Shipper chết vì kiệt sức và quả đắng ngành giao nhận ở Hàn Quốc
Thời gian làm việc dài và mức lương ít ỏi khiến hàng nghìn nhân viên giao hàng ở Hàn Quốc gần như bán mạng để gắng gượng duy trì công việc.
423 kết quả phù hợp
Thời gian làm việc dài và mức lương ít ỏi khiến hàng nghìn nhân viên giao hàng ở Hàn Quốc gần như bán mạng để gắng gượng duy trì công việc.
Hơn 1/10 dân số Trung Quốc đã chăm chú theo dõi livestream bán son của Lý Giai Kỳ trong suốt 7 tiếng đồng hồ, theo Goldthread.
Chỉ riêng trong kỳ nghỉ Lễ Lao động vừa qua, Hiệp hội Người tiêu dùng Trung Quốc đã nhận được hơn 66.000 đơn khiếu nại từ khách mua hàng online.
Cuốn sách ảnh “Hotels of Pyongyang” với lời chia sẻ của James Scullin và ảnh của Nicole Reed, đưa người xem đến những không gian khách sạn thú vị ở thủ đô Bình Nhưỡng, Triều Tiên.
Dưới sự điều hành của chị Phạm Thị Thúy, thời trang Hàn Quốc 2 - đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp - ngày càng phát triển.
Từ lo lắng doanh thu giảm, không đủ bù chi phí vận hành hay thiếu vốn lưu động…, không ít chủ shop online đã tìm ra giải pháp vượt khó thời dịch.
Tọa lạc tại trung tâm TP.HCM, siêu thị đầu tiên của chuỗi AB Beauty World quy tụ nhiều thương hiệu mỹ phẩm uy tín được tín đồ làm đẹp yêu thích.
Chuỗi trung tâm thương mại Vincom luôn là điểm đến hấp dẫn giới trẻ mỗi dịp Trung thu nhờ sở hữu nhiều background chụp ảnh lung linh.
Jeon Boram sở hữu thân hình đầy đặn và nói không với việc ăn kiêng gò ép cơ thể.
Dịch Covid-19 thúc đẩy nhiều người chuyển sang mua sắm online và thanh toán bằng ví điện tử nhằm hạn chế tiếp xúc, cả với những người vốn ít cập nhật công nghệ.
Với doanh số 712 xe, Hyundai Santa Fe trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV. Doanh số này gấp đôi các đối thủ như Toyota Fortuner hay VinFast Lux SA2.0.
Doanh số nhóm xe MPV giảm mạnh do ảnh hưởng từ dịch bệnh và người dùng hạn chế mua sắm trong tháng Ngâu.
Bên cạnh mã giảm giá và hỗ trợ phí giao hàng, cam kết chính hãng là điều chương trình “Lễ hội mua sắm 9.9 - Siêu sale chính hãng” lấy lòng khách hàng tại Hà Nội.
Xu hướng dịch chuyển từ bán hàng truyền thống sang online diễn ra nhanh chóng, tạo đà để thương mại điện tử (TMĐT) tăng trưởng mạnh trước sự trở lại của làn sóng Covid-19 thứ hai.
Ba đứa trẻ thuộc một gia đình ở Thụy Điển đã bị nhốt trong nhà và cách ly với nhau gần 5 tháng vì bố mẹ chúng lo sợ Covid-19.
Trước thách thức từ dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán sỉ (B2B) thử nghiệm chiến lược mở rộng tiếp cận khách hàng cá nhân(B2C) trên sàn TMĐT, nhằm thích ứng với biến động.
Ứng dụng công nghệ AI và trang bị màn hình cảm ứng 21,5 inch, tủ lạnh Family Hub của Samsung có thể đề xuất thực đơn hàng ngày, cho phép người dùng xem phim, gọi điện.
Chuyên gia cho rằng kích cầu tiêu dùng nội địa sẽ đóng góp tích cực cho tăng trưởng năm nay. Ngoài các chính sách hỗ trợ cần tạo tâm lý an tâm, lạc quan cho người dân.
Từ nay đến ngày 20/8, chọn mua hàng online tại FPT Shop, khách hàng sẽ được tặng mã giảm giá đến 35%, giao hàng tận nơi miễn phí trong 60 phút.
Dịch Covid-19 khiến nhiều trung tâm thương mại ở Philippines vắng khách, và các hãng bất động sản buộc phải tính đến phương án mới nhằm tận dụng mặt bằng.