Góc nhìn đa chiều về lối sống xanh
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
318 kết quả phù hợp
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Nghe theo lời kêu gọi của các sao mạng, nhiều người trẻ Gen Z ở Mỹ sẵn sàng vay nợ, vung tay mua sắm quần áo vì mong muốn có hình ảnh sống ảo trên mạng.
Việc phong tỏa kéo dài ở Thượng Hải và nhiều thành phố giáng thêm đòn nặng nề vào ngành công nghiệp bán hàng qua livestream, vốn đã bị ảnh hưởng bởi các quy định quản lý gắt gao.
Các thương hiệu xa xỉ đang lên nhiều phương án khác nhau nhằm ngăn chặn sự suy giảm giá trị thương hiệu do những người mua với mục đích sang tay gây ra.
Những người thuộc nhóm “trẻ và giàu” ở Hàn đang tăng lên, chủ yếu là nhân viên văn phòng, bác sĩ, luật sư. Tại Mỹ, giới siêu giàu cũng ngày càng trẻ hóa.
Với bản lĩnh mạnh mẽ, Decao, 16Typh và DJ Mie trở thành nguồn cảm hứng cho những bạn trẻ khẳng định cá tính riêng.
Sản phẩm tốt cho sức khỏe, ngon miệng, tiện lợi, mẫu mã đẹp mắt, thể hiện được gu thưởng thức cá nhân… là những ưu tiên của giới trẻ khi lựa chọn thức uống.
Trái với thế hệ trước thích mua bán, tích lũy bất động sản ở nước ngoài, nhóm người trẻ tuổi, có tiền thích tập trung tài sản của mình ngay tại quê nhà.
Các trường hợp mắc Covid-19 là phụ nữ mang thai, người cao tuổi, trẻ em dưới 2 tuổi cần thận trọng khi sử dụng thuốc ho, tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.
Nguồn gốc của những chiếc đồng hồ và câu chuyện về chúng đang trở nên đáng giá.
Trong bối cảnh khó mua đồ hiệu, nhiều tín đồ thời trang đành tìm đến những nơi bán đồ cũ để thỏa mãn đam mê, góp phần giúp thị trường này ngày càng phát triển ở xứ kim chi.
"Nữ hoàng livestream" Vi Á hay "ông hoàng son môi" Lý Giai Kỳ không chỉ trở thành tỷ phú mà còn nắm quyền lực lớn đối với các nhãn hàng.
Theo chuyên gia, các khu chợ truyền thống ở xứ tỷ dân đối diện nguy cơ bị xóa sổ nếu không thu hút được người mua hàng trẻ tuổi.
Ảnh hưởng kinh tế, liên tục trì hoãn dự định cá nhân vì dịch Covid-19 khiến nhiều người trong độ tuổi 20-30 rơi vào trạng thái căng thẳng, mất phương hướng.
Nhiều chuyên gia khẳng định việc ra mắt khi còn quá trẻ tuổi có thể gây ảnh hưởng tới quá trình phát triển tâm lý của thần tượng Kpop.
Sau khi cựu nhân viên Facebook tố tác hại của Instagram với người dùng trẻ, lãnh đạo mạng xã hội này sẽ phải trả lời trước Quốc hội Mỹ.
Số F0 cộng đồng trên cả nước và nhiều địa phương tăng cao. Trong đó, một số nơi có lượng ca mắc mới trong ngày 23/11 đạt đỉnh vì chùm lây nhiễm liên quan trường học, bệnh viện.
Tương ớt truyền thống Spico bước đầu thành công nhờ tham gia trên kênh TMĐT trong những ngày dịch bệnh.
Người phơi bày những góc khuất của Facebook cho rằng metaverse là mối đe dọa quyền riêng tư, giúp công ty củng cố thế độc quyền.
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.