Từ sản phẩm đặc trị tới cam kết kim cương của 'ông lớn' sữa Việt
Gần 2 thập kỷ từ ngày đầu viết nên cái tên “NutiFood”, hãng sữa Việt đã bắt tay cùng nhiều tập đoàn lớn và chinh phục lòng tin khách hàng bằng cam kết kim cương về chất lượng.
343 kết quả phù hợp
Gần 2 thập kỷ từ ngày đầu viết nên cái tên “NutiFood”, hãng sữa Việt đã bắt tay cùng nhiều tập đoàn lớn và chinh phục lòng tin khách hàng bằng cam kết kim cương về chất lượng.
Táo bón là một trong những dấu hiệu rối loạn đường tiêu hóa ở trẻ. Tình trạng này kéo dài sẽ cản trở sự phát triển toàn diện của bé.
Trong khi nhiều hãng sữa tự hào về trang trại rộng lớn, Cô Gái Hà Lan lại có cách riêng để duy trì nguồn sữa nguyên liệu tươi ngon, đạt chuẩn tại Việt Nam.
Wakodo tư vấn công thức bởi NutiFood, sản phẩm dinh dưỡng cao cấp được sản xuất và nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản đã chính thức tới tay người tiêu dùng.
Sau “phát pháo” đầu tiên trên đất Mỹ với sản phẩm Pedia Plus, ông trùm sữa đặc trị NutiFood tiếp tục đón tin vui khi xuất khẩu dòng sản phẩm dinh dưỡng thứ 2 sang thị trường này.
67 tuổi cũng là 67 mùa xuân ông Arie van den Berg gắn bó với vùng quê Schipluiden. Mỗi ngày, ông vẫn cần mẫn với công việc chăn nuôi bò, mang đến dòng sữa hữu cơ chuẩn Hà Lan.
Thuỵ Điển nổi tiếng với ngành chăn nuôi hữu cơ lớn của thế giới và việc nhà máy NutiFood đi vào vận hành tại đất nước Bắc Âu này mở ra bước tiến mới cho ngành sữa Việt.
Xuất khẩu hàng hóa vào Mỹ là giấc mơ của nhiều doanh nghiệp Việt. Với sữa đặc trị, điều này khó gấp bội phần, bởi Mỹ là nơi khai sinh các công ty sữa dinh dưỡng hàng đầu.
Tổ hợp "resort" bò sữa organic với số vốn lên tới 500 triệu USD của Vinamilk ở tỉnh Xiengkhouang, Lào phục vụ mục tiêu hình thành vùng nguyên liệu sữa tươi organic chuẩn quốc tế.
Mỗi người Việt ăn 3 kg thịt bò, uống 20 lít sữa/năm. Tuy nhiên, so với thế giới thì hiện sản lượng tiêu thụ sữa và thịt đỏ của Việt Nam còn rất thấp.
Ngay khi vào sảnh, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) của Cô Gái Hà Lan tại Wageningen, Hà Lan đem đến cho đoàn khách Việt cảm giác choáng ngợp như vào chiều không gian khác.
Với các doanh nghiệp thực phẩm đa quốc gia, duy trì chất lượng sản phẩm đồng nhất trên toàn cầu là bài toán khó. Nhưng Cô Gái Hà Lan với 145 năm kinh nghiệm lại nắm vững lời giải.
Cán mốc phục vụ hơn 1 triệu ly sữa mỗi ngày, 3 năm liên tiếp đứng đầu ngành sữa đặc trị trẻ em, GrowPlus+ của NutiFood đã đưa ra giải pháp cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk, cho biết không chỉ Coca-Cola mà nhiều đối thủ khác đã tham gia thị trường sữa, nhưng Vinamilk đã có kế hoạch để giữ thị phần số một.
Vượt qua những thương hiệu lớn và đạt tiêu chí khắt khe của BTC, VitaDairy vào “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN”, mang đến niềm vinh dự của ngành sữa Việt nói chung.
"Đây là vụ việc khiến dư luận rất bức xúc. Đủ cơ sở khởi tố để đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật", trung tướng Trần Văn Độ, nguyên Phó chánh án TAND Tối cao nói với Zing.vn.
“Làm mẹ khó lắm phải đâu chuyện đùa” là câu nói tếu táo nhưng rất thực tế. Có làm mẹ mới hiểu những cái khó, từ chuyện chăm giấc ngủ mỗi đêm tới hộp sữa tươi con uống hàng ngày.
Với mức doanh thu tối thiểu 56.000 tỷ đồng trong năm nay, tăng 6,4% so với năm 2018, lợi nhuận trước thuế của Vinamilk cũng được kế hoạch không dưới 11.200 tỷ đồng.
Muốn tìm cho con loại sữa tốt nhất, không ít mẹ như đang rơi vào mê cung của vô vàn hãng sữa với nhiều hương vị và dưỡng chất bổ sung.
Trong chương trình đào tạo kỹ thuật Toyota (T-TEP), Toyota Việt Nam đã tổ chức lễ tài trợ thiết bị đào tạo kỹ thuật cho ĐHSPKT Vĩnh Long và ĐHSPKT Sao Đỏ.