Hình thức bán hàng qua livestream tại Trung Quốc đã tăng trưởng trong nhiều năm, nhưng dường như đã đến lúc thoái trào.
420 kết quả phù hợp
Hình thức bán hàng qua livestream tại Trung Quốc đã tăng trưởng trong nhiều năm, nhưng dường như đã đến lúc thoái trào.
Xây dựng tam giác cân 'từ nông trại đến bàn ăn' cho nông dân Việt
“Farm to fork” (Từ nông trại đến bàn ăn) là mô hình hướng tới cân bằng lương thực, thân thiện môi trường và giúp nông dân dễ dàng bán sản phẩm chất lượng đến người dùng cuối.
Vụ bạo lực tại trường quốc tế ở TP.HCM biến thành bắt nạt trực tuyến
Không được giải quyết thỏa đáng vì sự thiếu thấu hiểu, tinh tế của các bên liên quan, vụ học sinh xô xát tại trường Quốc tế TP.HCM dần trở thành cyberbully (bắt nạt trên mạng).
Mặt tối nghề livestream ở Trung Quốc
Một nữ streamer thân thiết với fan nam, thường xuyên nhờ họ donate để thắng thử thách. Kết quả, cô bị vợ của người này đánh ghen và phải đổi nền tảng phát trực tiếp.
Dân livestream bán hàng ở Trung Quốc điêu đứng
Việc phong tỏa kéo dài ở Thượng Hải và nhiều thành phố giáng thêm đòn nặng nề vào ngành công nghiệp bán hàng qua livestream, vốn đã bị ảnh hưởng bởi các quy định quản lý gắt gao.
Cặp vợ chồng nổi tiếng nhờ đoạn livestream mặc áo ấm, tập thể dục
Thứ 3, thứ 4, thứ 5 và chủ nhật hàng tuần, Liu Genghong (43 tuổi, sống ở Thượng Hải, Trung Quốc) và vợ anh, Wang Wanfei, đều livestream cảnh tập thể dục lúc 19h30, theo Sixth Tone.
Sao Trung Quốc vướng bê bối đời tư bị phạt nặng
Tại Trung Quốc, các ngôi sao vướng scandal về đời tư bị khán giả tẩy chay và khó quay lại sự nghiệp vì lệnh cấm của các cơ quan quản lý nghệ thuật.
Diễn viên phụ Trung Quốc điêu đứng
Lệnh hạn chế lương và tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến giới giải trí Trung Quốc đóng băng. Người chịu ảnh hưởng là các diễn viên phụ, ít tiếng tăm.
Ekip hùng hậu phía sau những buổi livestream triệu view
Đằng sau các ngôi sao livestream luôn là đội ngũ hỗ trợ tận tình. Những người này lo từ trang phục, hình ảnh, kỹ thuật cho đến quyết định yếu tố nội dung, sản phẩm lên sóng.
Đặng Luân bị phạt 16,6 triệu USD vì trốn thuế
Đặng Luân bị cưỡng chế nộp phạt 16,6 triệu USD vì trốn thuế. Nam diễn viên "Hương mật tựa khói sương" bị nhãn hàng quay lưng sau scandal.
Tăng doanh số nhờ 'chốt đơn' livestream tự động
Nhờ hình thức “chốt đơn” tự động qua livestream, thị trường thương mại điện tử Việt Nam hứa hẹn có nhiều đột phá mới trong năm 2022.
Cái chết của những 'ngôi làng Taobao' ở Trung Quốc
Thiếu hiểu biết về bán hàng trực tuyến, tụt hậu về công nghệ khiến những nông dân từng phất lên nhờ Taobao không thể tiếp tục cạnh tranh trong ngành thương mại điện tử.
'Làng vách đá' ở Trung Quốc làm giàu nhờ lên mạng kể khổ
Chia sẻ hình ảnh về cuộc sống khó khăn trên mạng xã hội, nhiều thanh niên ở làng Atule'er (Tứ Xuyên, Trung Quốc) trở nên nổi tiếng, có mức thu nhập khá.
Dùng hàng nhái vì áp lực phải sống sang chảnh
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
Thu nhập khó tin của các ngôi sao livestream Trung Quốc
"Nữ hoàng livestream" Vi Á hay "ông hoàng son môi" Lý Giai Kỳ không chỉ trở thành tỷ phú mà còn nắm quyền lực lớn đối với các nhãn hàng.
Góc khuất sau những livestream bán hàng ở Trung Quốc
Nhiều livestreamer nổi tiếng tại Trung Quốc từng bị cáo buộc bán hàng kém chất lượng. Trong khi đó, hình thức thương mại này vẫn đang bùng nổ và được quan tâm ở quốc gia tỷ dân.
Shopline thêm Instagram Live vào bộ giải pháp Social commerce
Kết nối với Instagram Live, nhà bán sử dụng phần mềm Shopline tại Việt Nam có thể tối đa doanh thu thông qua nền tảng xã hội (Social commerce).
Mánh khóe làm giàu của các ngôi sao livestream Trung Quốc
Ngoài các buổi phát sóng trực tiếp thu về hàng tỷ nhân dân tệ tiền bán hàng, những cái tên nổi tiếng như Vi Á còn có thêm tiền hoa hồng, cộng với các chiêu luồn lách trốn thuế.
Doanh nghiệp chuyển phát linh hoạt thích ứng trong dịch bệnh
Dịch bệnh đem lại nhiều thách thức, đòi hỏi các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp chuyển phát nói riêng phải sáng tạo, đổi mới để thích ứng.
Vi Á hay 'vua son môi', ai là livestreamer giàu nhất Trung Quốc?
Nhờ việc livestream bán hàng trên mạng xã hội, những người nổi tiếng này có được khối tài sản hàng tỷ USD.