Các hãng hàng không được phân bổ suất bay thế nào từ ngày mai?
Trong 11 ngày đầu thí điểm mở lại đường bay nội địa, các hãng hàng không chia nhau số suất bay ít ỏi với mục tiêu cho phi công khôi phục cảm giác bay sau thời gian dài "ngủ đông".
2.525 kết quả phù hợp
Trong 11 ngày đầu thí điểm mở lại đường bay nội địa, các hãng hàng không chia nhau số suất bay ít ỏi với mục tiêu cho phi công khôi phục cảm giác bay sau thời gian dài "ngủ đông".
Trong 10 ngày thí điểm khôi phục các đường bay nội địa, mỗi chuyến bay chở tối đa 50% số ghế và hành khách phải tiêm đủ 2 mũi vaccine, có xét nghiệm âm tính…
Hàng nghìn nhân viên về quê lánh dịch, chưa thể ra Đà Nẵng làm việc, khiến các doanh nghiệp bị thiếu hụt lao động nghiêm trọng khi hoạt động trở lại.
Việc TP Hà Nội không muốn đón khách về sân bay Nội Bài khiến kế hoạch khôi phục đường bay nội địa của Cục Hàng không vấp phải nhiều khó khăn.
Ngày 7/10, UBND TP Đà Nẵng có văn bản chấp thuận kế hoạch khai thác các chuyến bay nội địa mà Cục Hàng không Việt Nam xây dựng.
Các doanh nghiệp du lịch đang mong chờ cơ quan chức năng và các địa phương thống nhất mở lại hàng không nội địa để có thể gượng dậy.
"Nếu Nội Bài tiếp tục ngừng tiếp nhận khách thì sẽ gây thiệt hại lớn cho kế hoạch phục hồi kinh tế của nước ta", Hiệp hội doanh nghiệp Hàng không Việt Nam nêu ý kiến.
Các doanh nghiệp và ngành du lịch Đà Nẵng đã sẵn sàng mở cửa đón khách nội địa vào dịp cuối năm nay, khi trên 80% người dân từ 18 tuổi trở lên được tiêm vaccine.
Tối 5/10, đại diện Cục Hàng không chia sẻ với Zing rằng trong khi Hà Nội, Hải Phòng và Gia Lai chưa đồng ý khôi phục đường bay nội địa, TP.HCM, Khánh Hòa, Nghệ An... đã chấp thuận.
Chính kết cấu đặc biệt: chiều dài gấp mười lần chiều rộng đã giúp công trình trở nên đặc sắc và khác biệt hơn so với các ngôi nhà phố khác.
Phó thống đốc Đào Minh Tú cho biết NHNN sẽ tiếp tục chủ động và sẵn sàng thực hiện các giải pháp thuộc thẩm quyền để tháo gỡ khó khăn cho các hãng hàng không.
Trong bối cảnh các hãng bay gặp khó khăn vì dịch bệnh, Bộ GTVT tiếp tục duy trì chính sách giảm giá dịch vụ cất hạ cánh đến hết năm 2021.
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa kiến nghị Chính phủ cho phép xem xét là trường hợp đặc biệt được duy trì niêm yết cổ phiếu trên HoSE dù âm vốn chủ sở hữu.
Chuyên gia VinaCapital đánh giá hàng không, bán lẻ, tiêu dùng và vật liệu xây dựng sẽ hưởng lợi đáng kể khi mở cửa lại nền kinh tế.
Vietnam Airlines (VNA) đã hoàn tất công tác xin cấp phép bay thẳng thường lệ tới Mỹ.
Lãnh đạo Tổng cục Du lịch cho biết có thể đồng thời đón khách nội địa và quốc tế đến Phú Quốc. Cơ quan này tính đến cả việc xử lý những sự cố có thể xảy ra khi tiếp nhận du khách.
Dưới tác động của đại dịch Covid-19, các hãng hàng không quốc tế đang oằn mình vì tổng nợ lên đến 340 tỷ USD.
Người dân Australia được yêu cầu "phủi sạch bụi bám trên hộ chiếu" sau khi chính phủ nước này tuyên bố sớm bắt đầu thử nghiệm hộ chiếu vaccine với một số quốc gia, theo CNN.
Hy vọng kinh tế toàn cầu sớm trở lại bình thường đang thấp dần. Nhiều doanh nghiệp phải hủy kế hoạch mở cửa lại văn phòng và đối mặt với tình trạng thiếu hụt lao động.
Nếu dự thảo Thông tư quy định khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa được thông qua, giá vé TP.HCM - Hà Nội sẽ không thể rẻ hơn 2,5 triệu đồng khứ hồi.