Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar tịt ngòi, Brazil may mắn thoát chết

Tiền đạo sáng giá nhất của Brazil, Neymar đã im hơi lặng tiếng trong trận giao hữu gặp ĐT Nga. Phải nhờ đến bàn thắng của Fred ở phút 90, đoàn quân của HLV Scolari mới tránh được trận thua trên sân Stamford Bridge.

Neymar tịt ngòi, Brazil may mắn thoát chết

Tiền đạo sáng giá nhất của Brazil, Neymar đã im hơi lặng tiếng trong trận giao hữu gặp ĐT Nga. Phải nhờ đến bàn thắng của Fred ở phút 90, đoàn quân của HLV Scolari mới tránh được trận thua trên sân Stamford Bridge.

HLV Scolari đang mò mẫm xây dựng ĐT Brazil sau khi tiếp quản ghế nóng từ đồng nghiệp Menezes, nhưng chiến lược gia lão luyện này vẫn chưa thể đem đến được những tín hiệu tích cực cho lối chơi của đội tuyển áo vàng xanh. Trong khi đó, ĐT Nga lại có những chuyển biến tích cực nhờ sự dẫn dắt của HLV Capello. Dưới bàn tay của Don Fabio, đội tuyển này thi đấu hiệu quả hơn khá nhiều. Điều đó được thể hiện bằng việc ĐT Nga chưa để thủng lưới bàn nào trong chiến dịch vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu.

Hài bàn thắng trong trận giao hữu giữa ĐT Brazil và Nga trên sân Stamford Bridge.

Cuộc đụng độ giữa một đội tuyển có hàng công mạnh gồm Neymar, Oscar, Kaka, và một đội tuyển sở hữu hàng thủ thép giúp trận giao hữu trên sân Stamford Bridge đáng được chờ đợi hơn rất nhiều. Tuy nhiên, màn trình diễn của hai đội trên sân lại diễn ra theo chiều ngược lại. ĐT Nga tổ chức được khá nhiều tình huống tấn công nguy hiểm, trong khi đó hàng thủ của ĐT Brazil phải vất vả chống lại những đợt lên bóng của đối phương.

Chỉ trong vòng 10 phút đầu tiên, khung thành của ĐT Brazil liên tục chao đảo trước những pha tấn công của ĐT Nga, nhưng Kerzhakov và đồng đội lại không thể tận dụng thành công. Khi hiệp 1 trôi qua được gần 1/2 thời gian, ĐT Brazil mới có tình huống lên bóng đáng chú ý, tuy nhiên, cầu thủ trẻ sáng giá nhất của họ là Neymar lại dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành.

ĐT Brazil gây thất vọng khi không phát huy được sức mạnh tấn công của mình.

Màn trình diễn của hai đội trong hiệp đầu tiên chưa đem đến sự hài lòng cho khán giả có mặt trên sân Stamford Bridge, và người hâm mộ chờ đợi ĐT Brazil và Nga thi đấu khởi sắc hơn trong 45 phút còn lại. Mong muốn trên phần nào được đáp lại với hai bàn thắng chia đều cho mỗi đội.

Bàn mở tỷ số trận đấu được ĐT Nga thực hiện ở phút 73. Trong pha bóng này, các cầu thủ đến từ xứ sở Bạch Dương cần tới 3 cú sút liên tiếp mới có thể xuyên thủng được mành lưới của Cesar, và cầu thủ dứt điểm cuối cùng là Viktor Fayzulin. Ở đúng phút cuối cùng của trận đấu, Fred san bằng tỷ số cho ĐT Brazil sau khi kết thúc chính xác đường chuyền vào của Marcelo. Tỷ số hòa 1-1 là một kết quả đẹp của một trận giao hữu, nhưng lối chơi của hai đội chưa đáp lại được sự chờ đợi của người hâm mộ. Đặc biệt là ĐT Brazil đã không thể hiện được sức mạnh khi có trong tay dàn cầu thủ tấn công xuất sắc.

Hàng thủ của ĐT Brazil đã thi đấu khá vất vả trong 45 phút đầu tiên.

HLV Scolari không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Khả năng tấn công của ĐT Brazil ở trận này không tốt.

Neymar chưa đáp lại được sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Trong khi đó ĐT Nga tiếp tục cho thấy những chuyển biến tích cực trong lối chơi.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Brazil: Julio Cesar, Dani Alves, Thiago Silva, David Luiz, Marcelo, Fernando, Hernanes, Oscar, Kaka, Neymar, Fred.

Nga: Gabulov, Anyukov, V. Berezutsky, Ignashevich, Yeshchenko, Glushakov, Shirokov, Faizulin, Kokorin, Bystrov, Kerzhakov.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm