Người Pháp vượt qua nỗi sợ khủng bố trước thềm Euro 2016
"Chúng ta không thể biết vụ tấn công sẽ xảy ra ở đâu và khi nào. Điều mà mọi người có thể làm là tận hưởng từng phút giây của cuộc sống", một người dân Paris nói.
377 kết quả phù hợp
"Chúng ta không thể biết vụ tấn công sẽ xảy ra ở đâu và khi nào. Điều mà mọi người có thể làm là tận hưởng từng phút giây của cuộc sống", một người dân Paris nói.
Người nhà chú rể cho biết, thông tin rước dâu bằng xe buýt do gia đình hai bên nghèo khó là sai sự thật. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ.
Lượng hành khách đi chơi lễ 30/4 tăng đột biến khiến các bến xe, phà ở TP HCM phải tăng cường thêm nhiều xe, chuyến phục vụ người dân.
Hàng trăm học sinh ở thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh nghỉ học. Thầy, cô giáo đến nhà vận động cho trẻ đi học, bị dội nước rửa cá lên đầu, có người bị ném đá phải đi khâu mấy mũi.
Trợ giá hoạt động xe buýt dần không còn phù hợp với tình hình phát triển thực tế, không khuyến khích các doanh nghiệp nâng cao chất lượng phục vụ nên cần phải thay đổi kịp thời.
Ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở GTVT TP HCM, cho biết đang thực hiện đề án xây dựng, triển khai thẻ thanh toán xe buýt thông minh cho người dân đi lại trên các tuyến xe buýt.
Nhiều ý kiến băn khoăn mức giá đầu tư xe buýt mới chạy bằng khí thiên nhiên (CNG) có giá 2,75 tỷ đồng (nếu có nhà nước trợ giá) và 3,1 tỷ đồng (chưa trợ giá) là khá cao.
Ngành đường sắt dự kiến sẽ khai thác các chuyến tàu vận chuyển hành khách chặng ngắn ngoại ô TP HCM ngay trong tháng 4 với lộ trình ga Sài Gòn - Dĩ An và ngược lại.
Hai bến xe miền Đông và miền Tây ở TP HCM đã lên kế hoạch tăng lượng xe phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp lễ 30/4. Giá vé xe khách dịp này tăng 30-40% so với ngày thường.
Ba tháng đầu năm 2016, lượng hành khách đi xe buýt trên địa bàn TP HCM giảm mạnh so với cùng kỳ 2015. Sở GTVT đang triển khai nhiều biện pháp để khai thác hiệu quả hơn.
Lễ hội là loại hình sinh hoạt văn hóa không thể thiếu ở bất kỳ quốc gia nào. Ngoài yếu tố tích cực, lễ hội luôn tồn tại những vấn đề khiến các nhà chức trách đau đầu.
Theo Sở giao thông Vận tải TP HCM, lượng hành khách sử dụng phương tiện xe buýt từ năm 2013 trên địa bàn giảm đều qua các năm.
Không chỉ quan tâm đến học hành, nhiều ý kiến của thiếu nhi TP HCM trong buổi gặp đầu năm với lãnh đạo thành phố tập trung vào chủ đề giao thông.
Khách du lịch và người dân ở thủ đô Bangkok của Thái Lan phải mặc áo ấm để chống đỡ với cái lạnh bất thường khi nhiệt độ hôm nay giảm xuống còn 17,5 độ C.
Để giải quyết tình trạng ùn tắc trước và sau Tết, Công an TP HCM tăng cường xử lý trật tự lòng lề đường, ngăn chặn phương tiện chở quá số người quy định.
TP HCM có 47 lô cốt, rào chắn công trình đang thi công trên 27 tuyến đường. Người dân tại những nơi này khóc ròng vì ảnh hưởng cuộc sống, kinh doanh giảm sút những ngày cận Tết.
Nhiều chủ phương tiện phải loay hoay, không biết chọn lối đi nào sau khi đường Bưởi (Hà Nội) bị rào chắn để phục vụ thi công đường vành đai 2.
Dân số TP HCM đạt 8,5 triệu người với hơn 6,5 triệu xe gắn máy. Trong khi đó hạ tầng xuống cấp, phương tiện công cộng chưa phát triển nên ùn tắc giao thông ngày càng nghiêm trọng.
Tại buổi làm việc sáng 28/10, ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội chỉ đạo cần tăng cường kết nối xuyên tâm bằng xe buýt để giảm ùn tắc giao thông.
Trước tiên, TP HCM thí điểm mở tuyến xe buýt điện ở khu trung tâm để sau đó có thể cấm, hạn chế một số phương tiện cá nhân vào khu vực nội đô.