4 sàn thương mại điện tử nổi bật năm 2021
Lazada, Tiki, Chợ Tốt và Shopee là ứng viên sàn TMĐT tốt nhất năm trong khuôn khổ của giải thưởng Best Choice Award. Mỗi sàn có thế mạnh và ưu điểm riêng để thu hút người dùng.
535 kết quả phù hợp
Lazada, Tiki, Chợ Tốt và Shopee là ứng viên sàn TMĐT tốt nhất năm trong khuôn khổ của giải thưởng Best Choice Award. Mỗi sàn có thế mạnh và ưu điểm riêng để thu hút người dùng.
ROG đã tạo ra cho game thủ không gian riêng để thể hiện cái tôi mạnh mẽ, tinh thần dám dấn thân và khác biệt thông qua hệ sinh thái gaming hàng đầu.
Căn hộ được bàn giao thô và hoàn thiện với chi phí khoảng 220 triệu đồng. Ngoài ra, gia chủ phải bỏ ra chi phí nội thất khoảng 230 triệu đồng nữa.
Thay vì những biển sale đậm, một số local brand thu hút khách hàng Việt bằng các chương trình thiết thực, khẳng định chất lượng sản phẩm.
Dù diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, MOSWC - Viettel 2021 vẫn tạo được tiếng vang lớn, truyền động lực cho hàng triệu học sinh, sinh viên theo đuổi đam mê công nghệ.
Thưởng thức cuộc vui cùng ly bia êm đằm là một trong những cách tận hưởng cuộc sống của người Việt trẻ.
Nhiều người cho rằng bệnh xương khớp chỉ xảy ra ở người già. Thế nhưng, thực trạng này đang thay đổi.
Qua những chương trình đầu tư và hợp tác lớn, Tập đoàn FPT đang góp phần xây dựng con đường trở thành chuyên gia quốc tế cho người trẻ Việt trong lĩnh vực AI.
Nhiều đại học mạnh tay với sinh viên nợ học phí như áp dụng công nghệ thông tin vào thu học phí và kế hoạch học tập. Kỹ năng quản lý tài chính cá nhân của sinh viên còn yếu.
Bên cạnh lời khen ngợi ý tưởng độc đáo, nhiều người cho rằng các bức hình thời trang này thiếu tính thẩm mỹ và cổ xúy cho tệ nạn xã hội.
Để an tâm sinh sống, làm việc và theo đuổi đam mê, nhiều người trẻ Việt chọn bảo hiểm như một giải pháp an toàn, giúp giảm bớt phí điều trị, có thêm thu nhập khi đau ốm.
Sau 3 năm từ hit “Đừng như thói quen”, JayKii trở lại Vpop với ca khúc “Càng lớn càng cô đơn”. Bài hát đang ở top 3 #zingchart real-time.
Hâm mộ Tiësto từ khi còn trẻ, từng săn vé “xỉu up xỉu down” khi DJ người Hà Lan đến Việt Nam, Võ Hoàng Yến tự nhận tính cách cô có phần giống âm nhạc của thần tượng.
Trần Tuyết Hàn là cô gái trẻ vừa “lấn sân” sang nghề viết lách. Tác phẩm đầu tay của cô là minh chứng cho xu thế người trẻ viết sử hiện nay.
Là những gương mặt nổi bật trong làng Liên Quân Mobile, Lai Bâng và ADC đã tìm thấy sự đồng điệu về quan điểm sống, cũng như mong muốn lan toả niềm đam mê eSports đến giới trẻ.
Thương hiệu cá nhân giúp nhà tuyển dụng của các công ty đa quốc gia có cái nhìn rõ nét hơn về năng lực, kỹ năng và tính cách của bạn trẻ Việt.
Tiên phong trong nhiều lĩnh vực, bà Đặng Thị Hoàng Yến luôn truyền cảm hứng và nuôi dưỡng đam mê cho những thế hệ trẻ muốn vươn mình ra thế giới.
Một Decao độc bản, một SlimV khao khát làm những điều mới lạ cho âm nhạc và một Dế Choắt không ngại thử thách, là chân dung tiêu biểu cho những cá tính đậm dấu ấn cá nhân.
Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam khẳng định Việt Nam là một trong những quốc gia được nhà đầu tư Hàn Quốc quan tâm bậc nhất.
Sau hơn 4 năm hoạt động và phát triển mảng quản lý tài chính cá nhân tại Việt Nam, CEO Finhay Nghiêm Xuân Huy chỉ ra 3 điều người trẻ cần thay đổi để đầu tư hiệu quả.