Lỗ hổng quản lý an toàn thực phẩm trong vụ ngộ độc ở nhà hàng Adora
Quản lý nhà hàng Adora chỉ ghi nhận phản ánh khách hàng bị ngộ độc và chờ ban giám đốc đi công tác về để báo cáo chứ không báo ngay cho Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM.
6 kết quả phù hợp
Quản lý nhà hàng Adora chỉ ghi nhận phản ánh khách hàng bị ngộ độc và chờ ban giám đốc đi công tác về để báo cáo chứ không báo ngay cho Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM.
Giám đốc điều hành Adora Center nhận trách nhiệm về những ứng xử không đúng mực của nhân viên nhà hàng sau sự việc vừa xảy ra.
Trao đổi với Zing.vn, Trưởng ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM Phạm Khánh Phong Lan nói rất tiếc vì biết thông tin quá chậm. Nhưng không vì vậy mà bà không giải quyết sự việc.
"Riêng gia đình tôi có 15 người phải nhập viện bởi các triệu chứng ngộ độc. Nói không có ngộ độc đông người là không đúng", anh Lâm bức xúc trước thông báo từ Ban quản lý ATTP.
“Ban Quản lý ATTP chỉ dựa trên thống kê của Sở Y tế rồi công bố không có ngộ độc thực phẩm đông người là vô trách nhiệm”, đại diện Sở Y tế nói về thông báo của Ban ATTP.
Nhiều người đến The Adora Center (ở TP.HCM) phản ánh việc bị ngộ độc sau khi ăn tiệc cưới tại đây nhưng đại diện nhà hàng không tiếp.