Mặt trái trào lưu mặc đồ trẻ em để khoe dáng ở Trung Quốc
Đăng tải các bức ảnh diện trang phục trẻ em để khoe thân hình thon thả, nhiều cô gái bị chỉ trích là kém duyên, cổ xúy sự phân biệt ngoại hình, cân nặng.
604 kết quả phù hợp
Mặt trái trào lưu mặc đồ trẻ em để khoe dáng ở Trung Quốc
Đăng tải các bức ảnh diện trang phục trẻ em để khoe thân hình thon thả, nhiều cô gái bị chỉ trích là kém duyên, cổ xúy sự phân biệt ngoại hình, cân nặng.
Biến hóa đa phong cách với Tina Shop
Tina Shop mang đến những trang phục có thiết kế đa phong cách, đáp ứng nhu cầu thời trang của phái đẹp.
'Nên dừng dạy học trực tuyến đối với học sinh lớp 1, 2'
Vừa không hiệu quả lại mất nhiều thời gian, công sức, nhiều phụ huynh cho rằng các địa phương nên dừng việc áp dụng hình thức dạy học trực tuyến đối với trẻ lớp 1, 2.
Cái chết của khách sạn tình yêu tại Nhật Bản
Trong bối cảnh dân số già hóa nhanh, hơn 40% thanh niên 18-34 tuổi chưa từng quan hệ tình dục, ngành kinh doanh khách sạn tình yêu được cho sẽ sớm biến mất tại Nhật Bản.
Gala giao thừa của đài CCTV bị chỉ trích vì chê bai phụ nữ chưa chồng
Chương trình Gala chào xuân của đài truyền hình Trung Quốc nhận nhiều ý kiến trái chiều khi tiếp tục khai thác chủ đề người trẻ độc thân.
7 ‘định nghĩa’ Tết không giống ai của giới trẻ
Với người trẻ, Tết Nguyên đán không đơn thuần là dịp lễ lạt đầu năm, mà còn được định nghĩa bởi rất nhiều hoạt động thú vị.
Lưu ý khi chọn thức uống dinh dưỡng cho người trẻ
Ăn uống lành mạnh không phải một trào lưu nhất thời của giới trẻ. Nhiều người chọn ăn uống lành mạnh như một cam kết bền vững với bản thân, tự nhiên và cộng đồng.
Oppo Reno5 là smartphone bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 1
Theo số liệu của GfK do Oppo cung cấp, Reno5 là smartphone bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong tháng 1.
Vì Covid-19, nhiều người Hàn phải lập lời thề không mua sắm
Từng chi nhiều tiền cho quần áo mới nhưng gần đây nhiều người trẻ Hàn Quốc quyết tâm không shopping trong một năm để tiết kiệm tiền và làm gọn không gian sống.
Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan diện váy hai dây ở thời tiết 6 độ C
Tiêu Tường tham gia sự kiện với trang phục gợi cảm bất chấp cái lạnh 6 độ C. Khán giả cũng khen ngoại hình thon gọn của nữ diễn viên.
NutiFood đạt giải 'Sáng tạo đổi mới' và 'Thương hiệu dẫn đầu'
Nutifood đạt hai giải thưởng quốc tế nhờ đưa ra nhiều giải pháp đổi mới dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của người Việt.
4 mốc thời gian quan trọng trong ngày cha mẹ nên đồng hành cùng con
Nghiên cứu của giáo sư Đại học Harvard cho thấy cha mẹ cần dành thời gian cùng con làm việc, sinh hoạt. Điều này tác động tích cực đến thể chất và tinh thần trẻ.
Giới trẻ độc thân - động lực tiêu dùng mới tại Trung Quốc
Không bị trói buộc bởi tình yêu và trách nhiệm hôn nhân, những người độc thân ở Trung Quốc trở thành động lực tiêu dùng mới ở đất nước tỷ dân.
Định hình phong cách thời trang cá nhân cùng NOWSaigon
Gia nhập làng thời trang streetwear Việt Nam 5 năm, NOWSaigon dần trở thành lựa chọn ưu tiên của giới trẻ cả nước nhờ sản phẩm chất và hợp túi tiền.
Ứng dụng ngân hàng giúp việc chi tiêu của người trẻ trở nên ý nghĩa
Đón Giáng sinh an lành cùng Octo - ứng dụng ngân hàng số với các tiện ích online 24/7 sẽ giúp bạn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình.
Người trẻ làm gì để xoá bỏ nỗi sợ hoá đơn cuối tháng?
“Cô đơn đáng sợ thật, nhưng không bằng kiểm tra hóa đơn cuối tháng mà không hiểu tiền của mình đã đi đâu”, Lan Hương - một người trẻ sống tại TP.HCM hài hước - cho biết.
Quảng cáo cho vay tràn lan, làm lệch lạc tư duy người trẻ ở Trung Quốc
Hàng loạt video quảng cáo cho vay online thúc đẩy khách hàng nợ tiền để hưởng thụ cuộc sống. Đây bị coi là vấn nạn gây lệch lạc tư tưởng người trẻ, vi phạm pháp luật.
Chuẩn bị lên lớp 1, trẻ được học những gì ở lớp lá?
Chương trình lớp lá ở bậc mầm non sẽ giúp trẻ làm quen chữ, số và những kỹ năng cần thiết chuẩn bị cho trẻ lên lớp 1.
Mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập
Thay vì phải chờ 5-7 ngày làm việc để nhận thẻ tín dụng, TrueCard chỉ mất một tiếng để được duyệt cấp thẻ, người dùng không cần phải chứng minh thu nhập.
Thành tỷ phú nhờ một dòng tweet của Kim Kardashian
Việc kinh doanh của Nick Molnar (30 tuổi) chỉ thực sự phát triển trên phạm vi quốc tế sau dòng tweet từ ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.