Rối loạn ăn uống với ăn uống rối loạn khác nhau và không chừa ai
Không phải mọi trẻ em ăn uống rối loạn đều gặp phải vấn đề rối loạn ăn uống, tuy nhiên tình trạng này diễn ra ở cả trẻ em trai và gái, trái với các định kiến thường gặp.
2.193 kết quả phù hợp
Rối loạn ăn uống với ăn uống rối loạn khác nhau và không chừa ai
Không phải mọi trẻ em ăn uống rối loạn đều gặp phải vấn đề rối loạn ăn uống, tuy nhiên tình trạng này diễn ra ở cả trẻ em trai và gái, trái với các định kiến thường gặp.
Chúng ta mua những thứ mình không cần bằng khoản tiền mình không có
Trên thực tế, chúng ta có quá nhiều khoản mua sắm không để nhằm mục đích thỏa mãn một nhu cầu hay thậm chí mang về cảm giác hạnh phúc nhất thời.
Thu bộn tiền nhờ bài hát về chất thải
Nhiều bài hát về phân đã được phát lại hàng triệu lần trên Amazon Music, mang lại nguồn thu nhập khổng lồ cho các nhà soạn nhạc.
Lý do thúc đẩy người Hàn Quốc đi phân loại tính cách
Bài kiểm tra tính cách MBTI đang trở thành “cơn sốt” tại Hàn Quốc. Nó giúp thế hệ trẻ nước này nhận ra họ không đơn độc.
Phụ nữ châu Á thường bị định kiến là mỏng manh, yếu đuối và gầy gò. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hoặc muốn đáp ứng những tiêu chuẩn đó.
Tranh nhau mua quần áo bỏ đi của người nổi tiếng
Nếu trước kia, chị em nhà Kardashians từng bị chỉ trích vì giàu có mà vẫn "pass quần áo cũ", giờ khán giả lại thi nhau lùng mua các món thời trang mà người nổi tiếng rao bán lại.
Bất chấp nguy hiểm để chạy theo mốt gắn đá quý vào răng trên TikTok
Muốn bắt chước phong cách làm đẹp của người nổi tiếng, nhiều người trẻ học theo các video TikTok dạy cách đính đá quý vào răng, dù keo dính có thể gây loét lợi của họ.
Sự tuyệt vọng của giới trẻ Nhật Bản qua vụ nữ sinh dùng dao đâm người
Theo chuyên gia, vụ nữ sinh 15 tuổi dùng dao tấn công người khác chỉ là "phần nổi của tảng băng chìm", trong một xã hội mà người trẻ ngày càng đau khổ và tuyệt vọng.
Vương Hạc Đệ hết mờ nhạt, thành ngôi sao
Thành công của bộ phim "Thương lan quyết", giúp Vương Hạc Đệ bước vào hàng ngũ nghệ sĩ được truyền thông và khán giả quan tâm nhất tại Trung Quốc hiện tại.
"Tôi sắp tròn như một hạt trân châu rồi. Tôi không thể nhớ chính xác mình bắt đầu nghiện trà sữa từ khi nào", nhà báo Diane Low (Singapore) thú nhận.
Đằng sau vẻ đẹp độc hại trên Instagram
Nhiều người lạm dụng các filter làm đẹp để bóp mặt, làm biến dạng đường nét theo những tiêu chuẩn vô thực về cái đẹp.
Xuất bản sách phục vụ việc dạy và học tiếng Việt ở nước ngoài
Bộ sách "Chào Tiếng Việt" của TS Nguyễn Thụy Anh đã có cách tiếp cận từ khía cạnh tâm lý của người dạy và người học tiếng Việt ở những không gian địa lý, văn hóa khác nhau.
Trở thành triệu phú sau một đêm ở tuổi 17, Jane Park bị nhiều người lạ mặt xin tiền, truyền thông săm soi và từng sa vào các cuộc tiệc tùng, rượu, phẫu thuật thẩm mỹ.
Showbiz Việt dễ gánh hệ lụy vì TikToker tai tiếng
Nhiều TikToker tấn công showbiz trên các lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh, thời trang, game show. Nhưng do chất lượng chuyên môn của TikToker chưa đảm bảo, ngành giải trí dễ gánh hệ lụy.
Mbappe có thể hủy hoại PSG từ bên trong
Bản ngã lớn của Kylian Mbappe sẽ trở thành vấn đề nghiêm trọng với Paris Saint-Germain nếu các ông chủ CLB này không dám đưa ra những sự điều chỉnh.
Trào lưu lặn biển, làm tiên cá thu hút giới trẻ Việt
Gần đây, bộ môn lặn biển được nhiều người trẻ Việt yêu thích. Đặc biệt, tại các điểm du lịch biển nổi tiếng, số lượng người đăng ký lặn cũng có xu hướng tăng cao.
Bán hết tài sản để du lịch vòng quanh thế giới
Năm 2019, vợ chồng Chloe và Jordan Egbert (Mỹ) quyết định nghỉ việc và bán tất cả tài sản họ có, bao gồm cả nhà và ôtô, để lên đường du lịch vòng quanh thế giới.
Sự tàn nhẫn của trào lưu dọa ma trẻ em trên TikTok
Nhiều phụ huynh nhốt con trong phòng, dọa ma để theo trend TikTok. Các chuyên gia tâm lý cảnh báo người lớn đang đặt cược tinh thần của trẻ để đổi lấy lượt like trên mạng xã hội.
TikTok là cỗ máy tạo ra KOL thiếu tài năng, thừa chiêu trò
Nền tảng TikTok cho quá nhiều người dễ dàng có được sự nổi tiếng chỉ nhờ clip 15 giây. Điều này dẫn đến sự bão hòa của danh xưng “ngôi sao mạng”.
Ngân hàng số Cake thắng lớn với chiến dịch dành cho Gen MZ
Xóa bỏ rào cản về thời gian, không gian, chi phí… trong giao dịch tài chính, ngân hàng số Cake by VPBank tung chiến dịch tiếp thị gây ấn tượng với người dùng Millennials và Gen Z.