Mượn tay xe ôm công nghệ vận chuyển bánh kem chứa ma túy
Qua ứng dụng, tài xế C. và Tr. nhận đơn hàng là bánh kem đi giao cho khách, nhưng bị công an dừng xe kiểm tra. Lúc này, cả 2 mới biết trong các hộp bánh có ma túy.
8.583 kết quả phù hợp
Mượn tay xe ôm công nghệ vận chuyển bánh kem chứa ma túy
Qua ứng dụng, tài xế C. và Tr. nhận đơn hàng là bánh kem đi giao cho khách, nhưng bị công an dừng xe kiểm tra. Lúc này, cả 2 mới biết trong các hộp bánh có ma túy.
Bộ đôi dụ dỗ phụ nữ 'việc nhẹ lương cao' để ép bán dâm
Sử dụng mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin không đúng sự thật, Thịnh và đồng bọn lừa nhiều phụ nữ đi làm hưởng lương cao và sau đó ép họ bán dâm.
Trào lưu chụp ảnh "airport tray aesthetic" lan rộng trong giới sành điệu. Nhiều tín đồ MXH phản đối trào lưu này nhưng một số nhà sáng tạo nói họ cố gắng không làm phiền người khác.
'Sự phẫn nội của người lửa' là gì?
Sản phẩm đồ họa "người lửa" của một sinh viên ở TP.HCM bất ngờ trở thành trào lưu của mạng xã hội dù nhận về nhiều chỉ trích.
Không xử phạt được vụ 3 cốc nước mía giá 90.000 đồng ở Huế
Theo cơ quan chức năng TP Huế, qua kiểm tra cho thấy quán có niêm yết giá công khai, việc phản ánh của du khách chưa đầy đủ.
Trào lưu 'Quốc kỳ trong mắt' mừng Quốc khánh 2/9 gây sốt
Để chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, nhiều nhà sáng tạo nội dung thực hiện các video chào cờ, để hình ảnh phản chiếu của quốc kỳ hiện lên trong mắt, lan toả tinh thần yêu nước.
Thấy gì từ việc nhà giàu Trung Quốc trả thù nhân viên Louis Vuitton?
Gần đây, một khách hàng Trung Quốc yêu cầu nhân viên Louis Vuitton đếm 84.000 USD tiền mặt rồi rời đi. Đây không phải lần đầu người tiêu dùng xa xỉ trả thù sau khi bị đối xử tệ.
Trào lưu 'úp ngược dứa' gây sốt
Những người độc thân ở Tây Ban Nha đang chuyển từ việc vuốt màn hình điện thoại trên Tinder sang đẩy xe mua sắm tại siêu thị Mercadona để tìm kiếm câu chuyện tình yêu lãng mạn.
Để chống tin giả, Brazil trao cho một thẩm phán quyền điều chỉnh nội dung trên mạng xã hội. Giờ đây, một số ý kiến cho rằng đây có thể không phải ý tưởng hay.
Nổi tiếng như Kỳ Duyên mà không đọc hết 1 cuốn sách là khó chấp nhận?
Hoa hậu Kỳ Duyên mới đây thừa nhận rằng mình chưa từng đọc hết một cuốn sách nào và thích trau dồi kiến thức qua hình ảnh và âm thanh.
Xác minh 3 cốc nước mía giá 90.000 đồng trước điểm di tích ở Huế
Sau khi nhận được thông tin phản ánh bán 3 cốc nước mía với giá 90.000 đồng, cơ quan chức năng ở Huế đang tiến hành xác minh.
Ông Trump và bà Harris đang làm gì trên TikTok?
Bà Kamala Harris, ông Tim Walz và ông Donald Trump đang chuyển hướng sang nhờ sự trợ giúp của những nhà sáng tạo nội dung chuyên biệt trên TikTok nhằm tiếp cận nhóm cử tri trẻ.
Đề xuất dùng tiền kéo phụ nữ rời thành phố gây tranh cãi ở Nhật
Đề xuất thưởng tiền cho nữ giới chấp nhận kết hôn với nam giới ở vùng nông thôn và định cư bên ngoài Tokyo, các quan chức Nhật Bản bị chỉ trích gay gắt trên mạng xã hội.
Chuẩn bị trốn ra nước ngoài, kẻ buôn ma tuý bất ngờ 'quay xe' đầu thú
Được sự vận động từ công an và gia đình, Nguyễn Đắc Lộc ra đầu thú sau hai ngày đồng phạm của hắn bị công an bắt quả tang mua bán, tàng trữ hơn 4 kg ma tuý.
Đồ chơi Labubu bắt đầu có dấu hiệu thoái trào sau một thời gian gây sốt MXH. Sự xuất hiện tràn lan của chú thỏ bông này khiến nhiều người dùng ngán ngẩm, quay lưng.
Hàng loạt nữ sinh các cấp ở Hàn Quốc đồng loạt kêu gọi bạn bè khóa tài khoản mạng xã hội vì ảnh cá nhân của các em bị người khác sử dụng để tạo nội dung deepfake khiêu dâm.
Bà Sểnh Vlog tử vong do bị lũ cuốn
Bà Triệu Thị L. (54 tuổi), được được nhiều người biết với tên gọi bà Sểnh Vlog, đã tử vong vì lũ cuốn sáng 30/8.
Hơn 11.000 người tham gia thử thách ngủ xuyên lễ 2/9
Trước thềm nghỉ lễ Quốc khánh, hàng nghìn người trẻ đã bấm quan tâm và tham gia các sự kiện "ngủ xuyên 4 ngày lễ", "nghỉ lễ không làm gì"...
Sách học thuật 'rác' gây nhức nhối cho độc giả
Nhà nghiên cứu Trần Quang Đức đã lên tiếng cảnh báo lừa đảo trên trang Facebook cá nhân sau khi mua cuốn “Thế giới như là ý chí và biểu tượng” bị làm giả.
Meizan Gold: Khi dầu ăn được chú ý trên màn ảnh và mạng xã hội
Chiến lược “quảng cáo trong quảng cáo” của Meizan Gold tạo thêm góc nhìn mới về dầu ăn và ngành quảng cáo, biến sản phẩm quen thuộc trở thành tâm điểm chú ý.