AEON Việt Nam cùng người tiêu dùng vượt khó thời dịch
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, AEON Việt Nam cam kết nỗ lực cùng người tiêu dùng và Chính phủ vượt khó.
1.713 kết quả phù hợp
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, AEON Việt Nam cam kết nỗ lực cùng người tiêu dùng và Chính phủ vượt khó.
Đại dịch Covid-19 kéo dài không chỉ mang đến những điều tiêu cực. Nhìn từ khía cạnh khác, một thói quen mua sắm thông minh, tiết kiệm và an toàn đã dần được hình thành.
Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) Thái Lan cho phép bày bán rộng rãi bộ dụng cụ tự xét nghiệm kháng nguyên Covid-19 vào tuần tới.
Nhu cầu tiêu thụ cà phê toàn cầu tăng mạnh cùng sản lượng sụt giảm tại Brazil do ảnh hưởng của hạn hán dẫn đến giá nông sản này tăng vọt.
Đến ngày 8/7, nhiều người tiêu dùng TP.HCM cho biết việc đặt mua thực phẩm qua các kênh online vẫn khó khăn, kể cả ở những cửa hàng thực phẩm sạch, giá cao.
Nhà hàng có thể chủ động bảo vệ sức khỏe nhân viên, shipper và người tiêu dùng thông qua quy trình làm việc chuẩn 5K cùng các giải pháp hạn chế tiếp xúc.
Chủ xe đánh giá cần số điện tử dạng nút bấm của Hyundai Santa Fe 2021 tiện dụng nhưng cần thời gian để làm quen.
Hiện, TP.HCM có đến 2/3 chợ đầu mối phải tạm ngưng hoạt động, bài toán cung ứng thực phẩm cho địa bàn thành phố đang ngày càng trở nên khó khăn.
Sau khi về tay Society Pass, trang TMĐT Leflair chính thức ra mắt vào quý III, hứa hẹn sự trở lại của một trong những nền tảng mua sắm hàng cao cấp tại Việt Nam.
Sau phản ánh từ khách hàng, tài khoản MXH của quán cà phê đã bình luận: "Nhiều người ăn mặc hở hang đến đây như thể đang ở nhà hàng sang trọng".
Trong tháng 6, thị trường ôtô cũ suy giảm đáng kể do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, bù lại lượt người lần đầu đăng bán xe máy tăng mạnh trong giai đoạn diễn ra Euro 2020.
Giải quyết không ít bất tiện trong mua sắm và mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, ví điện tử trở thành phương thức thanh toán được nhiều người trẻ ưa chuộng.
Phương án điều tiết linh hoạt hàng hóa từ chợ đầu mối Hóc Môn sang 2 chợ đầu mối Bình Điền, Thủ Đức đã giúp lượng hàng cung cấp cho các chợ ở TP.HCM được thông suốt.
Các nhà bán lẻ ngày càng ưa chuộng lựa chọn mặt bằng tại các khu đô thị mới nhờ diện tích lớn, hỗ trợ tốt cho mục tiêu gia tăng trải nghiệm của người tiêu dùng.
Nhiều người dân xứ củ sâm quan tâm hơn đến nguồn gốc của món kim chi thường thấy tại các nhà hàng, quán ăn sau khi chứng kiến video sơ chế cải bắp mất vệ sinh ở Trung Quốc.
Việc bổ sung hàng loạt mặt hàng tươi sống vào danh mục sản phẩm cho thấy sự nhạy bén của các sàn TMĐT trong dự đoán và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
Sau hàng loạt chợ đầu mối, truyền thống ở TP.HCM tạm đóng cửa, các siêu thị và sàn TMĐT lập tức tăng nguồn cung hàng hóa, đặc biệt là mặt hàng thịt heo.
Vì liên quan đến nhiều ca nhiễm Covid-19, chợ đầu mối Hóc Môn và một số chợ truyền thống lớn trên địa bàn TP.HCM đã phải tạm ngừng hoạt động.
Ban quản lý chợ Bình Thới (quận 11, TP.HCM) áp dụng thẻ ra vào chợ cho toàn bộ người dân và tiểu thương để hạn chế việc tiếp xúc và tụ tập đông người.
Nhiều ôtô bán tại Việt Nam bị nhà sản xuất loại bỏ một vài tính năng, tuy nhiên người dùng có thể kích hoạt bằng phần cứng hoặc phần mềm.