Bộ trưởng Thăng xin lỗi dân, 'dọa' trảm Cục trưởng HKVN
Khẳng định đây là sự cố hết sức nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn bay. Bộ trưởng Thăng đã xin lỗi người dân và yêu cầu khiển trách Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam.
811 kết quả phù hợp
Khẳng định đây là sự cố hết sức nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn bay. Bộ trưởng Thăng đã xin lỗi người dân và yêu cầu khiển trách Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam.
Chiều 25/6, thay mặt lãnh đạo ngành giao thông, ông Đinh La Thăng đã gửi lời xin lỗi đến hành khách và người dân.
Lần đầu tiên, tư lệnh ngành giao thông sẽ ra sân so giầy cùng nhiều chính khách châu Âu và nhiều bộ, ngành trong nước.
"Làm như vậy không khác nào anh đang có một nhà cấp 4 rồi, nó hơi chật nên anh muốn xây thêm một nhà cấp bốn khác trong thời gian chờ xây một ngôi nhà đàng hoàng hơn", ông ví von.
"Các doanh nghiệp Trung Quốc đều không muốn về mà muốn tiếp tục ở lại làm ăn vì môi trường đầu tư kinh doanh ở Việt Nam rất thuận lợi", Bộ trưởng Giao thông Đinh La Thăng nói.
4 chức danh mà bộ Giao thông sẽ tổ chức thi tuyển gồm Vụ trưởng Vụ Vận tải; Vụ trưởng vụ ATGT, Cục trưởng cục Đường thủy nội địa và Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Quản lý bay.
Được đầu tư gần 3.000 tỷ đồng, cầu Vĩnh Thịnh dài 5,5km nối thị xã Sơn Tây (Hà Nội) với tỉnh Vĩnh Phúc là tuyến quan trọng trong quy hoạch phát triển giao thông thủ đô.
Đây là cây cầu bê tông cốt thép dự ứng lực vĩnh cửu vượt sông gần 5.500 mét, dài nhất từ trước đến nay.
Ngày 2/6, ông Nguyễn Thành Dũng, chủ DNTN Hiệp Phát Lợi, đại diện cho các doanh nghiệp vận tải tại Đồng Tháp, An Giang và Kiên Giang, gửi thư cầu cứu bộ trưởng Bộ GTVT.
Tại phiên thảo luận tổ sáng 23/5, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng khẳng định, Việt Nam không bất ngờ, “ta biết trước khả năng có việc này và đã ứng phó kịp thời”.
“Cả nước chống tham nhũng mà vẫn có người trong ngành đi đặt phần trăm, phần nghìn trong dự án như vậy thì phải xử lý nghiêm”.
Chỉ đạo trên được Bộ trưởng Đinh La Thăng đưa ra trong buổi làm việc với Tổng công ty đường sắt VN giữa tuần qua.
Nhân viên ngành công nghiệp đóng tàu 3,6 triệu đồng/người/tháng, công ty đóng tàu Sông Cấm trên 8 triệu đồng/người/tháng.
Sau gần một tháng thi công khẩn trương, cây cầu treo đang hình thành, bắc qua dòng suối Nậm Pồ (Điện Biên), nối đôi bờ Sam Lang với Nà Hỳ.
“Tàu không số nhưng kỳ thực lại là tàu nhiều số, mà nói đúng hơn phải là những ma trận số ảo nhằm che mắt kẻ địch" bởi tàu đến tỉnh nào thì lại lắp biển của tỉnh đó.
Chính thức trúng tuyển vị trí tân Tổng cục trưởng Tổng cục đường bộ chiều 28/4, ông Nguyễn Văn Huyện khẳng định ông là con người của hành động, làm nhiều hơn nói.
Lãnh đạo với phát ngôn "điều chỉnh một tý đã rùm beng cả lên" về dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đội giá hơn 339 triệu USD vừa bị tạm đình chỉ chức vụ.
Bộ trưởng Đinh La Thăng vừa ký ban hành Văn bản số 4625 /BGTVT-KHĐT bác đề xuất phương án chi hơn 300 tỷ đồng để đầu tư, sửa chữa mặt cầu Thăng Long của Tổng cục Đường bộ.
Do để xảy ra sai phạm trong quá trình quản lý, kiểm định chất lượng xe cơ giới đường bộ, Ban Giám đốc Trung tâm đăng kiểm Thanh Hóa đã bị kỷ luật khiển trách.
Đã 60 năm trôi qua nhưng cụ Nguyễn Đình Thường (83 tuổi ở TP Điện Biên Phủ) không thể quên những ngày tháng hào hùng của cuộc chiến đấu 56 ngày đêm chiến dịch Điện Biên Phủ.