Khó khăn tiền bạc chưa từng có vào Black Friday
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Black Friday năm nay được dự đoán sẽ rất khác khi nhiều người trên thế giới chi tiêu ít hơn cho dịp này.
267 kết quả phù hợp
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Black Friday năm nay được dự đoán sẽ rất khác khi nhiều người trên thế giới chi tiêu ít hơn cho dịp này.
Dù chưa đến ngày Black Friday, nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã treo biển khuyến mãi lên tới 70-80%. Một số thương hiệu lớn cũng đồng loạt giảm giá, song lượng khách vẫn khá ít.
Người dùng Việt dễ dàng tận hưởng không khí săn sale sản phẩm quốc tế giá tốt dịp Black Friday nhờ các chuyên trang TMĐT trong nước.
Đại dịch và những khó khăn kinh tế khiến nhiều người trẻ ở xứ tỷ dân quay lưng với chủ nghĩa tiêu dùng, theo VICE.
Các trung tâm thương mại tại TP.HCM đông khách dịp cuối tuần trong khi nhiều cửa hàng vẫn kéo dài chương trình khuyến mại sau ngày Black Friday (27/11).
Đây được xem là một trong những mức giảm lớn nhất cho nhóm thiết bị điện tử ở mùa mua sắm 2020.
Vincom Black Friday 2020 kéo dài từ 27/11 đến hết 29/11. Ngay từ sáng 27/11, gần 2.500 gian hàng tại 79 TTTM Vincom đã nhộn nhịp với ưu đãi tới 50%.
Hàng trăm người đã xếp hàng tại trung tâm mua sắm IconSiam để mua iPhone 12. Ngày mở bán năm nay trùng với ngày Black Friday thu hút nhiều người mua iPhone hơn.
Năm nay, các nhà bán lẻ Mỹ tung ưu đãi Black Friday từ rất sớm. Thêm vào đó, sự phát triển của thương mại điện tử cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Trong lúc các bà vợ mải mê mua sắm tại trung tâm thương mại đông đúc trong dịp Black Friday, những ông bố thường đảm nhiệm việc trông con, xách đồ.
Nhiều cửa hàng, siêu thị ở Hà Nội treo biển khuyến mãi cả tuần trước ngày Black Friday để thu hút người mua, thậm chí tăng giá hàng tồn kho, lỗi mốt rồi treo biển thanh lý.
Nhiều khách hàng ở Hà Nội và TP.HCM bỏ cả chục triệu đồng mua sắm hàng giảm giá dịp Black Friday, trong đó tập trung chủ yếu vào hàng thời trang, đồ gia dụng.
Trong ngày Black Friday, các trung tâm thương mại tại Hà Nội thu hút rất đông khách mua sắm. Nhiều người cũng tranh thủ thời gian này để mua sắm với số lượng lớn.
Sự kiện mua sắm Black Friday bắt đầu từ ngày 27/11. Các sàn thương mại điện tử và một số hệ thống đều đồng loạt giảm giá nhiều sản phẩm công nghệ dịp này.
Trên các trang thương mại điện tử, không ít mặt hàng sale 99%, thậm chí giá một số sản phẩm giảm từ vài triệu xuống còn 1.000 đồng cho khách hàng tham gia trúng thưởng.
Lượng khách đổ dồn về các trung tâm thương mại ở TP.HCM để mua sắm vào ngày Black Friday khiến giao thông trở nên hỗn loạn, ùn tắc.
Sáng 27/11, hàng trăm người xếp hàng chờ mua đồ giảm giá ngày Black Friday tại trung tâm thương mại quận 1, TP.HCM.
Khu vực quầy thu ngân của cửa hàng thời trang tại Vincom Đồng Khởi chật kín khách. Trong khi đó, nhiều cửa hàng không một bóng người dù giảm giá 50-70%.
Mua sắm trực tuyến đem đến sự nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thích đến cửa hàng ngắm và thử đồ, thậm chí tận hưởng không khí lễ hội vào ngày Black Friday.
Với sự nở rộ của việc mua sắm online, hàng chục đợt "siêu giảm giá" được tổ chức quanh năm, nhiều người không còn mong ngóng dịp Black Friday như trước đây.