Người tiêu dùng TP.HCM than khó đi chợ online
Đến ngày 8/7, nhiều người tiêu dùng TP.HCM cho biết việc đặt mua thực phẩm qua các kênh online vẫn khó khăn, kể cả ở những cửa hàng thực phẩm sạch, giá cao.
654 kết quả phù hợp
Đến ngày 8/7, nhiều người tiêu dùng TP.HCM cho biết việc đặt mua thực phẩm qua các kênh online vẫn khó khăn, kể cả ở những cửa hàng thực phẩm sạch, giá cao.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết hàng hóa tại đây vẫn dồi dào, siêu thị hoạt động xuyên suốt, người dân không nên mua sắm dồn dập, tụ tập đông đúc.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) 6 tháng đầu năm của TP.HCM vẫn tăng 5,46% so với cùng kỳ năm trước.
Việc bổ sung hàng loạt mặt hàng tươi sống vào danh mục sản phẩm cho thấy sự nhạy bén của các sàn TMĐT trong dự đoán và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
Theo thống kê của các ứng dụng đi chợ hộ và các doanh nghiệp phân phối thực phẩm trực tuyến, lượng mua hàng của người dùng TP.HCM đã tăng mạnh khi việc đi chợ truyền thống gặp khó.
Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021 đã thông qua việc đổi tên Công ty Cổ phần Anova thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Consumer (Nova Consumer Group).
Trong những ngày hè nóng nực, trà mật ong Boncha với mật ong nguyên chất kết hợp cùng trà xanh sẽ giúp cơ thể bổ sung năng lượng, giải tỏa nhanh cơn khát.
Những địa chỉ ship trái cây tươi sạch tận nơi sau sẽ giúp bạn bổ sung vitamin tại nhà, tăng sức đề kháng trong mùa dịch.
Masan áp dụng mô hình của Walmart để phát triển hệ sinh thái bán lẻ - tài chính hiện đại O2O (online to ofline) quy mô lớn tại Việt Nam.
Sự tăng trưởng không chỉ được ghi nhận ở các ngành hàng thực phẩm hay FMCG mà còn lan sang những sản phẩm phục vụ làm việc, giải trí tại nhà.
Công ty CP Tập đoàn Kido sẽ đảm nhận hoạt động kinh doanh các sản phẩm dầu ăn, kem, bánh kem, cà phê... trong khi các công ty thành viên chỉ tập trung sản xuất.
Ngày 1/6, Malaysia bắt đầu áp lệnh phong tỏa toàn quốc kéo dài hai tuần để đối phó với làn sóng Covid-19 thứ hai đang diễn biến phức tạp.
Đàn chuột gặm dây điện, làm bùng lên ngọn lửa nhanh chóng nhấn chìm ngôi nhà của một gia đình ở New South Wales, Australia, làm họ mất toàn bộ tài sản.
Vừa qua, The Sherpa (công ty thành viên của Tập đoàn Masan) đã mua lại 20% Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage với giá 15 triệu USD để mở rộng mô hình kinh doanh.
Lượng tiêu thụ rượu bia tăng từ mức 0,9 lít/người/tháng năm 2018 lên 1,3 lít/người/tháng năm 2020, theo kết quả khảo sát mức sống dân cư năm 2020 của Tổng cục Thống kê.
Mức sống, nhu cầu việc làm thay đổi khiến nhiều ngành học trở thành xu hướng trong tương lai. Một số ngành tạo cơ hội việc làm cao với mức lương trên 70.000 USD/năm tại Mỹ.
Một số loại nông sản như gạo, sầu riêng, vải thiều... đang được đẩy mạnh bán trên các sàn thương mại điện tử.
Với mô hình “Từ nông trại đến bàn ăn”, TikiNgon hỗ trợ nhà vườn phát triển kinh doanh, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm nông sản chất lượng với giá thành cạnh tranh.
Trong 3 ngày của đợt giảm giá chương trình sinh nhật - từ 3/5 đến 5/5, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra ưu đãi giá hời cho gần 250 sản phẩm.
Hiện có 5 hồ sơ đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25 của 4 doanh nghiệp Mỹ. Bên cạnh đó, một công ty khác ở Australia cũng nộp đơn xin bảo hộ nhãn hiệu gạo ST24 và ST25.