Sách mùa Giáng sinh chiếm 40% doanh thu xuất bản của Iceland
Truyền thống xuất bản và tặng sách vào dịp Giáng sinh của Iceland nuôi dưỡng nền văn hóa sách độc đáo của quốc gia này.
926 kết quả phù hợp
Sách mùa Giáng sinh chiếm 40% doanh thu xuất bản của Iceland
Truyền thống xuất bản và tặng sách vào dịp Giáng sinh của Iceland nuôi dưỡng nền văn hóa sách độc đáo của quốc gia này.
Khách khó mua điện thoại trả góp dịp cuối năm
Trước các biến động kinh tế gần đây, những công ty hỗ trợ vay tiêu dùng siết hạn mức chi trả và duyệt hồ sơ khó khăn hơn. Người dùng muốn mua điện thoại trả góp không còn dễ.
Amazon ra mắt chức năng mua sắm 'bắt chước' TikTok
Amazon đang cố gắng mang trải nghiệm mua sắm giống như của TikTok và Instagram, áp dụng vào ứng dụng của mình.
Bẫy tâm lý đằng sau những cuộc sale đồng giá 99.000 đồng
Não bộ người tiêu dùng ghi nhận mức giá 99.000 đồng và 100.000 đồng một cách rất khác nhau. Dù chỉ hơn kém 1.000 đồng, khách hàng vẫn dễ bị thu hút bởi con số thấp hơn.
Giới trẻ đổ xô đi hội sách săn sale dịp cuối năm
Trong tháng 12, các hội sách trực tiếp và online đều đang nhận được sự quan tâm. Nhiều bạn trẻ đã tận dụng cơ hội này để mua được cuốn sách mình yêu thích.
Gen Z mạnh tay chi tiền trong mùa Giáng sinh
Bất chấp những dự đoán về một mùa mua sắm không mấy suôn sẻ do khủng hoảng chi phí sinh hoạt trong năm nay, người trẻ Gen Z vẫn chi rất nhiều tiền trong các dịp lễ hội.
Nga chỉ trích phương Tây về trần giá dầu
Đại sứ quán Nga tại Mỹ ngày 3/12 cáo buộc biện pháp áp đặt giá trần lên dầu thô của Nga làm biến đổi các quy tắc của thị trường tự do, theo TASS.
Bịa đặt, review sai sự thật có thể bị phạt ở Mỹ
Những đánh giá thiếu thực tế gây tổn hại lớn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tuy nhiên, luật pháp tại các tiểu bang của Mỹ chưa đủ răn đe để chấm dứt tình trạng này.
Cô gái bị 'hét giá' 80.000 đồng cho một củ khoai nướng ở hồ Gươm
Người bán hàng rong đã lấy mức giá 580.000 đồng cho 4 củ khoai nướng, 10 quả trứng và 4 bắp ngô ở hồ Gươm. Trong đó, mức giá cho mỗi củ khoai là 80.000 đồng.
Mô hình mua trước, trả sau tại Australia đối mặt rào cản pháp lý
Sau một mùa mua sắm trực tuyến bùng nổ trong đại dịch Covid-19, mô hình BNPL bắt đầu gặp khó khăn khi chi tiêu của người dùng giảm xuống.
Cuộc chạy đua của các nhà bán lẻ Mỹ dịp cuối năm
Khả năng kinh tế sẽ suy thoái đang ngày càng rõ ràng nên các cửa hàng bán lẻ hy vọng khách hàng mở hầu bao càng nhiều càng tốt vào giai đoạn này.
Cảnh ngộ buồn của chiếc áo đấu Brazil
Chiếc áo đấu màu vàng xanh nổi tiếng của đội tuyển Brazil đang phải hứng chịu sự lạnh nhạt của chính các cổ động viên đội nhà vì những tranh cãi liên quan đến chính trị.
Giao hàng nhanh có còn quan trọng?
Đa phần người mua hàng trên mạng vẫn chấp nhận và không có gì phàn nàn nếu thời gian giao hàng dao động từ 3 đến 4 ngày.
Thói quen mua sắm của độc giả khi giá sách tăng cao
Thời gian gần đây, giá cả vật chất leo thang, giá sách không phải ngoại lệ. Độc giả chia sẻ quan điểm của mình trước tình hình giá sách.
Lý do bộ não của bạn thích mua sắm
Người mua hàng tự thao túng suy nghĩ của mình khi lựa chọn thời trang giá rẻ, dẫu họ biết nguồn gốc xuất xứ của chúng là những công nhân bị bóc lột.
Black Friday đã bớt điên cuồng
Nhiều thập niên qua, hàng trăm nghìn người Mỹ sẽ đổ xuống phố, chen chúc nhau để mua sắm trong ngày Black Friday. Nhưng ngày mua sắm lớn nhất năm đã thay đổi.
Con gái bí mật từ Nhật Bản về thăm nhà, suýt khóc vì mẹ không nhận ra
Vào vai một vị khách đến mua hàng, cô gái xa nhà 3 năm muốn tạo bất ngờ cho mẹ nhưng suýt khóc vì mẹ không nhận ra mình.
Các hiệu sách độc lập tìm chiến lược để phát triển
Các hiệu sách độc lập tại Mỹ và Anh đã triển khai nhiều chiến lược mới như bán hàng trên Internet, tổ chức các sự kiện trực tuyến hay kêu gọi sự hỗ trợ của cộng đồng.
Chỉ gửi email cho người quen nhưng ngân hàng, nhãn hàng nào cũng biết
Đặt vấn đề bảo mật thông tin cá nhân trong giao dịch điện tử, ĐBQH nêu thực tế chỉ gửi email cho những cá nhân, đơn vị quen nhưng nhãn hàng nào cũng biết để tiếp cận.
Shopee, Lazada, Tiki không phải nộp thuế hộ người bán
Theo Nghị định 91 mới ban hành, tổ chức là chủ sở hữu sàn thương mại điện tử chỉ có trách nhiệm cung cấp cho cơ quan thuế thông tin của thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia bán.