4 bước để tìm việc thành công trong lĩnh vực blockchain
Đọc thật nhiều, trải nghiệm các công nghệ mới, tìm hướng nghề nghiệp và xác định mức thu nhập là việc cần làm để tham gia vào ngành công nghiệp blockchain.
544 kết quả phù hợp
4 bước để tìm việc thành công trong lĩnh vực blockchain
Đọc thật nhiều, trải nghiệm các công nghệ mới, tìm hướng nghề nghiệp và xác định mức thu nhập là việc cần làm để tham gia vào ngành công nghiệp blockchain.
Nhiều tỷ phú bắt đầu thay đổi thái độ về tiền mã hóa
Sự bùng nổ của thị trường tiền mã hóa trong năm 2021 khiến nhiều tỷ phú không thể ngồi im trước nguồn lợi nhuận khổng lồ.
Dự án GameFi Việt bị bán tháo 60% token, nhà đầu tư thiệt hại
CryptoBike, một trò chơi NFT vừa ra mắt không lâu đã bị xả lượng lớn token, khiến giá đồng tiền số này giảm mạnh. Nhà đầu tư van xin, đe dọa trong nhóm chat mong được trả lại tiền.
Những loại coin và token có thể tăng trưởng tốt trong năm 2022
Bên cạnh Ethereum, nhiều dự án tiềm năng như Avalanche, Fantom, Polkadot, Cosmos được trông chờ sẽ phát triển tốt trong năm nay.
Lời hơn 429 lần nếu đầu tư SHIB cách đây một năm
Phần lớn thị trường tiền mã hóa tăng trưởng mạnh trong năm 2021, nhưng dấu ấn lớn nhất vẫn nằm ở các đồng memecoin.
Ethereum là đồng tiền mã hóa thành công nhất năm 2021
Song, những áp lực từ chi phí giao dịch đắt đỏ khiến thị phần người dùng của Ethereum rơi vào tay các blockchain khác.
Everland hợp tác tập đoàn công nghệ trong dự án số hóa BĐS, du lịch
Tập đoàn Everland (EVG) hợp tác Tập đoàn công nghệ Ztudium (Anh) phát triển dự án số hóa bất động sản, du lịch ứng dụng công nghệ blockchain.
Dự án GameFi ViruSs quảng bá có nhiều dấu hiệu bất thường
Zuki Moba, tựa game NFT được streamer ViruSs giới thiệu không khóa 95% lượng token dự án, nhiều lần trễ hẹn và chỉnh sửa roadmap.
Những xu hướng tiền số nổi bật trong năm 2021
2021 là năm tăng trưởng đột biến của thị trường tiền số. Trong đó, nhiều xu hướng đầu tư xuất hiện trong năm qua và có những đợt tăng trưởng lớn.
Một năm đầy cảm xúc của thị trường tiền mã hóa
Tesla chấp nhận Bitcoin, Dogecoin tăng giá, vũ trụ ảo, Trung Quốc cấm tiền điện tử và NFT là những sự kiện đánh dấu một năm đầy cảm xúc của thị trường crypto.
Cơn sốt đất trong Metaverse chỉ là ảo?
Nền tảng Decentraland được khẳng định là “bất động sản tương lai” đang tràn ngập lỗi phần mềm, các máy chủ trống và nguy cơ lừa đảo.
Trung tâm lưu ký tác phẩm nghệ thuật NFT AvatarArt
Trung tâm lưu ký tác phẩm nghệ thuật NFT AvatarArt Metaverse Marketplace mang tới giải pháp công nghệ hiện đại, góp phần xúc tiến, bắt nhịp xu hướng nghệ thuật và NFT toàn cầu.
Crystal Bay tiếp cận khách quốc tế qua nền tảng trực tuyến NTF
Tập đoàn Du lịch Crystal Bay và Tập đoàn Công nghệ Beowulf Blockchain hợp tác xây dựng nền tảng giao dịch trực tuyến NFT - Crystabaya.
Lý do Adidas, Louis Vuitton chi hàng triệu USD cho NFT
Nhiều doanh nghiệp lớn như Taco Bell, Pizza Hut, Pringles, Adidas, Louis Vuitton chi hàng triệu USD để gia nhập thị trường tài sản ảo.
Làn sóng bỏ việc để làm blockchain nở rộ tại Thung lũng Silicon
Nhiều nhân viên công nghệ tại Thung lũng Silicon đang nuôi mộng làm giàu với cơ hội đến từ các startup tiền mã hóa và blockchain.
'Khi sáng tạo, tôi bước vào đại tiệc thị giác của riêng mình'
Là bậc thầy trong lĩnh vực nghệ thuật VJ, Tùng Monkey xem mỗi tác phẩm của mình là một đại tiệc thị giác, nơi ứng dụng công nghệ tiên tiến để nâng tầm chuyên môn.
Triển lãm CES 2022 thay đổi ra sao sau một năm gián đoạn
Trở lại vào năm 2022, Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES chứng kiến sự đổ bộ của ôtô điện và các phương tiện di chuyển thông minh.
CEO ByteNext: 'NFT Art là cơ hội cho nghệ sĩ và người yêu nghệ thuật'
Nền tảng giao dịch số hóa AvatarArt NFT Marketplace do ByteNext phát triển sẽ mang đến cách thức tiếp cận, quảng bá và khai thác tác phẩm hội họa sáng tạo hơn.
Khoảnh khắc thời trang ấn tượng nhất năm 2021
Lễ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden, Bella Hadid mặc váy lá phổi, sự kiện tưởng nhớ Virgil Abloh đã trở thành những đề tài thời trang nổi bật trong năm nay.
Không cần chi hàng nghìn USD vẫn được mặc hàng hiệu
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều thương hiệu đã phải xem xét hình thức sử dụng đồ họa 3D để ra mắt bộ sưu tập.