Trào lưu nhảy phản cảm bị cấm ở ‘thủ phủ selfie tử thần’
Tập đoàn đường sắt của Ấn Độ cố gắng dẹp bỏ cơn sốt nhảy nhót trên tàu điện ngầm đang lan rộng trong giới trẻ.
700 kết quả phù hợp
Tập đoàn đường sắt của Ấn Độ cố gắng dẹp bỏ cơn sốt nhảy nhót trên tàu điện ngầm đang lan rộng trong giới trẻ.
Một số người dùng mạng xã hội đang chỉ trích việc vung tiền quá mức để nuông chiều thú cưng.
Các ứng dụng, mạng xã hội có rất nhiều chiến thuật gây nghiện người dùng, khiến họ liên tục lướt điện thoại với suy nghĩ "chỉ 5 phút nữa thôi".
Sợ con thua thiệt khi lớn lên với chiều cao hạn chế, nhiều ông bố bà mẹ giàu có tại Mỹ không ngại bỏ số tiền lớn để cho con dùng hormone tăng trưởng.
Việc dùng mạng xã hội nhắm tới lượt thích và số người theo dõi đang khiến nhiều thanh thiếu niên tiếp nhận mặt trái của các nền tảng.
"Cần sự riêng tư" bỗng thành câu nói được giới trẻ ưa chuộng trên mạng xã hội.
Clip ăn uống quái dị thu hút người xem nhờ tâm lý hiếu kỳ, niềm vui tội lỗi. Nhưng các thương hiệu có thể "tiền mất tật mang" khi hợp tác với những mukbanger đi theo trào lưu này.
Mạng xã hội cho phép một người xem xét cách bạn đời/người yêu của mình tương tác với những người khác, nhưng điều này cũng có thể khơi dậy sự ghen tuông, nỗi sợ hãi và bất an.
Các chuyên gia cho biết mạng xã hội là nguyên nhân dẫn đến sự gia tăng các thủ thuật thẩm mỹ của giới trẻ hiện nay.
Dù bị giam giữ ở Philippines, ông trùm có biệt danh "Luffy" vẫn điều hành tổ chức tội phạm hàng trăm thành viên tiến hành các vụ lừa đảo, cướp tài sản ở Nhật Bản.
Người dùng từng đánh đổi thông tin cá nhân để sử dụng Facebook hay Instagram, nhưng giờ sẽ cần trả tiền để hưởng các lợi ích cơ bản.
Aly Drake (19 tuổi) đánh mất vị trí trong đội tuyển trượt nước một cách nuối tiếc chỉ vì cô thường xuyên đăng tải video than thở, chửi thề và kể chuyện riêng trên mạng xã hội.
"Rối loạn tic" tăng đột biến ở thanh thiếu niên trong đại dịch, khiến các bác sĩ bối rối. Sau Covid-19, khi sức khỏe tâm thần cải thiện, số người mắc bệnh này cũng ít đi.
Các công ty mua sắm trực tuyến đến từ Trung Quốc đang tìm cách chen chân vào thị trường Mỹ và châu Âu bằng cách cho ra mắt những nền tảng mới.
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Lịch trình ngủ, thức của mỗi người là một phần cấu tạo di truyền, không phải là sự thất bại về mặt đạo đức.
Lợi dụng sự thương hại của người xem, nhiều TikToker tại Indonesia tạo các video livestream cho thấy vẻ khổ sở, nghèo đói nhằm lấy các món quà ảo để đổi ra tiền thật.
Một nghiên cứu mới cho thấy nhóm thanh thiếu niên ngủ không đủ giấc có nguy cơ mắc căn bệnh đe dọa đến tính mạng.
Theo nghiên cứu, những học sinh dùng nhiều mạng xã hội có điểm chung là muốn đạt thành tựu, được xã hội công nhận và thậm chí có thể căng thẳng, trầm cảm vì chúng.
LazCup mang lại cho khán giả cơ hội thưởng thức mùa World Cup 2022 cuồng nhiệt, sôi động mà vẫn dễ dàng săn deal và chốt đơn nhanh gọn.