Livestreamer gọi người xem là 'mẹ' để lừa đảo 76.000 USD
Kẻ lừa đảo tạo 4 tài khoản khác nhau để tiếp cận người phụ nữ lớn tuổi qua tin nhắn riêng và gọi bà là “mẹ” để vòi tiền.
7.595 kết quả phù hợp
Livestreamer gọi người xem là 'mẹ' để lừa đảo 76.000 USD
Kẻ lừa đảo tạo 4 tài khoản khác nhau để tiếp cận người phụ nữ lớn tuổi qua tin nhắn riêng và gọi bà là “mẹ” để vòi tiền.
Hiện tượng khó tin đang xảy ra ở thị trường việc làm Trung Quốc
Người trẻ tốt nghiệp từ các đại học lớn ở Trung Quốc quyết định thử sức với những công việc ở nhà máy sản xuất, khiến số lượng nộp đơn tăng vọt so với những năm trước.
Vì sao Triệu Vy công bố ly hôn
Một chuyên gia truyền thông tiết lộ lý do Triệu Vy nhanh chóng công bố chuyện ly hôn Huỳnh Hữu Long là bởi sắp tới, có thể có tin tức nghiêm trọng hơn về doanh nhân này nổ ra.
Sầu riêng Việt Nam 'tắc đường' sang Trung Quốc
Sầu riêng Việt Nam gặp khó khi Trung Quốc siết kiểm soát hóa chất, nhiều doanh nghiệp bị trả hàng, gây gián đoạn kinh doanh và tổn thất kinh tế.
Instagram, YouTube chuẩn bị đón người dùng 'chuyển nhà' của TikTok
Instagram và YouTube đang tích cực chuẩn bị các phương án để đón nhận người dùng TikTok, trong trường hợp ứng dụng thuộc sở hữu của ByteDance (Trung Quốc) bị cấm tại Mỹ.
Instagram không hưởng lợi dù TikTok sắp bị cấm
Giữa lúc TikTok đang đối diện nguy cơ bị cấm tại Mỹ, cộng đồng người dùng nền tảng này cũng đang bước vào một giai đoạn đầy bất ổn, phải đi tìm “nhà mới”.
TikTok đóng cửa tại Mỹ, người dùng chuyển đi đâu?
Lựa chọn của hàng nghìn người dùng khi TikTok sắp đóng cửa là Tiểu Hồng Thư, được mệnh danh là “Instagram của Trung Quốc”.
Bỏ tiền thuê văn phòng 'giả' để giấu cảnh thất nghiệp
Mô hình cho thuê văn phòng giả nở rộ tại Trung Quốc, cho phép người thất nghiệp che giấu tình trạng của bản thân với gia đình, bạn bè.
TikTok sắp 'tắt đèn' với 170 triệu người dùng
TikTok tuyên bố sẽ ngừng cung cấp dịch vụ trừ khi chính phủ Mỹ đảm bảo Apple, Google và các công ty khác sẽ không bị trừng phạt vì lưu trữ và phân phối nền tảng mạng xã hội này.
Sầu riêng lập kỷ lục, nông dân chia nhau hàng chục nghìn tỷ đồng
Sầu riêng Việt Nam lập kỷ lục xuất khẩu thu về 3,3 tỷ USD năm 2024. Tại các vùng trồng sầu riêng, người nông dân cũng tất bật chia nhau hàng chục nghìn tỷ đồng sau vụ thu hoạch.
Trung Quốc tung đòn mới, Apple và BYD bị ảnh hưởng
Kế hoạch dịch chuyển chuỗi cung ứng của nhiều công ty bị chậm trễ do Trung Quốc thắt chặt kiểm tra hàng hóa xuất khẩu.
‘Kẻ thay thế TikTok’ tại Mỹ được định giá 20 tỷ USD
Xiaohongshu, được coi là một trong những lựa chọn thay thế khả thi cho TikTok, gần đây đã thu hút được sự chú ý của cả người dùng Mỹ và giới đầu tư.
Facebook 'ăn mừng' khi TikTok bị cấm
Nếu TikTok bị xóa khỏi các cửa hàng ứng dụng tại Mỹ, Meta có thể là một trong những bên hưởng lợi lớn nhất, theo các nhà phân tích cho biết.
Khách Việt cân nhắc hơn khi lái ôtô du lịch Tết
Mức phạt tăng cao nếu vi phạm luật giao thông nhiều du khách e ngại khi tự lái xe đi du lịch dịp Tết. Lúc này, phương tiện công cộng có thể sẽ hưởng lợi, theo đại diện đơn vị lữ hành.
Vì sao Mỹ muốn ‘cấm cửa’ TikTok?
Mỹ cáo buộc TikTok thu thập thông tin nhạy cảm và chia sẻ dữ liệu cho chính phủ Trung Quốc, đồng thời gây ảnh hưởng tới người dùng thông qua thuật toán.
Chính quyền Biden tìm cách ‘níu kéo’ TikTok
Nếu kế hoạch được triển khai, TikTok sẽ không ngừng hoạt động vào ngày 19/1 - ngày cuối cùng trong nhiệm kỳ của Joe Biden. Vấn đề sẽ chuyển giao cho ông Trump.
TikTok sắp bị cấm, người Mỹ rủ nhau học tiếng Trung
Người dùng TikTok Mỹ đổ xô học tiếng Trung trên Duolingo để chuyển sang mạng xã hội RedNote, trước khi lệnh cấm TikTok có hiệu lực.
Nho sữa 'quý tộc' Trung Quốc đổ bộ chợ Tết bán giá siêu rẻ
Nho sữa “quý tộc” Trung Quốc vẫn tràn ngập chợ Việt với giá bán siêu rẻ. Đáng chú ý, trước đó loại nho sữa xuất xứ Trung Quốc này ở Thái Lan bị phát hiện có nhiều chất độc hại.
Một năm buồn cho các hãng xe châu Âu tại Trung Quốc
Porsche, Audi, Volkswagen hay Mercedes-Benz đều ghi nhận doanh số năm 2024 suy giảm tại thị trường tỷ dân.
Các chuỗi F&B Trung Quốc đổ bộ Đông Nam Á, đã mở hơn 6.100 cửa hàng
Đông Nam Á đang trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho các thương hiệu F&B Trung Quốc, trong bối cảnh các công ty đang tìm cách mở rộng ra ngoài thị trường nội địa.