10 chiêu PR ấn tượng nhất năm 2014
Năm 2014 chứng kiến rất nhiều những hình thức PR ấn tượng chưa từng có trong lịch sử. Dưới đây là 10 chiến dịch gây được tiếng vang lớn nhất, theo thống kê của INC.
71 kết quả phù hợp
Năm 2014 chứng kiến rất nhiều những hình thức PR ấn tượng chưa từng có trong lịch sử. Dưới đây là 10 chiến dịch gây được tiếng vang lớn nhất, theo thống kê của INC.
Đảo Tashirojima của Nhật đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng cho những người yêu mèo.
Với dân số chỉ khoảng 100 người, nơi này đã trở thành “đảo mèo” do lượng mèo hoang phát triển mạnh. Người dân nơi đây tin rằng việc cho mèo ăn sẽ đem lại sự giàu có và may mắn. Ở đây còn có đền...
Con người không phải chủ nhân duy nhất của trái đất, khi vẫn tồn tại những hòn đảo dành riêng cho các loài động vật như hải cẩu, mèo, rắn, ở khắp nơi trên thế giới.
Với tình yêu đặc biệt dành cho thú cưng, 4 bạn trẻ 9X dưới đây hiện là chủ sở hữu của những chú chó, mèo được thế giới xếp vào hàng quý tộc.
Bị giam cầm trong một nhà hàng cai ngục hay thưởng thức các món ăn "đẫm máu" tại quán ăn ma cà rồng... đây đều là những nơi kỳ lạ đến kỳ quặc.
Những hình ảnh về quá trình làm thịt mèo của nam thanh niên ở Vũng Tàu lan truyền trên mạng và gặp sự phản ứng dữ dội từ cộng đồng.
Chỉ một vài thay đổi nhỏ cũng sẽ khiến các vật dụng thông thường trở nên hữu ích hơn rất nhiều.
Nhiều hòn đảo trên thế giới động vật đông gấp nhiều lần người, chẳng hạn như đảo mèo ở Nhật, đảo cua ở Australia.
Ngôi làng Hutong thu hút một số lượng lớn du khách trong và ngoài nước với kiến trúc đường sắt cũ và những chú mèo hoang thân thiện, hài hước, đáng yêu.
Màn đấu súng và người đẹp của Jaguar, những bước nhảy Pakour điêu luyện của Land Rover hay tên trộm bất đắc dĩ chỉ vì bánh kẹp thịt là những quảng cáo nổi bật nhất trong tuần cuối tháng 4.