ấy”.

Mbappe đã thi đấu rất nỗ lực trong trận đấu với Marseille. Tuy nhiên, một chấn thương ở mắt cá chân khiến chân sút 19 tuổi chỉ có thể chơi hết hiệp 1 và phải nhường chỗ cho Pastore trong phần còn lại của trận đấu.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Neymar Neymar bị trẹo mắt cá do bàn chân tiếp đất lỗi.

PSG có nguy cơ mất nốt Mbappe ở đại chiến với Real Madrid

Sau Neymar và Marquinhos, đến lượt Mbappe dính chấn thương và có nguy cơ bỏ lỡ trận đại chiến với Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Tuấn Nguyên (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm