Nóng nhất, nhanh nhất, dài nhất và những kỷ lục của năm 2019
Năm 2019 ghi nhận nhiều kỷ lục thế giới bất thường như: tháng nóng nhất, bức tranh đắt nhất, chuyến bay dài nhất, em bé nhỏ nhất...
798 kết quả phù hợp
Năm 2019 ghi nhận nhiều kỷ lục thế giới bất thường như: tháng nóng nhất, bức tranh đắt nhất, chuyến bay dài nhất, em bé nhỏ nhất...
Bạn chỉ cần chọn đồ để xúng xính váy áo dịp lễ hội, còn lại cứ để chương trình “Happy Surprise Trip” của Canifa lo.
Năm hết Tết đến là dịp bắt đầu những dự định mới. Bạn có thể tham khảo những gợi ý những việc nên làm dưới đây để có Tết sung túc, năm mới thuận lợi.
Không cần đũa thần của bà tiên, chính những mẫu giày này sẽ “phù phép” cho bạn trở thành tâm điểm trong mùa lễ hội.
Khi mua hàng online phát triển mạnh, bên cạnh lực lượng shipper hùng hậu, các trang TMĐT cần sáng tạo ra những phương thức giao hàng mới, tiện lợi hơn cho cả người mua và bán.
Đây là thời điểm lý tưởng để phái nữ mua sắm sản phẩm chăm sóc bản thân, làm đẹp hay đồ gia dụng mới đón Tết, bởi các thương hiệu ưa thích của chị em đều đồng loạt “sale đậm”.
So với năm 2018, số lượng đơn hàng tăng 67%. Các ngành hàng được quan tâm nhất là công nghệ, mỹ phẩm làm đẹp và sức khỏe.
2 nữ ca sĩ Gil Lê, Miu Lê, cùng anh chàng game thủ ViruSs đều rất sốt sắng chuẩn bị cho mùa giảm giá cuối năm.
Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ được phép mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sau khi đơn kháng án được chấp thuận.
Kết thúc Black Friday, Jetstar tiếp tục tung chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng chục nghìn vé 11.000 đồng trong ngày hội mua sắm trực tuyến “Online Friday”.
Ngày 28/11, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) tổ chức tọa đàm “Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) - Quản trị tài chính và xu hướng marketing hiện đại” trong chiến lược ngân hàng cộng đồng.
Với sự kiện “Shopee 11/11 siêu sale”, Unilever Việt Nam đã gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên kênh mua sắm trực tuyến khi số đơn hàng tăng 20 lần so với ngày thường.
Theo Bloomberg, Black Friday - ngày hội mua sắm lớn nhất nước Mỹ - đã không còn điên cuồng như trước đây, thay vào đó đã trở nên "văn minh" nhưng cũng "nhạt nhẽo".
Đến mua sắm dịp Black Friday ở một trung tâm thương mại tại quận 1, TP.HCM, khách Tây tỏ ra bất ngờ khi không có cảnh xô đẩy, cướp giật như ở nước ngoài.
Kể từ năm 2005, Black Friday là dịp mua sắm đông đúc nhất tại Mỹ. Mới đây, hàng triệu người đã chen lấn tại các trung tâm thương mại để chọn được món đồ ưa thích với mức giá rẻ.
Vì đợi mẹ đi mua sắm quá lâu tại một trung tâm thương mại ở Hà Đông (Hà Nội), bé trai òa khóc.
Lượng truy cập tăng đột biến trong ngày hội mua sắm lớn nhất năm đã khiến cho nhiều website ở Mỹ bị sập.
Người mua hàng ở Mỹ và các nước bắt đầu đổ xô đến các cửa hàng, trung tâm thương mại từ nửa đêm trước ngày Black Friday để mua sắm trong ngày giảm giá lớn nhất trong năm.
Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON - Hà Đông đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 26/11, với các sản phẩm, dịch vụ và tiện ích đa dạng.
Với khách hàng, Black Friday có thể là cơ hội tốt để mua sắm với giá hời. Song, các nhân viên bán hàng lại đối diện với căng thẳng, kiệt sức khi số lượng người mua ồ ạt đổ về.