Chi tiêu khôn ngoan vào ngày Black Friday
Những chiêu trò quảng cáo của các nhà bán lẻ dịp mua sắm này có thể khiến bạn "xiêu lòng" và chi trả cho sản phẩm không thực sự cần thiết.
275 kết quả phù hợp
Những chiêu trò quảng cáo của các nhà bán lẻ dịp mua sắm này có thể khiến bạn "xiêu lòng" và chi trả cho sản phẩm không thực sự cần thiết.
Không giống dịp sale Lễ Độc thân 11/11, chương trình khuyến mãi cùng ưu đãi cho ngày Black Friday của các sàn TMĐT có phần kém rầm rộ hơn.
Tối 25/11, nhiều cửa hàng và TTTM ở Hà Nội áp dụng chính sách giảm giá sớm trước Black Friday một ngày đã thu hút khá đông khách.
Black Friday không còn khiến giới trẻ hào hứng. Nhiều người bắt đầu thấy quá tải với hàng loạt đợt giảm giá được tung ra vào cuối năm.
Chưa cần tới đúng ngày “Thứ 6 đen”, nhiều bạn trẻ đã bắt đầu dạo quanh các cửa hàng thời trang để tìm mua món đồ ưng ý hoặc khảo sát chương trình giảm giá.
Các biển quảng cáo đỏ - đen in to dòng chữ "sale 50%" hiện không còn đủ sức hấp dẫn với những khách hàng trẻ tuổi.
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Khi Black Friday đến gần, Nguyên Thảo (29 tuổi) quyết định rời khỏi hàng loạt hội nhóm chuyên "gom đơn", "săn sale" trên mạng xã hội.
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Black Friday năm nay được dự đoán sẽ rất khác khi nhiều người trên thế giới chi tiêu ít hơn cho dịp này.
Dù chưa đến ngày Black Friday, nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã treo biển khuyến mãi lên tới 70-80%. Một số thương hiệu lớn cũng đồng loạt giảm giá, song lượng khách vẫn khá ít.
Người dùng Việt dễ dàng tận hưởng không khí săn sale sản phẩm quốc tế giá tốt dịp Black Friday nhờ các chuyên trang TMĐT trong nước.
Đại dịch và những khó khăn kinh tế khiến nhiều người trẻ ở xứ tỷ dân quay lưng với chủ nghĩa tiêu dùng, theo VICE.
Các trung tâm thương mại tại TP.HCM đông khách dịp cuối tuần trong khi nhiều cửa hàng vẫn kéo dài chương trình khuyến mại sau ngày Black Friday (27/11).
Đây được xem là một trong những mức giảm lớn nhất cho nhóm thiết bị điện tử ở mùa mua sắm 2020.
Vincom Black Friday 2020 kéo dài từ 27/11 đến hết 29/11. Ngay từ sáng 27/11, gần 2.500 gian hàng tại 79 TTTM Vincom đã nhộn nhịp với ưu đãi tới 50%.
Hàng trăm người đã xếp hàng tại trung tâm mua sắm IconSiam để mua iPhone 12. Ngày mở bán năm nay trùng với ngày Black Friday thu hút nhiều người mua iPhone hơn.
Năm nay, các nhà bán lẻ Mỹ tung ưu đãi Black Friday từ rất sớm. Thêm vào đó, sự phát triển của thương mại điện tử cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Trong lúc các bà vợ mải mê mua sắm tại trung tâm thương mại đông đúc trong dịp Black Friday, những ông bố thường đảm nhiệm việc trông con, xách đồ.
Nhiều cửa hàng, siêu thị ở Hà Nội treo biển khuyến mãi cả tuần trước ngày Black Friday để thu hút người mua, thậm chí tăng giá hàng tồn kho, lỗi mốt rồi treo biển thanh lý.
Nhiều khách hàng ở Hà Nội và TP.HCM bỏ cả chục triệu đồng mua sắm hàng giảm giá dịp Black Friday, trong đó tập trung chủ yếu vào hàng thời trang, đồ gia dụng.