Khái niệm ‘săn sale’ của người dùng sàn TMĐT đã thay đổi
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.
785 kết quả phù hợp
Khái niệm ‘săn sale’ của người dùng sàn TMĐT đã thay đổi
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.
Lý do “Show to thế kỷ” là đại tiệc không thể bỏ lỡ của Lazada
Đánh dấu chặng đường 10 năm tiên phong trên thị trường TMĐT, Lazada chiêu đãi người dùng đại tiệc âm nhạc hứa hẹn đã tai, bắt mắt với công nghệ AR và dàn sao nổi tiếng.
Ekip hùng hậu phía sau những buổi livestream triệu view
Đằng sau các ngôi sao livestream luôn là đội ngũ hỗ trợ tận tình. Những người này lo từ trang phục, hình ảnh, kỹ thuật cho đến quyết định yếu tố nội dung, sản phẩm lên sóng.
Cư dân thành phố lớn nhất Trung Quốc đổ xô tích trữ thực phẩm
Giới chức Thượng Hải ngày 23/3 đã kêu gọi người dân bình tĩnh, sau khi chứng kiến nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng vọt vì thông tin thành phố sắp phong tỏa.
10 năm nhìn lại hành trình chinh phục người dùng của Lazada
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.
4 hoạt động mua sắm, giải trí ‘vui hết nấc’ dịp sinh nhật Lazada
Kết hợp ưu đãi như săn xu, tích lũy voucher hay xem livestream, người dùng có thể vừa mua sắm với giá hời, vừa giải trí và vui cùng sinh nhật 10 tuổi của Lazada.
Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Kanye West và người mẫu giống Kim Kardashian xác nhận hẹn hò
Sau nhiều lần được bắt gặp bên nhau, người mẫu Chaney Jones đã công khai gọi Kanye West là "tình yêu của tôi".
Hưởng lợi nhờ 'hiệu ứng Eileen Gu'
Với sự nổi bật của nữ VĐV lai 2 dòng máu và thành tích tiến bộ của đội nhà tại kỳ thế vận hội, bộ môn trượt tuyết hứa hẹn bùng nổ trong tương lai gần ở Trung Quốc.
Vừa cầu tình duyên vừa 'quẹt' app hẹn hò ở Thái Lan
Đền Trimurti nổi tiếng là nơi cho người độc thân ở Thái đến cầu tình duyên. Năm nay, các nhãn dán có nội dung kêu gọi du khách "quẹt phải" tìm bạn hẹn được dán trong khuôn viên.
Hàng tỷ người sẽ sống trong thế giới ảo vào năm 2026
Theo nghiên cứu của Gartner, sẽ có khoảng 30% tập đoàn trên toàn cầu đưa sản phẩm của mình vào vũ trụ metaverse vào năm 2026.
Người mẫu chuyên vào vai 'bà thím' ở Trung Quốc
Liang Xiaoning bắt đầu quảng cáo trang phục dành cho người trung niên từ năm 18 tuổi. Dù có thu nhập tốt, cô từng không dám thừa nhận công việc của mình khi mới vào nghề.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Lãnh đạo Lazada Việt Nam kể về hành trình ‘vượt sóng’ năm 2021
Năm 2021, Lazada ghi dấu là một trong những sàn TMĐT nổi bật khi có nhiều đột phá, chinh phục người tiêu dùng và nhà bán hàng.
Nỗ lực đổi mới, Lazada được chấm mấy sao?
Những nỗ lực của Lazada trong năm 2021 nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng được ghi nhận và đánh giá cao.
Cái chết của đại hội sale Tết ở Trung Quốc
Những "ngày hội sale" tổ chức triền miên, thậm chí diễn ra hàng tuần trên các sàn thương mại khiến người tiêu dùng không còn hào hứng với việc mua hàng giảm giá dịp Tết Nguyên đán.
'Chốt đơn' loạt sản phẩm ưu đãi lớn đón Tết từ Shopee
Sau khoảng thời gian chờ đợi, các tín đồ mua sắm cuối cùng cũng được “bung xõa” trong ngày hội ưu đãi mang tên “Shopee Tết sale”.
Một năm sống chung với TMĐT của người dùng Việt
Một trong những “điểm sáng” trong bức tranh nền kinh tế trầm lắng năm 2021 là sự phát triển của TMĐT. Nhiều sàn ghi nhận mức tăng trưởng cao mặc tác động từ dịch Covid-19.
Góc khuất sau những livestream bán hàng ở Trung Quốc
Nhiều livestreamer nổi tiếng tại Trung Quốc từng bị cáo buộc bán hàng kém chất lượng. Trong khi đó, hình thức thương mại này vẫn đang bùng nổ và được quan tâm ở quốc gia tỷ dân.
Những dấu ấn của Lazada Việt Nam năm 2021
Lazada Việt Nam ghi nhận những bứt phá về quy mô cũng như sự đầu tư mạnh vào hạ tầng, công nghệ giao vận trong năm 2021.