Cặp vợ chồng nổi tiếng nhờ đoạn livestream mặc áo ấm, tập thể dục
Thứ 3, thứ 4, thứ 5 và chủ nhật hàng tuần, Liu Genghong (43 tuổi, sống ở Thượng Hải, Trung Quốc) và vợ anh, Wang Wanfei, đều livestream cảnh tập thể dục lúc 19h30, theo Sixth Tone.
455 kết quả phù hợp
Thứ 3, thứ 4, thứ 5 và chủ nhật hàng tuần, Liu Genghong (43 tuổi, sống ở Thượng Hải, Trung Quốc) và vợ anh, Wang Wanfei, đều livestream cảnh tập thể dục lúc 19h30, theo Sixth Tone.
Tại Trung Quốc, các ngôi sao vướng scandal về đời tư bị khán giả tẩy chay và khó quay lại sự nghiệp vì lệnh cấm của các cơ quan quản lý nghệ thuật.
Lệnh hạn chế lương và tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến giới giải trí Trung Quốc đóng băng. Người chịu ảnh hưởng là các diễn viên phụ, ít tiếng tăm.
Đằng sau các ngôi sao livestream luôn là đội ngũ hỗ trợ tận tình. Những người này lo từ trang phục, hình ảnh, kỹ thuật cho đến quyết định yếu tố nội dung, sản phẩm lên sóng.
Đặng Luân bị cưỡng chế nộp phạt 16,6 triệu USD vì trốn thuế. Nam diễn viên "Hương mật tựa khói sương" bị nhãn hàng quay lưng sau scandal.
Nhờ hình thức “chốt đơn” tự động qua livestream, thị trường thương mại điện tử Việt Nam hứa hẹn có nhiều đột phá mới trong năm 2022.
Thiếu hiểu biết về bán hàng trực tuyến, tụt hậu về công nghệ khiến những nông dân từng phất lên nhờ Taobao không thể tiếp tục cạnh tranh trong ngành thương mại điện tử.
Chia sẻ hình ảnh về cuộc sống khó khăn trên mạng xã hội, nhiều thanh niên ở làng Atule'er (Tứ Xuyên, Trung Quốc) trở nên nổi tiếng, có mức thu nhập khá.
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
"Nữ hoàng livestream" Vi Á hay "ông hoàng son môi" Lý Giai Kỳ không chỉ trở thành tỷ phú mà còn nắm quyền lực lớn đối với các nhãn hàng.
Nhiều livestreamer nổi tiếng tại Trung Quốc từng bị cáo buộc bán hàng kém chất lượng. Trong khi đó, hình thức thương mại này vẫn đang bùng nổ và được quan tâm ở quốc gia tỷ dân.
Kết nối với Instagram Live, nhà bán sử dụng phần mềm Shopline tại Việt Nam có thể tối đa doanh thu thông qua nền tảng xã hội (Social commerce).
Ngoài các buổi phát sóng trực tiếp thu về hàng tỷ nhân dân tệ tiền bán hàng, những cái tên nổi tiếng như Vi Á còn có thêm tiền hoa hồng, cộng với các chiêu luồn lách trốn thuế.
Dịch bệnh đem lại nhiều thách thức, đòi hỏi các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp chuyển phát nói riêng phải sáng tạo, đổi mới để thích ứng.
Nhờ việc livestream bán hàng trên mạng xã hội, những người nổi tiếng này có được khối tài sản hàng tỷ USD.
Khoản tiền phạt kỷ lục dành cho Vi Á - "nữ hoàng livestream Trung Quốc" - được coi là lời cảnh báo của Bắc Kinh đối với ngành công nghiệp tỷ USD.
Livestream dần trở thành một hình thức bán hàng thông dụng. Do đó, người bán cũng cần các phần mềm hỗ trợ để đẩy nhanh tiến độ "chốt đơn", giao hàng.
Màn tương tác thú vị giữa Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến và GS Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng đã giúp buổi livestream tối 17/11 thu về kết quả bán hàng khả quan.
Trong 6 năm liên tiếp, Ding Xiaojuan chỉ muốn "chặt tay" để không tiêu hoang trong lễ hội mua sắm Ngày Độc thân 11/11. Nhưng năm nay, mọi chuyện đã khác, theo SCMP.
Trong giai đoạn bình thường mới, J&T Express tiếp tục bắt tay sàn TMĐT triển khai nhiều giải pháp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm của người dùng.