Đến lượt khách hàng Vietcombank nhận tin nhắn lừa đảo
Sau ACB, TPbank, Sacombank, đến lượt ngân hàng Vietcombank bị giả mạo tin nhắn nhằm lừa đảo khách hàng.
1.079 kết quả phù hợp
Sau ACB, TPbank, Sacombank, đến lượt ngân hàng Vietcombank bị giả mạo tin nhắn nhằm lừa đảo khách hàng.
Từ năm 2018, HoSE duy trì tỷ suất lợi nhuận gộp trên 90% và biên lãi ròng hơn 50%. Đây là những con số cao hơn nhiều so với kết quả kinh doanh của đa phần doanh nghiệp niêm yết.
Tướng lĩnh Myanmar cố rút khoảng một tỷ USD được giữ tại cơ sở Cục Dự trữ Liên bang (Fed) ở New York vài ngày sau vụ binh biến hôm 1/2, khiến giới chức Mỹ phải phong tỏa tài khoản.
Ngày 23/2, KMS Solutions công bố kế hoạch thúc đẩy nền tảng định danh điện tử (eKYC) dành riêng cho thị trường Đông Nam Á, tập trung vào mảng dịch vụ ngân hàng số.
Trong năm chịu nhiều tác động từ dịch Covid-19, nhiều nhà băng không chỉ giảm thu nhập nhân viên mà còn cắt giảm đáng kể số lượng nhân sự công tác tại ngân hàng mẹ và công ty con.
Tuy là một trong những công ty công nghệ thân thiện với môi trường, việc Tesla đổ tiền vào Bitcoin sẽ khiến tình trạng ô nhiễm môi trường nghiêm trọng hơn.
Những thiết bị giả trạm phát sóng, gửi tin nhắn không thông qua nhà mạng được nhập bất hợp pháp, với mục đích xấu.
Chia sẻ với Zing, một chuyên gia về lĩnh vực tin nhắn thương hiệu cho rằng hình thức nhắn tin này còn tồn tại những lỗ hổng để kẻ gian khai thác, lừa đảo người dùng.
Trong giai đoạn này, người dùng cần đặc biệt cảnh giác khi nhận tin nhắn từ các đầu số ngân hàng. Tuyệt đối không bấm vào các đường link và đăng nhập từ các tin nhắn nhận được.
ACB, TPBank khẳng định không yêu cầu khách hàng cung cấp tên đăng nhập, mật khẩu, OTP trên các đường link gửi qua tin nhắn SMS.
Người dùng của nhiều ngân hàng ở Việt Nam cho biết họ nhận được tin nhắn chứa liên kết lừa đảo, dẫn đến website giả mạo.
Những tin nhắn chứa liên kết lừa đảo vẫn tiếp tục được gửi đến khách hàng từ đầu số của Sacombank. Hiện ngân hàng này đang phối hợp với cơ quan điều tra làm rõ sự việc.
Sau gần 2 tuần xảy ra vụ lừa đảo đầu tiên, những tin nhắn chứa liên kết lừa đảo vẫn tiếp tục được gửi đến khách hàng từ đầu số của Sacombank.
Rút tiền không cần thẻ, tìm kiếm bằng giọng nói, thanh toán hóa đơn, đặt phòng khách sạn… là tính năng mới đang được các ngân hàng đẩy mạnh nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng.
Lợi dụng tâm lý cần vay tiền giai đoạn cuối năm, kẻ gian giả mạo hợp đồng vay vốn của ngân hàng với lãi suất thấp cùng các thông tin về ban lãnh đạo để lừa đảo chiếm đoạt tiền.
Nhận được tin nhắn từ đầu số giống của ngân hàng thông báo biến động số dư mỗi ngày, một khách hàng ở TP.HCM đăng nhập vào website giả mạo và bị lừa mất 38 triệu đồng.
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa đưa thêm một công ty thành viên - Tổng công ty CP Bảo hiểm Quân đội (mã MIG) - niêm yết trên sàn HoSE.
MyVIB đạt nhiều danh hiệu, được khách hàng công nhận sau 5 năm thực hiện số hóa và nỗ lực cải tiến ứng dụng, đặt người dùng làm trung tâm.
Cơ sở để thực hiện việc nới lỏng tiêu chuẩn tín dụng nửa đầu năm nay là triển vọng kinh tế vĩ mô khả quan, phù hợp chính sách và định hướng hỗ trợ tăng trưởng kinh tế.
Chương trình tín dụng “Nhận ưu đãi - Giành thành công” được triển khai từ 1/1 đến hết 31/12, giúp khách hàng cá nhân được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất cạnh tranh.