Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngã rẽ khác nhau của những hot girl tuổi Mùi

Dù cùng sinh năm 1991 nhưng mỗi cô gái có một cuộc sống và mục tiêu phấn đấu khác nhau. Điểm chung giữa họ là không hề sợ bị xui trong năm tuổi.

Linh Napie tên thật Hồ Thị Thùy Linh, sinh năm 1991. Cựu sinh viên ĐH Hutech là gương mặt mẫu ảnh nổi bật tại Sài thành. Năm nay, cô gái tuổi Mùi lần đầu nếm trải hương vị Tết xa nhà khi quyết định khăn gói sang thăm họ hàng tại Mỹ vào mồng 2 Tết. Ảnh: Jet Huỳnh.
 2015 là năm tuổi của hot girl nhưng cô không nghĩ mình sẽ gặp vận xui. Trái lại, những may mắn xuất hiện vào cuối năm khiến 9X hy vọng đây là điểm báo để khởi đầu một năm mới thuận lợi. Linh dự định học thêm chuyên ngành về marketing để phục vụ cho công việc sau này. Ảnh: Jet Huỳnh.
Hot girl chưa muốn lấy chồng trong năm Ất Mùi. Ảnh: Jet Huỳnh.
Cũng như mọi năm, Hà Min tên thật Hà Thanh Tâm, sinh năm 1991, mẫu teen khá đình đám của Hà thành tranh thủ về quê đón Tết  sớm cùng gia đình. 
Năm nay, 9X cảm thấy rất đặc biệt khi lăn xả vào bếp, tự tay gói bánh chưng. Tuy lần đầu trổ tài nữ công gia chánh nhưng sản phẩm của hot girl đều được mọi người khen ngợi.
Hot girl tuổi Mùi đang hạnh phúc bên nửa kia. Cô chia sẻ 29 Tết năm ngoái là lần đầu tiên cô được người ấy rủ đi ăn kem. 29 Tết năm nay, tình cảm của họ đã trải qua một năm mặn nồng. Nhiều bạn trẻ kì vọng cặp đôi này sẽ có cái kết đẹp trong năm mới.
Sinh năm 1991 nhưng Mai Thỏ, tên thật Bùi Như Mai đã lập gia đình. Khoảng thời gian im ắng sau khi kết hôn cũng là lúc 9X trải nghiệm vai trò làm vợ, làm mẹ, con dâu trong gia đình. Mai Thỏ khẳng định, cô sẽ tái xuất trong năm Ất Mùi với công việc ổn định theo đúng ngành học, tạm rời xa danh xưng hot girl đình đám ngày nào.
Mai Thỏ hào hứng khoe thịt bò khô tự tay làm để biếu họ hàng Tết. Đây là năm đầu tiên Mai đón Tết ở gia đình chồng. Cô cảm thấy mình trưởng thành và sống trách nhiệm hơn rất nhiều.
9X bên con gái cưng vừa tròn 3 tháng tuổi. .

Ma Kết (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm