Những sân chơi thú vị lan tỏa văn hóa đọc
Thông qua các hoạt động giao lưu, các trò chơi vui nhộn, các đơn vị làm sách tạo được hiệu ứng truyền thông, lan tỏa tình yêu sách và văn hóa đọc.
1.646 kết quả phù hợp
Những sân chơi thú vị lan tỏa văn hóa đọc
Thông qua các hoạt động giao lưu, các trò chơi vui nhộn, các đơn vị làm sách tạo được hiệu ứng truyền thông, lan tỏa tình yêu sách và văn hóa đọc.
Nghịch lý ở quốc gia 'đóng gói và bán' tình yêu cho cả thế giới
Hàn Quốc thành công với việc "đóng gói và bán" tình yêu cho cả thế giới, nhưng lại thất bại trong nỗ lực khuyến khích giới trẻ trong nước hẹn hò, kết hôn, theo The Korea Times.
Chuyên gia phân tích biểu hiện mối quan hệ dưới góc độ tâm lý
Đằng sau câu nói tưởng chừng đơn giản “mình còn cần nhau” là hàng loạt vấn đề về tổ chức cuộc sống, kết nối mối quan hệ, sự dụng tâm dành cho đối phương.
An Cường tung loạt sản phẩm phù hợp xu hướng thiết kế mới
Tiên phong tại Việt Nam cũng như khu vực về vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp, An Cường luôn tạo khác biệt với các sản phẩm dẫn đầu xu hướng.
Sao phải cố tách biệt công việc với cuộc sống cá nhân
Việc chồng chéo vai trò ở văn phòng và ở nhà có thể có lợi nếu việc này luôn được thực hiện một cách lành mạnh và được tôn trọng.
Hiện tượng 'hikikomori' đeo bám người Nhật sau đại dịch
Sau đại dịch Covid-19, nhiều người Nhật Bản chọn sống tách biệt với xã hội bất chấp nỗ lực hàn gắn từ chính phủ.
Tự sát vì bị vợ cũ tống tiền 1,45 triệu USD ở Trung Quốc
Sau khi kết hôn được 5 tuần, Zhai đòi ly dị, yêu cầu Su phải đưa 10 triệu NDT và một căn hộ, nếu không sẽ tố cáo anh trốn thuế. Lời đe dọa này đã bức tử người đàn ông.
56% người TP.HCM và Hà Nội đi cà phê hàng tuần
Đây là kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu Q&Me với 376 đối tượng từ 20 đến 49 tuổi tại TP.HCM và Hà Nội về mức độ sử dụng và mức độ phổ biến của chuỗi các nhà hàng ăn uống.
Chelsea về đâu khi sa thải HLV Potter?
Giới chủ Mỹ học theo Roman Abramovich về cách tàn nhẫn trong việc sa thải HLV trưởng, nhưng không dễ để họ lặp lại thành công như vị tỷ phú người Nga.
Hiệu thuốc ở Trung Quốc đang bán nhiều tã cho người lớn hơn trẻ em
Dân số Trung Quốc năm 2022 giảm lần đầu tiên sau 6 thập kỷ, được cho là ảnh hưởng từ gánh nặng chi phí sinh hoạt gia tăng, tăng trưởng kinh tế yếu và tư duy về gia đình thay đổi.
‘Lazada Run - giải chạy đầu tiên kết hợp chạy bộ và mua sắm, giải trí’
Đam mê chạy bộ và muốn cùng Lazada lan tỏa năng lượng tích cực từ bộ môn này đến cộng đồng, Phó tổng giám đốc Lazada Việt Nam có những chia sẻ tâm huyết về giải Lazada Run sắp tới.
Bỏ túi bí kíp cho hành trình khám phá Australia trọn vẹn
Đất nước Australia xinh đẹp luôn là điểm đến mơ ước của khách du lịch từ mọi nơi.
Cách để người có hệ thống miễn dịch kém ngăn chặn bệnh zona
Theo Healthwise, các chuyên gia đã kêu gọi người dân Nigeria chấp nhận tiêm vaccine để giúp giảm tỷ lệ mắc zona thần kinh cũng như biến chứng của bệnh.
Các đợt sa thải dần được bình thường hóa
Việc sa thải liên tục từng là điều cấm kỵ đối với các công ty. Tuy nhiên, điều này đã dần được các nhân sự trong ngành công nghệ chấp nhận và thích ứng trong bối cảnh hiện tại.
Xả súng vào phòng trọ của vợ cũ vì níu kéo tình cảm không thành
Nối lại tình cảm bất thành sau khi ly hôn, Lục Văn Ngụy dùng súng bắn liên tiếp vào phòng trọ của vợ cũ. Khám xét nơi ở của Lục, công an phát hiện, thu giữ thêm 3 khẩu súng khác.
Người dùng chưa dám mua iPhone 14 dù giá đã hạ
Người dùng cẩn trọng hơn trong quyết định mua iPhone khi kinh tế bất ổn, thiết bị mất giá nhanh.
Mẫu iPhone giữ giá tốt nhất trong gần một năm qua
Trong khi các mẫu iPhone mới liên tục bị các chuỗi bán lẻ giảm giá mạnh nhằm thu hồi dòng tiền thì iPhone 11 gần như không giảm giá kể từ tháng 6/2022.
Ủy ban Kinh tế: Quy định thời hạn, giá nhà chung cư sẽ rẻ hơn
Về thời hạn sở hữu nhà chung cư, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế cho rằng nên có quy định rõ ràng. Nếu nhà có thời hạn sử dụng giá sẽ rẻ hơn, còn nhà vĩnh viễn giá sẽ cao hơn.
Mối nguy từ việc bắt chước cách chăm sóc da của TikToker
Các nền tảng mạng xã hội ảnh hưởng rất nhiều đến việc chi tiêu của chúng ta. Mọi người thường xem những đánh giá trực tiếp từ những người nổi tiếng để củng cố niềm tin về sản phẩm.
Ngành FMCG năm qua chỉ tăng trưởng vì tăng giá
Kantar cho rằng 2021-2022 là hai năm khó khăn cho ngành FMCG Việt Nam khi sản lượng tiêu thụ chững lại sau đại dịch, giá trị thị trường tăng trưởng chủ yếu do tăng giá trung bình.