Chẳng cần ‘đăm chiêu’, đón Tết với trăm deal hời từ vivo
Dịp đầu năm mới 2024, người dùng được hưởng loạt “deal hời” từ thương hiệu vivo, với mức trợ giá đến hàng triệu đồng khi mua điện thoại thuộc tất cả phân khúc.
1.178 kết quả phù hợp
Chẳng cần ‘đăm chiêu’, đón Tết với trăm deal hời từ vivo
Dịp đầu năm mới 2024, người dùng được hưởng loạt “deal hời” từ thương hiệu vivo, với mức trợ giá đến hàng triệu đồng khi mua điện thoại thuộc tất cả phân khúc.
Công nghệ điện thoại gập đã gần như hoàn hảo, nhưng dòng sản phẩm này vẫn đang bị kìm chân bởi giá bán quá đắt đỏ.
Lý do cần sớm xóa sổ điện thoại 'cục gạch' 2G tại Việt Nam
Đến tháng 9/2024, Việt Nam sẽ tắt sóng 2G, đồng nghĩa với việc các thiết bị di động “cục gạch” đời cũ, không hỗ trợ 4G sẽ không còn dùng được nữa.
Sự đổi mới trong phong cách đọc sách của Gen Z
Thay vì hít hà mùi thơm giấy mới, độc giả thế hệ Z ưu tiên phiên bản trên điện thoại hoặc Kindle. Ngoài ra, thị hiếu đọc của họ cũng đa dạng và hướng về các nhóm yếu thế hơn.
Điện thoại giá 12 USD giúp giải bài toán tắt sóng 2G ở Ấn Độ
Các mẫu điện thoại cơ bản giá 12 USD giúp người dùng chuyển từ 2G sang 4G với chi phí thấp, rút ngắn khoảng cách giữa khu vực hẻo lánh và thành thị có kết nối di động đầy đủ.
Điểm hạn chế của iPhone 15 Pro Max
Camera tele với thấu kính tiềm vọng của iPhone 15 Pro Max sẽ làm chi phí tăng đáng kể, trong khi chưa chắc mọi người dùng đã cần đến tính năng này.
Thị trường smartphone tại Việt Nam đang ấm dần
Doanh số smartphone tại Việt Nam trong tháng 4 và tháng 5 đang liên tục ghi nhận xu hướng tăng trưởng.
Cửa hàng trực tuyến sẽ là bài thử với Apple
Doanh số smartphone tại Việt Nam trong quý I giảm 30%, một số hãng ghi nhận mức giảm trên 40%. Táo khuyết là thương hiệu duy nhất tăng trưởng về con số.
Cái lý của Apple khi chưa làm iPhone gập
Vấn đề lớn nhất của dòng điện thoại gập nằm ở chiến lược giữ giá bán quá cao của các hãng, khiến nó khó tạo nên được cuộc cách mạng như iPhone.
Tiềm năng tăng trưởng của thị trường thiết bị di động cao cấp Việt Nam
Trong bối cảnh thị trường smartphone đang dần trở nên bão hòa, việc nghiên cứu và tìm ra những hướng đi mới đang trở thành nhiệm vụ của những người đi đầu như Samsung.
Dòng smartphone hiếm hoi còn tiềm năng tăng trưởng
Trong bối cảnh thị trường smartphone suy giảm, điểm sáng đến từ dòng điện thoại màn hình gập với nhiều cơ hội để các thương hiệu nắm bắt.
GenZ đang giúp điện thoại nắp gập hồi sinh
Dường như quá mệt mỏi với thông báo đồn dập từ smartphone và cảm thấy việc lướt liên tục là vô nghĩa, một bộ phận giới trẻ đang tìm đến điện thoại nắp gập cổ điển.
Phim chính kịch Trung Quốc ế ẩm vì loạt video nhảm nhí như TikTok
Cảnh nóng, kịch bản về sự trả thù và những kẻ phá đám từ các clip vài phút trên TikTok đang trở thành tiêu chuẩn mới của điện ảnh Trung Quốc.
Điều gì khiến người dùng Note9 'lên đời' smartphone sau 5 năm?
Sở hữu hiệu năng mạnh mẽ với những cải tiến vượt bậc, S23 Ultra là mẫu smartphone được fan Note9 tin tưởng “lên đời” để sẵn sàng cho hành trình khai phá phiên bản tốt hơn của mình.
Mẹo lựa chọn loa di động phù hợp nhu cầu
Tính năng, công suất, thời lượng pin là những yếu tố người dùng nên quan tâm khi chọn loa di động.
Điện thoại cao cấp có còn đáng giá
Người dùng không cần mua các mẫu điện thoại đắt tiền nhất để đáp ứng tốt mọi nhu cầu về vi xử lý, camera và sử dụng ổn định trong 3-5 năm.
Nguồn thu bí mật của đại lý di động Việt Nam
Nhãn hàng smartphone sẵn sàng trả nhiều tiền cho đại lý để được trưng bày sản phẩm, tăng doanh số bán điện thoại giá rẻ, tầm trung.
Cách Oppo xóa bỏ định kiến về smartphone gập
Chưa đầy một tháng ra mắt, nhờ trải nghiệm mới mẻ được hoàn thiện đến mức tối ưu, Oppo Find N2 Flip nhanh chóng tạo sức hút trên cuộc đua ở phân khúc smartphone gập tại Việt Nam.
Gen Z kém hào hứng với smartphone gập
Sở hữu thiết kế hiện đại, tuy nhiên smartphone màn hình gập chưa thể thu hút đối tượng người dùng trẻ tuổi.
Doanh số dòng điện thoại trong phân khúc tầm thấp và trung tại Việt Nam đang ghi nhận con số sụt giảm từ những tháng cuối năm 2022, kéo dài cho tới 2 tháng đầu năm 2023.