Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar ôm mặt khóc khi rời sân trên cáng vì chấn thương

Thắng dễ Marseille 3-0 để gia tăng cách biệt với Monaco nhưng PSG trả giá đắt vì Neymar dính chấn thương.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Neymar Neymar bị trẹo mắt cá do bàn chân tiếp đất lỗi.
Neymar chan thuong anh 1
Rạng sáng 26/2 theo giờ Việt Nam, PSG tiếp đối thủ Marseille trong khuôn khổ vòng 27 giải VĐQG Pháp. Khi trận đấu sắp bước vào phút 80, Neymar dính chấn thương nặng, anh tỏ ra đau đớn, ôm mặt và nằm lăn lộn trên sân. 
Neymar chan thuong anh 2
Neymar bật khóc khi rời sân trên cáng. World Cup 2018 chỉ còn hơn 3 tháng nữa. Trước mắt Neymar có thể bỏ lỡ những trận quan trọng của PSG như màn tái đấu Marseille ở cúp quốc gia Pháp và gặp lại Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.
Neymar chan thuong anh 3
Siêu sao người Brazil bị trật mắt cá, nhưng không phải do đối thủ phạm lỗi. Sau khi thực hiện đường chuyền cho đồng đội Adrien Rabiot, bàn chân phải của Neymar tiếp đất lỗi, dẫn đến chấn thương. Do đã hết quyền thay người, PSG thi đấu 10 phút còn lại chỉ với 10 cầu thủ trên sân.  Trong buổi họp báo sau trận, HLV Unai Emery nói: "Chúng tôi tự tin về khả năng ra sân của Neymar ở trận lượt về với Real Madrid. Nếu hôm nay tôi buộc phải nói có Neymar hay không Neymar ở trận đấu đó, tôi sẽ nói có".
Highlights PSG 3-0 Marseille PSG đánh bại Marseille trong trận đấu kinh điển nước Pháp bằng bàn thắng của Mbappe, Cavani và một bàn phản lưới.
Neymar chan thuong anh 4
PSG giành chiến thắng dễ 3-0 trong trận đấu có đến 11 thẻ vàng (6 cho PSG, 5 cho Marseille). Chỉ 10 phút sau tiếng còi khai cuộc, sao trẻ Kylian Mbappe mở tỷ số bằng cú sút chìm vào góc gần. Pha cản bóng trượt của hậu vệ Marseille (bóng trôi về phía Mbappe chứ không bật ra ngoài) tạo cơ hội quá thuận lợi cho Mbappe cướp bóng, rê qua một đối thủ trước khi tung ra cú sút.
Neymar chan thuong anh 5
Tỷ số tiếp tục thay đổi ở phút 27. Sau pha chồng cánh của Kurzawa và Adrien Rabiot, bóng đến chân Neymar. Cú dứt điểm của cầu thủ này không chính xác nhưng hậu vệ Rolando giơ chân cản bóng, vô tình tạo thành pha phản lưới nhà.
Neymar chan thuong anh 6
10 phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Edinson Cavani ấn định chiến thắng 3-0. Đón đường căng ngang của Neymar, Cavani xoay người loại bỏ đối thủ theo kèm rồi tung cú sút căng đánh bại thủ môn Yohann Pele. Thêm ba điểm giúp PSG nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng Monaco lên 14 điểm. Đây cũng là trận thắng thứ 23 của thầy trò Unai Emery sau 27 vòng đấu ở Ligue 1.
Neymar chan thuong anh 7
Bảng xếp hạng Ligue 1.


Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm