Chuyên gia dự đoán 4 xu hướng tiêu dùng trên TMĐT trong năm 2023
Xu hướng tiêu dùng năm 2023 được dự báo có nhiều biến chuyển thú vị với sự thay đổi từ nhóm khách hàng chủ lực đến phát triển các trải nghiệm mua sắm nâng cao.
1.647 kết quả phù hợp
Chuyên gia dự đoán 4 xu hướng tiêu dùng trên TMĐT trong năm 2023
Xu hướng tiêu dùng năm 2023 được dự báo có nhiều biến chuyển thú vị với sự thay đổi từ nhóm khách hàng chủ lực đến phát triển các trải nghiệm mua sắm nâng cao.
Thêm một công ty đa cấp dừng hoạt động
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) mới đây cho biết đã tiếp nhận hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Siberian Health Quốc tế.
Chi tiêu Tết hợp lý trong thời bão giá
Trong thời bão giá, quan niệm "Mỗi năm chỉ có một lần Tết, cứ tiêu thoải mái” như trước đây đã không còn. Thay vào đó, người dùng có xu hướng lên kế hoạch chi tiêu hiệu quả hơn.
Tesla bị phạt 2,2 triệu USD vì thổi phồng phạm vi hoạt động xe điện
Cơ quan quản lý Hàn Quốc xác nhận sẽ phạt Tesla vì không cho khách hàng biết về khả năng ôtô điện của họ bị giảm phạm vi hoạt động trong thời tiết lạnh giá.
Vấn đề nhức nhối sau đối đáp của Greta với 'kẻ nguy hiểm nhất TikTok'
Màn đối đáp giữa Greta Thunberg và "người đàn ông nguy hiểm nhất TikTok" nhắc nhở thế giới về mối liên hệ giữa sự nam tính độc hại và tâm lý khước từ các hành động vì môi trường.
Khó dự đoán giá xăng năm sau ở Mỹ
Giới quan sát cho rằng với những biến động mạnh trong năm 2022, rất khó để dự đoán giá xăng tại nền kinh tế hàng đầu thế giới trong năm sau.
Tiết kiệm tiền là điều xa xỉ với nhiều người Hàn Quốc
Báo cáo mới nhất cho thấy 13% người dân xứ kim chi không thể tiết kiệm được đồng nào, bởi chi tiêu luôn vượt quá thu nhập.
Bình Dương kiểm soát chặt an toàn thực phẩm Tết
Bình Dương chuẩn bị đa dạng các mặt hàng để phục vụ Tết Quý Mão 2023. Chính quyền tỉnh kêu gọi người dân lựa chọn sản phẩm có xuất xứ rõ ràng để tránh ngộ độc thực phẩm.
Kinh tế toàn cầu bước vào năm 2023 với nhiều thách thức
Kết thúc năm 2022 với nhiều khủng hoảng, các chuyên gia dự báo kinh tế thế giới có thể vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức trong năm 2023.
Đằng sau sự bùng nổ voucher ở Trung Quốc
Chính quyền nhiều địa phương trên khắp Trung Quốc đã triển khai việc phát phiếu mua hàng giảm giá, khuyến khích người dân chi tiêu nhiều hơn nhằm giúp thúc đẩy đà phục hồi kinh tế.
Nghề tư vấn mới giúp người Hàn Quốc dễ tìm việc làm
Nhiều người Hàn Quốc cho rằng việc tìm ra mình hợp với màu sắc gì có thể khiến họ dễ tìm được việc làm, cải thiện các mối quan hệ tình cảm, theo Korea JoongAng Daily.
‘Việt Nam là điểm sáng trên bản đồ ngành bia quốc tế’
Hơn 175 năm, Carlsberg vững vàng vị thế tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới bằng phương châm tạo ra những giá trị đích thực cho cả người thưởng bia lẫn cộng đồng và môi trường.
Mỹ phẩm nhái Hàn Quốc tràn lan ở Trung Quốc
Việc nhái lại các mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc rồi đem bán với giá thấp trở thành hiện tượng phổ biến ở Trung Quốc và nhiều nước Đông Nam Á.
Cách nhận diện hoa quả nhập khẩu chuẩn
Trong bối cảnh hoạt động tiêu thụ hàng hóa được đẩy mạnh dịp cuối năm, người tiêu dùng cần cẩn trọng khi mua trái cây nhập khẩu.
Khách khó mua điện thoại trả góp dịp cuối năm
Trước các biến động kinh tế gần đây, những công ty hỗ trợ vay tiêu dùng siết hạn mức chi trả và duyệt hồ sơ khó khăn hơn. Người dùng muốn mua điện thoại trả góp không còn dễ.
Một công ty ở Việt Nam kiện Amazon 280 triệu USD
Amazon đang phải đối mặt với vụ kiện trị giá 280 triệu USD từ một nhà sản xuất của Việt Nam có tên là Gilimex.
Những nâng cấp trên xe máy giúp tăng tính an toàn
Ngoài những món phụ kiện chỉ có tác dụng trang trí, không ít nâng cấp trên xe giúp phương tiện trở nên an toàn hơn khi vận hành.
Hệ sinh thái tiện ích trên ngân hàng số MyVIB 2.0
Nền tảng ngân hàng số MyVIB 2.0 không chỉ gói gọn trong các giao dịch tài chính cơ bản, mà còn cung cấp hàng trăm tiện ích đáp ứng hầu hết nhu cầu thanh toán của người dùng.
Người giàu Trung Quốc vẫn chi tiêu mạnh tay
Bất chấp những tín hiệu tiêu cực về nền kinh tế, nhóm người giàu Trung Quốc vẫn lạc quan về triển vọng phát triển của quốc gia và chi tiêu nhiều hơn so với mọi năm.
Làm content bẩn là cách nhanh nhất để kiếm tiền trên TikTok
Thứ lan truyền nhanh nhất trên TikTok là những nội dung gây phẫn nộ, tranh cãi. Nhiều người sáng tạo nội dung đã nắm bắt điều này, làm content bẩn để câu view, tăng tương tác.