Giới trẻ thanh toán bằng 'thẻ Ma sói' từ ngân hàng số Cake
Bộ 5 thẻ thanh toán Younique của Ngân hàng số Cake lấy cảm hứng từ các nhân vật trong trò chơi Ma sói đang được lòng nhiều người dùng trẻ bởi thiết kế sáng tạo.
1.125 kết quả phù hợp
Giới trẻ thanh toán bằng 'thẻ Ma sói' từ ngân hàng số Cake
Bộ 5 thẻ thanh toán Younique của Ngân hàng số Cake lấy cảm hứng từ các nhân vật trong trò chơi Ma sói đang được lòng nhiều người dùng trẻ bởi thiết kế sáng tạo.
Cách kẻ nguy hiểm nhất TikTok lan truyền quan điểm của mình
Lợi dụng mạng lưới tài khoản giả danh từ các "học viên" và thuật toán đề xuất nội dung của TikTok, Andrew Tate thu về hàng tỷ lượt xem các nội dung thù ghét phụ nữ.
Vì sao hàng giả dễ tung hoành trên TikTok Shop
TikTok cho biết mình có các nguyên tắc nghiêm ngặt và một nhóm giám sát hàng giả. Nhưng thực tế, các sản phẩm làm nhái, kém chất lượng vẫn được bày bán trên nền tảng này.
5 lý do khiến vivo V25e là 'chân ái' với giới trẻ và dân văn phòng
Thiết kế thời trang, cấu hình tốt so với mức giá cùng camera dẫn đầu xu hướng - vivo V25e đáp ứng những nhu cầu của người trẻ và dân văn phòng ở một chiếc smartphone hiện đại.
Chăm sóc mắt bằng sản phẩm lành tính và dịu nhẹ từ Nhật Bản
Nếu vẫn chưa “tưới nước” cho đôi mắt khô bằng nước mắt nhân tạo, có thể bạn đang chưa bắt trend chăm sóc mắt đúng cách.
Người trẻ rủ nhau 'độ' Galaxy Z Flip4 dịp cuối năm
“Khoác” áo mới cho smartphone trở thành việc phải làm của nhiều bạn trẻ khi Galaxy Z Flip4 ra mắt bộ sưu tập phụ kiện lấy cảm hứng từ Thần số học.
TikTok xuất hiện nhiều trào lưu độc hại trong năm 2022
Nền tảng TikTok lan truyền nhiều thử thách độc hại, đặc biệt nguy hiểm đối với người dùng trẻ tuổi khi họ bị thúc đẩy bởi áp lực “đu trend” theo bạn bè.
Người trẻ 'lên đồ' cho smartphone theo trend Thần số học
Đó cũng là cảm nhận của Tiktoker Đăng Vi khi cầm trên tay bộ sưu tập “Biến số tùy Z” từ Samsung và tự tay thiết kế chiếc ốp lưng mang phong cách cá nhân.
Cửa hàng trải nghiệm Samsung - không gian cho người trẻ yêu 'biến hóa'
Không dừng lại ở địa điểm trải nghiệm và mua sắm, Samsung đang từng bước đổi mới chuỗi cửa hàng trải nghiệm của mình thành nơi người trẻ tự do thể hiện cá tính.
Hàng chục hoa hậu, á hậu săn món phụ kiện độc đáo
Cuối năm là thời điểm hội chị em sắm sửa, xúng xính chơi xuân. Các nàng hậu Việt Nam cũng không ngoại lệ khi đang cố gắng “săn lùng” mẫu xe tay ga Yamaha Grande 2022 mới ra mắt.
Cách smartphone gập Z Flip4 lan tỏa sự tích cực đến người trẻ
Tự do tùy biến theo cá tính từ thiết kế tới cách dùng, Samsung đang trao quyền nhiều hơn cho người dùng thông qua Galaxy Z Flip4.
Địa điểm 'độ' smartphone thu hút giới trẻ mùa lễ hội
Chú trọng tính cá nhân hóa, chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung là địa điểm thu hút người trẻ đến tham quan và “độ” lại chiếc smartphone với những bộ sưu tập phụ kiện độc quyền.
Trường học Mỹ xoay xở tìm cách chặn TikTok
Bên cạnh giáo dục học sinh cách sử dụng mạng xã hội phù hợp, các trường học dần chặn TikTok và một số mạng xã hội khác, theo US News.
Ngắm giỏ hàng săn sale của Gen Z: Hàng Việt lên ngôi
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
VinFast VF 5 Plus kỳ vọng thành xe quốc dân của người Việt
Sở hữu nhiều công nghệ và tính năng thông minh, giá lăn bánh tốt, mẫu ôtô điện VinFast VF 5 Plus hứa hẹn sớm khẳng định chỗ đứng trong dòng xe đô thị cỡ nhỏ.
VIBE City - thành phố game ảo cho chủ thẻ tín dụng VIB
VIB là một trong những ngân hàng đầu tiên gia tăng trải nghiệm cho chủ thẻ bằng chương trình ưu đãi “Đua thử - Trúng thật” trên nền giao diện giải trí ảo.
Hành trình nâng tầm eSports Việt của Awesome Academy
Trải qua gần 6 tháng triển khai, Awesome Academy đã mang đến một sân chơi chuyên nghiệp, truyền cảm hứng cho hàng nghìn bạn trẻ Việt trên con đường theo đuổi đam mê eSports.
'Vũ trụ' thời trang nam của Roger & Fank
Thương hiệu thời trang nam Roger & Fank nổi tiếng với những thiết kế giày dép và phụ kiện làm từ da. Ra mắt năm 2016, thương hiệu sớm ghi dấu ấn với người dùng toàn quốc.
Sữa thực vật từ dừa bắt nhịp xu hướng tiêu dùng của Gen Z
Hành vi tiêu dùng của Gen Z không chỉ mới mẻ, năng động mà ngày càng có nhiều biến chuyển, tập trung vào 3 yếu tố mạng xã hội, tiện lợi và sức khỏe.