Điều gì khiến CEO từ bỏ công ty doanh thu 4.000 tỷ để làm sách?
CEO Nguyễn Tuấn Quỳnh mong mỏi được hiến kế và góp sức mình vào phát triển văn hóa đọc, khiến mỗi người đều yêu sách hơn.
2.391 kết quả phù hợp
Điều gì khiến CEO từ bỏ công ty doanh thu 4.000 tỷ để làm sách?
CEO Nguyễn Tuấn Quỳnh mong mỏi được hiến kế và góp sức mình vào phát triển văn hóa đọc, khiến mỗi người đều yêu sách hơn.
Chân dung 'nữ thần điền kinh' khiến dân mạng Trung Quốc khẩu chiến
VĐV Wu Yanni liên tục bị dân mạng chỉ trích vì trang điểm đậm, xăm mình, phẫu thuật thẩm mỹ. Với tính cách nổi loạn, cô cũng không ngại đáp trả ý kiến tiêu cực.
Cây hoa bằng lăng gần hồ Hoàng Cầu bỗng dưng nổi tiếng
Với tán cây thấp, hoa nở rộ và nằm ở vị trí đẹp, cây hoa bằng lăng ở khu vực hồ Hoàng Cầu (Hà Nội) thu hút đông bạn trẻ tới check-in.
Thế hệ chênh lệch giàu nghèo lớn chưa từng thấy
Thế hệ Millennials chứng kiến khoảng cách giàu nghèo lớn, tạo ra sự căng thẳng giai cấp. Những người thừa kế trẻ tuổi góp phần gây ra tình trạng này.
Lội bùn, đội nắng check-in biển vô cực Thái Bình, xe Jeep Mũi Né
Nhiều du khách "căng mình" chịu nóng, không ngại chạy xe giữa trời nắng, thậm chí là lội bùn, miễn sao có ảnh đẹp tại các địa điểm "hot" để đăng lên mạng xã hội.
Hiếu PC: Kho báu của Trương Mỹ Lan là tin giả, đề phòng lừa đảo
Các chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của Trương Mỹ Lan”.
Thiết kế ga tàu hơn 2,7 tỷ USD gây sốt vì không ai nhìn ra hoa mận
Bản thiết kế đề xuất của ga tàu lửa ở thành phố Nam Kinh (Trung Quốc) thu hút sự chú ý bùng nổ của người dùng Internet Trung Quốc ngoài dụng ý của giới chức trách.
Những thói quen khác người của giới CEO
Điều hành một công ty là một công việc đầy áp lực, đặc biệt những tập đoàn hàng đầu thế giới. Sự căng thẳng cao độ đôi khi dẫn đến một số thói quen bất thường của giới CEO.
Cuộc sống hiện tại của 'đệ nhất mỹ nhân' Quan Chi Lâm
Ở tuổi 62, Quan Chi Lâm tận hưởng cuộc sống, thường đi du lịch, nghỉ dưỡng. Mới đây, nữ diễn viên được phát hiện cùng bạn tới quán bar.
Kết nối các khách hàng với nhau để kinh doanh bền vững
Khi bạn kết nối các khách hàng của mình với nhau, nhiều thương vụ làm ăn mới có thể được lên ý tưởng sau những cuộc gặp gỡ. Các đối tác cũ có thể giúp bạn làm quen khách hàng mới.
Luật sư: 'Chặn tài khoản mạng xã hội của Nam Em là có cơ sở pháp lý'
Sau những hành vi gây hoang mang dư luận, Nam Em đối diện nguy cơ bị chặn tài khoản mạng xã hội. Theo luật sư, chuyên gia, đây là bài học cho cô và người nổi tiếng vướng bê bối.
Sao mạng AI kiếm chục triệu USD, đe dọa việc làm của Gen Z
Ngày càng nhiều influencer "ảo" được tạo bằng AI nhưng kiếm được vài chục triệu USD mỗi năm, "đe dọa" trực tiếp đến ước mơ thành sao mạng của Gen Z.
Jack, Hòa Minzy hát trong tiệc cưới Quang Hải
Jack thể hiện ca khúc "Thiên lý ơi" và được khách mời trong lễ cưới của Quang Hải hưởng ứng. Nhiều cầu thủ lên sân khấu để hát nhảy cùng nam ca sĩ.
Thấy gì từ tranh cãi giữa vợ chồng Quang Hải và studio ảnh cưới
Theo người trong nghề, mâu thuẫn giữa vợ chồng Quang Hải và studio ảnh cưới phát sinh là do không có những thỏa thuận về sử dụng hình ảnh ngay từ đầu.
Trào lưu ăn mừng chia tay như Han So Hee
Đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem với nhạc nền kỷ niệm một dấu mốc mới trong cuộc đời sau khi chia tay, Han So Hee lăng xê trào lưu ăn mừng thời kỳ độc thân.
Mạo danh 'Huấn Hoa Hồng' để lừa đảo
Thời gian gần đây, đối tượng lừa đảo dùng thủ đoạn mạo danh người nổi tiếng, cán bộ công chức để tiếp cận nạn nhân.
Ngồi tù vì livestream giả nghèo, giả khổ bán hàng
Những KOL, KOC này tạo dựng hình tượng nghèo khổ, hoàn cảnh khó khăn mất cha mẹ, một mình nuôi em để lôi kéo người xem mua các sản phẩm họ quảng cáo.
Cười 'ná thở' trong đại tiệc PowerPoint
Trong tiệc sinh nhật lần thứ 21 của mình, McCall Mirabella đã yêu cầu khách dự tiệc chỉ mang theo một món quà: Một bài thuyết trình PowerPoint càng ngớ ngẩn càng tốt.
Một số tài khoản mạng xã hội đóng giả cha mẹ để quan tâm, đối xử với người theo dõi như con ruột. Đáp lại, có người dùng chia sẻ việc học tập, tình yêu với “cha mẹ” trên Internet.
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.